Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

MỚI NHẤT! Vé máy bay đi Quảng Ngãi giá rẻ và những thông tin cần biết

3461 Views
Tỉnh Quảng Ngãi thu hút lượng lớn khách du lịch ghé thăm mỗi năm nhờ sở hữu nhiều địa điểm tham quan đẹp, hấp dẫn. Làm thế nào để đặt vé máy bay đi Quảng Ngãi là mối quan tâm của không ít du khách. Trong bài viết bày, BestPrice sẽ gợi ý bạn cách săn vé giá rẻ đi Quảng Ngãi cùng những kinh nghiệm du lịch hữu ích nhất!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu về vé máy bay đi Quảng Ngãi
  • 2. Giá vé máy bay đi Quảng Ngãi
  • 3. Thông tin cần biết khi đặt vé đi Quảng Ngãi
    • 3.1 Giới thiệu sân bay Chu Lai
    • 3.2 Cách di chuyển từ sân bay Chu Lai đi Quảng Ngãi
      • Di chuyển bằng taxi
      • Di chuyển bằng xe bus sân bay
    • 3.3 Cách di chuyển từ trung tâm Quảng Nam đi Quảng Ngãi
      • Di chuyển bằng xe giường nằm
      • Di chuyển bằng xe limousine
    • 3.4 Lưu ý khi đặt vé máy bay đi Quảng Ngãi
  • 4. Đến Quảng Ngãi đi đâu chơi gì?
    • 4.1 Bãi biển Mỹ Khê
    • 4.2 Đồng muối Sa Huỳnh
    • 4.3 Đảo Lý Sơn 
    • 4.4 Núi Thiên Ấn
    • 4.5 Khu bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng

Giới thiệu về vé máy bay đi Quảng Ngãi

Mảnh đất Quảng Ngãi thu hút đông đảo du khách tới thăm bởi nhiều điểm đến hấp dẫn và con người chân chất, mộc mạc. Ở thời điểm hiện tại, các hãng hàng không chưa có đường bay thẳng đến Quảng Ngãi. Vì thế nếu muốn đặt vé máy bay đi Quảng Ngãi, bạn cần đến sân bay Chu Lai, sau đó di chuyển đến đây bằng một số phương tiện đường bộ.

Từ sân bay Chu Lai, bạn cần di chuyển 43,7 km để đến Quảng Ngãi. Thời gian di chuyển trung bình từ sân bay Chu Lai đến Quảng Ngãi là 57 phút - 1 tiếng 11 phút tùy vào loại phương tiện mà bạn lựa chọn.

Vé máy bay đi Quảng Ngãi

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Quảng Ngãi

Giá vé máy bay đi Quảng Ngãi

Trước tiên, bạn cần tìm hiểu về giá vé máy bay đi Chu Lai để nắm rõ về giá vé đi Quảng Ngãi. Dưới đây là thông tin giá vé của các chặng bay phổ biến đến sân bay Chu Lai:

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá chỉ từ (vnđ)

Hà Nội - Chu Lai

Vietjet Air

199.000

Sài Gòn - Chu Lai

Vietnam Airlines

109.000

Giá vé máy bay đi Chu Lai

Tham khảo giá và đặt vé máy bay đi Chu Lai nhanh nhất qua bảng giá được cập nhật liên tục dưới đây:

Điểm đi
Điểm đến
CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Thông tin cần biết khi đặt vé đi Quảng Ngãi

Sau khi đặt vé đi Quảng Ngãi, bạn sẽ đón chuyến bay tới sân bay Chu Lai, Quảng Nam. Ngay sau đây sẽ là những thông tin bạn cần lưu ý khi mua vé máy bay đi Quảng Ngãi.

Giới thiệu sân bay Chu Lai

Sân bay Chu Lai được xây dựng tại Khu kinh tế mở Chu Lai thuộc xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. Không chỉ là sân bay phục vụ hàng không dân dụng - quân sự của tỉnh Quảng Nam, nơi đây còn là cửa ngõ giao thông của các trục đường bộ - đường sắt - đường hàng không kết nối hai miền Bắc - Nam.

Hoạt động tại sân bay Chu Lai có ảnh hưởng vô cùng quan trọng đến sự phát triển mọi mặt về kinh tế - chính trị - văn hóa du lịch của 2 tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi cũng như toàn bộ các tỉnh duyên hải miền Trung.

Sân bay Chu Lai (Quảng Nam)

Sân bay Chu Lai (Quảng Nam)

Tại thời điểm hiện tại, 4 hãng hàng không nội địa gồm: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Pacific Airlines đang khai thác các chuyến bay đến Chu Lai với điểm khởi hành là Sài Gòn (TP.HCM) và Hà Nội.

Cách di chuyển từ sân bay Chu Lai đi Quảng Ngãi

Khoảng cách từ sân bay Chu Lai đến tỉnh Quảng Ngãi là 43,7 km với thời gian di chuyển khoảng 58 phút. Bạn có thể lựa chọn các phương tiện như: taxi, xe bus để di chuyển về Quảng Ngãi từ sân bay Chu Lai.

Khoảng cách từ sân bay Chu Lai đến Quảng Ngãi

Khoảng cách từ sân bay Chu Lai đến Quảng Ngãi

Di chuyển bằng taxi

Mức giá di chuyển bằng taxi từ sân bay Chu Lai đến Quảng Ngãi dao động từ 450.000 - 600.000 VNĐ/lượt. Mức giá sẽ thay đổi phụ thuộc vào hãng xe và loại xe bạn chọn là 4 hay 7 chỗ.

Ưu điểm khi bạn lựa chọn di chuyển bằng taxi là cực kỳ thoải mái và tiện lợi. Tuy nhiên, giá thành của taxi khá cao nên phương tiện này sẽ phù hợp hơn nếu bạn đi theo nhóm.

Di chuyển bằng xe bus sân bay

Giá vé xe bus từ sân bay Chu Lai về Quảng Ngãi là 40.000 VNĐ/lượt với tổng thời gian di chuyển khoảng 1 tiếng 30 phút.

Xe bus sân bay có ưu điểm là giá thành rất rẻ, thích hợp cho hành khách đi du lịch 1 mình và ít hành lý. Tuy nhiên, vì không gian xe bus hạn chế nên nếu bạn có nhiều hành lý thì việc di chuyển sẽ khá bất tiện.

Cách di chuyển từ trung tâm Quảng Nam đi Quảng Ngãi

Từ trung tâm Quảng Nam, bạn cần di chuyển 141 km để đến thành phố Quảng Ngãi. Thời gian di chuyển trung bình khoảng 2 giờ 23 phút tùy vào phương tiện mà bạn lựa chọn. Một số phương tiện bạn nên lựa chọn là: xe giường nằm, xe limousine.

Cách di chuyển từ trung tâm Quảng Nam đi Quảng Ngãi

Khoảng cách từ trung tâm Quảng Nam đi Quảng Ngãi

Di chuyển bằng xe giường nằm

Vì thời gian di chuyển giá dài nên lựa chọn xe giường nằm sẽ giúp bạn có thời gian nghỉ ngơi trong quá trình di chuyển. Giá vé khi di chuyển bằng xe giường nằm dao động từ 170.000 - 340.000 VNĐ/lượt.

Ưu điểm khi di chuyển bằng xe giường nằm từ trung tâm Quảng Nam về Quảng Ngãi là bạn có thể nghỉ ngơi và để hành lý thoải mái. Tuy nhiên, số lượng hành khách trên xe sẽ khá đông nên bạn hãy cân nhắc kĩ trước khi lựa chọn.

Di chuyển bằng xe limousine

Chi phí di chuyển bằng xe limousine từ Quảng Nam về Quảng Ngãi dao động từ 220.000 - 450.000 VNĐ/lượt. Một số hãng xe bạn có thể lựa chọn đó là: nhà xe Sơn Tùng, nhà xe Mai Vy,...

Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác di chuyển bằng xe thoải mái và ít khách thì limousine sẽ là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, giá thành khi di chuyển bằng limousine khá cao và không gian hơi bé để chứa nhiều đồ cho khách.

Lưu ý khi đặt vé máy bay đi Quảng Ngãi

Khi đặt vé máy bay Quảng Ngãi, bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:

  • Vì thời gian di chuyển đến Quảng Ngãi khá lâu, bạn nên đặt vé máy bay tới Chu Lai vào khung giờ tối. Sau đó, bạn có thể di chuyển bằng ô tô qua đêm để tiết kiệm thời gian hơn.
  • Giá vé máy bay đi Quảng Ngãi sẽ thay đổi tùy vào giờ bay và thời gian bạn đặt vé. Vì thế, hãy chủ động tìm hiểu về giá vé và đặt vé sớm hơn từ 1 đến 3 tháng để nhận được mức giá ưu đãi nhất.
  • Tìm vé máy bay giá rẻ đi Quảng Ngãi tại BestPrice - tổng đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín để có cơ hội săn được vé đi Quảng Ngãi giá tốt nhất.

Đến Quảng Ngãi đi đâu chơi gì?

Sau khi đặt vé máy bay về Quảng Ngãi, bạn có thể ghé thăm một số địa điểm tham quan và vui chơi nổi tiếng dưới đây:

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê nằm cách trung tâm Quảng Ngãi khoảng 10km, thuộc địa phận thôn Cổ Lũy, Tịnh Khê, thành phố Quảng Ngãi. Những năm gần đây, biển Mỹ Khê Quảng Ngãi thu hút được rất nhiều du khách trong nước và nước ngoài ghé thăm nhờ cảnh đẹp tự nhiên hoang sơ, thơ mộng, cùng bầu không khí trong lành.

Bãi biển Mỹ Khê Quảng Ngãi

Bãi biển Mỹ Khê Quảng Ngãi

Đồng muối Sa Huỳnh

Thuộc xã Phổ Thạch, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi, đồng muối Sa Huỳnh vốn được biết đến qua các bức ảnh nghệ thuật của các nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn đến Quảng Ngãi mà không ghé thăm đồng muối Sa Huỳnh bởi nơi đây sẽ đem đến ấn tượng và những trải nghiệm mới lạ không thể bỏ lỡ.

Săn vé máy bay đi Quảng Nam du lịch đồng muối Sa Huỳnh

Đồng muối Sa Huỳnh

Đảo Lý Sơn

Nằm phía Đông Bắc tỉnh Quảng Ngãi, Đảo Lý Sơn cách đất liền khoảng 30km và được mệnh danh là đảo Jeju của Việt Nam. Đảo có diện tích khoảng 10km2 bao gồm: Đảo Lớn và Đảo Bé Lý Sơn. Điểm hấp dẫn du khách khi đến với đảo Lý Sơn không chỉ dừng lại ở màu nước biển trong xanh, khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa thiên đường, mà còn đến từ những cánh đồng tỏi xanh mướt và đẹp mắt.

Mua vé máy bay về Quảng Ngãi thăm đảo Lý Sơn

Đảo Lý Sơn

Núi Thiên Ấn

Núi Thiên Ấn thuộc xã Tịnh Ấn Đông, Thành phố Quảng Ngãi, với chiều cao khoảng 136m được xem là biểu tượng du lịch của Quảng Ngãi. Từ đỉnh núi Thiên Ấn, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh đất trời bao la, hùng vĩ. Khi đến đây, bạn còn được hòa mình vào không gian linh thiêng, thanh tịnh ở chùa Thiên Ấn.

Đặt vé máy bay đi Quảng Ngãi để ghé thăm núi Thiên Ấn

Núi Thiên Ấn

Khu bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng

Khu bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng nằm trong địa phận của hai tỉnh Quảng Ngãi và Gia Lai. Nơi đây nằm trong sự chuyển tiếp từ Đông sang Tây của dãy Trường Sơn nên hệ sinh thái vô cùng đặc sắc. Ghé thăm Khu bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị giữa thiên nhiên.

Khu bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng

Khu bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng

Để đặt vé máy bay đi Quảng Ngãi nhanh chóng và tiết kiệm nhất, bạn hãy lựa chọn BestPrice - tổng đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín hàng đầu của các hãng bay trong nước và quốc tế. Với 12 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, BestPrice sẽ đem đến cho bạn nhiều chương trình ưu đãi và giảm giá khi đặt vé máy bay. Khi lựa chọn đặt vé giá rẻ tại BestPrice.vn, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chu đáo. Hãy liên hệ ngay tổng đài 1900 2605 để được tư vấn nhanh chóng nhất!

Thùy Trang

Nguồn ảnh: Internet, BestPrice

3461 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp