Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

MỚI NHẤT! Vé máy bay đi Mũi Né giá rẻ và những thông tin cần biết

6301 Views
Vé máy bay đi Mũi Né có giá bao nhiêu? Làm thế nào để đặt được vé đi Mũi Né giá rẻ? Hãy tham khảo ngay những chia sẻ từ BestPrice qua bài viết dưới đây!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu về vé máy bay đi Mũi Né
  • 2. Mũi Né đi sân bay nào?
    • 2.1 Giới thiệu sân bay Tân Sơn Nhất
    • 2.2 Hướng dẫn di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Mũi Né
      • Ô tô/xe khách
      • Xe Limousine
    • 2.3 Hướng dẫn di chuyển từ trung tâm Sài Gòn đi Mũi Né
      • Tàu hỏa
      • Xe ô tô, xe khách, xe Limousine
      • Xe máy
  • 3. Giá vé máy bay đi Mũi Né (Bình Thuận)
  • 4. Đến Mũi Né đi đâu chơi gì? 
    • 4.1 Hòn Rơm 
    • 4.2 Đồi cát bay Bàu Trắng
    • 4.3 Suối Tiên 
    • 4.4 Làng Chài Mũi Né 
    • 4.5 Mũi Kê Gà 
  • 5. Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Mũi Né
  • 6. Đặt vé máy bay đi Mũi Né giá rẻ tại BestPrice.vn

Giới thiệu về vé máy bay đi Mũi Né

Mũi Né là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Nơi đây còn được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng, có khí hậu ôn hòa quanh năm, thu hút hàng nghìn lượt khách trong và ngoài nước ghé thăm mỗi năm.

Vé máy bay đi Mũi Né giá rẻ và những thông tin cần biết

Bãi biển Mũi Né

Ở Mũi Né cũng như thành phố Phan Thiết chưa có sân bay thương mại nên không có chuyến bay thẳng nào đến Mũi Né. Vì vậy, nếu bạn muốn đặt vé máy bay đi Mũi Né thì cần phải bay đến các sân bay lân cận như sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn), sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa), sân bay Liên Khương (Lâm Đồng),... rồi di chuyển bằng phương tiện khác đến Mũi Né, Phan Thiết.

Mũi Né đi sân bay nào?

Như đã nói ở trên, hành khách mua vé máy bay đi Mũi Né có thể di chuyển từ những sân bay ở các tỉnh thành lân cận với tỉnh Bình Thuận. Tuy nhiên, nếu so về quãng đường thì Mũi Né đi từ sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) là gần nhất, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian.

Giới thiệu sân bay Tân Sơn Nhất

Sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) có ký hiệu IATA là SGN. Đây là cảng hàng không quốc tế lớn nhất Việt Nam, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) khoảng 8km. Sân bay này có lịch sử xây dựng từ năm 1930, được mở rộng và phát triển thành một trong những đầu mối giao thông quan trọng nhất đất nước, giúp kết nối mạng lưới bay của các hãng hàng không được phủ sóng rộng khắp thế giới.

Mỗi năm, sân bay Tân Sơn Nhất phục vụ hàng chục triệu lượt khách. Hiện nay, có 5 hãng hàng không nội địa Việt Nam cùng 45 hãng hàng không quốc tế đang hoạt động tại cảng hàng không này. Đồng thời nơi đây cũng là trụ sở của Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam.

Mũi Né đi sân bay Tân Sơn Nhất

Toàn cảnh sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Sau khi hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe khách, xe limousine hoặc phương tiện cá nhân đến Mũi Né cách Sài Gòn (Tp.Hồ Chí Minh) khoảng 200km về hướng đông.

Hướng dẫn di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Mũi Né

Di chuyển từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đi Mũi Né sẽ mất khoảng hơn 5 tiếng với khoảng cách là 214km. Dưới đây là một số phương tiện di chuyển phổ biến được nhiều hành khách sử dụng khi đi từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Mũi Né:

Ô tô/xe khách

Ô tô/xe khách là phương tiện di chuyển đến Mũi Né thông dụng nhất, chỉ với khoảng 120.000đ - 200.000đ là bạn đã có thể đặt được vé xe giường nằm từ sân bay Tân Sơn Nhất đi thẳng đến Mũi Né. Một số nhà xe bạn có thể tham khảo là nhà xe Hạnh Cafe, nhà xe TheSinhTourist (Sinh Cafe),...

Hướng dẫn đi từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Mũi Né

Hướng dẫn đi từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Mũi Né

Xe Limousine

Là phiên bản xe khách hiện đại và nhiều tiện nghi hơn, xe Limousine từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Mũi Né cũng được rất nhiều hành khách lựa chọn. Sử dụng xe Limousine đi Mũi Né, bạn sẽ có những trải nghiệm cao cấp và thoải mái hơn khi xe chỉ có khoảng 7-9 chỗ, chỗ ngồi rộng, có wifi, ổ cắm sạc, phục vụ nước uống và đồ ăn nhẹ.

Giá vé xe Limousine cũng cao hơn xe khách, khoảng 200.000 - 250.000đ/chiều/lượt khách. Một số nhà xe Limousine như Hạnh Cafe, ADT Limousine, Quỳnh Anh Limousine,... đều là những đơn vị uy tín mà bạn có thể liên hệ đặt vé.

Hướng dẫn di chuyển từ trung tâm Sài Gòn đi Mũi Né

Khoảng cách từ trung tâm Sài Gòn đến Mũi Né là khoảng 198km. Có khá nhiều phương tiện mà bạn có thể lựa chọn cho hành trình này, bao gồm:

Tàu hỏa

Tàu hỏa là phương tiện di chuyển giá rẻ từ trung tâm Sài Gòn đến Mũi Né. Tàu sẽ dừng tại Ga Phan Thiết và bạn cần di chuyển bằng phương tiện khác đi Mũi Né. Đây cũng là nhược điểm của hình thức di chuyển này.

Có nhiều loại ghế ngồi và giường nằm trên tàu hỏa với nhiều mức giá khác nhau, chỉ từ 130.000đ/chiều/người. Thời gian tàu chạy từ ga Sài Gòn đến ga Phan Thiết là khoảng 3 - 4 tiếng.

Xe ô tô, xe khách, xe Limousine

Xe oto, xe khách hoặc xe Limousine là lựa chọn tối ưu cho hành khách để di chuyển từ trung tâm Sài Gòn đi Mũi Né với thời gian di chuyển chỉ khoảng hơn 4 tiếng. Bạn có thể mua vé xe dễ dàng tại bến xe hoặc đặt xe đưa đón tận nhà.

Mức chi phí dao động từ 120.000 đồng đến 250.000 đồng tùy vào loại phương tiện bạn chọn. Trong đó, xe limousine thường có chi phí cao nhất vì những tiện nghi đầy đủ của dòng xe này.

Hướng dẫn đi từ trung tâm Sài Gòn đến Mũi Né

Hướng dẫn đi từ trung tâm Sài Gòn đến Mũi Né

Xe máy

Xe máy là phương tiện di chuyển khá tiện lợi nhưng chỉ dành cho những hành khách yêu thích du lịch bụi, đi phượt. Nếu bạn thuê xe máy từ Sài Gòn thì chi phí thường dao động từ 120.000 đến 150.000 đồng/ngày.

Ưu điểm của hình thức này là bạn có thể thỏa thích ngắm cảnh đẹp trên cung đường di chuyển và dừng nghỉ bất cứ lúc nào. Còn nhược điểm chính là thời gian di chuyển lâu, tùy thuộc vào tốc độ của bạn.

Hình thức này cũng yêu cầu người lái phải có đủ sức khỏe và kỹ năng lái xe tốt để tránh xảy ra tai nạn trên đường đi.

Giá vé máy bay đi Mũi Né (Bình Thuận)

Giá vé máy bay đi Mũi Né là bao nhiêu? Nếu muốn tới được Mũi Né thì bạn trước hết cần đặt vé máy bay đi Sài Gòn. Để nắm được khoảng giá vé của các chặng bay phổ biến đến Sài Gòn ở thời điểm hiện tại thì bạn hãy xem bảng sau:

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá chỉ từ (VNĐ)

Hà Nội - Sài Gòn

Vietnam Airlines

Vietjet Air

Bamboo Airways

Pacific Airlines

Vietravel Airlines

109.000

49.000

36.000

35.000

30.000

Đà Nẵng - Sài Gòn

Vietnam Airlines

Vietjet Air

Bamboo Airways

Pacific Airlines

Vietravel Airlines

99.000

29.000

18.000

35.000

30.000

Hải Phòng - Sài Gòn

Vietnam Airlines

Vietjet Air

Bamboo Airways

Pacific Airlines

149.000

99.000

36.000

49.000

Vân Đồn - Sài Gòn

Vietnam Airlines

Vietjet Air

Bamboo Airways

259.000

149.000

36.000

Phú Quốc - Sài Gòn

Vietnam Airlines

Vietjet Air

Bamboo Airways

Pacific Airlines

Vietravel Airlines

99.000

59.000

18.000

49.000

30.000

Bảng giá vé máy bay đi Sài Gòn ở thời điểm hiện tại

(Lưu ý: Giá vé chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi tùy vào thời điểm kiểm tra vé)

Đến Mũi Né đi đâu chơi gì?

Đến với thiên đường nghỉ dưỡng Mũi Né, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những địa điểm vui chơi cùng những món ăn đặc sản hấp dẫn như hải sản tươi sống, gỏi cá, bánh rế, bánh quai vạc, bánh tráng mắm ruốc,... ngon khó cưỡng. Cùng điểm qua một số điểm đến và các hoạt động vui chơi tại Mũi Né, Phan Thiết dưới đây nhé:

Hòn Rơm

Là địa điểm nổi tiếng với những bãi biển sạch và đẹp nhất Mũi Né, Hòn Rơm mang một vẻ đẹp mộc mạc với những bãi đá hoang sơ sát bờ biển. Ngoài ra, bạn có thể ghé đến những vườn thanh long sai trĩu quả cực đẹp ở khu vực này.

Đồi cát bay Bàu Trắng

Đồi cát bay tại Bàu Trắng, Phan Thiết là một điểm check-in vô cùng nổi tiếng của du khách khi đến với Mũi Né. Nơi đây được mệnh danh như một “tiểu sa mạc Sahara”. Bạn có thể thỏa thích chụp hình check-in, chơi trượt cát, đi xe địa hình và tận hưởng vẻ đẹp của đồi cát trải dài mênh mông. Một điều đặc biệt ấn tượng nữa của đồi cát bay Bàu Trắng chính là màu cát có thể thay đổi liên tục tùy vào thời gian trong ngày.

Đặt vé máy bay đi Mũi Né check-in Bàu Trắng

Đồi cát bay Bàu Trắng trông như là “tiểu sa mạc Sahara” (@binh.thanh.ho)

Suối Tiên

Suối Tiên hay còn gọi là Suối Hồng, nằm ngay bên cạnh Hòn Rơm cũng là một địa điểm du lịch thú vị nhất ở Mũi Né. Nơi đây là một khe nước nhỏ xen với một bên là những mỏm đá cao, một bên là khu rừng nhiệt đới hoang sơ. Đứng giữa Suối Tiên, bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành, mát rượi vào bất kỳ mùa nào trong năm, đặc biệt là mùa hè.

Làng Chài Mũi Né

Là nơi được du khách check in khá nhiều với bãi biển hoang sơ cùng những chiếc thuyền, thúng đánh cá đầy màu sắc. Trải nghiệm ngắm hoàng hôn và bình minh ở đây chắc hẳn sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong chuyến đi của bạn.

Làng chài Mũi Né đầy màu sắc

Làng chài Mũi Né đầy màu sắc

Mũi Kê Gà

Mũi Kê Gà còn có tên gọi khác là Khe Gà. nơi đây nổi tiếng với ngọn hải đăng đứng sững giữa những mỏm đá, mang đến một vẻ đẹp hoang sơ nhưng rất yên bình. Mặc dù có rất nhiều khu du lịch, địa điểm du lịch mới ở Mũi Né, Phan Thiết nhưng với điểm đến là mũi Kê Gà, chắc chắn bạn sẽ không thể không ghé đến một lần để trải nghiệm vẻ đẹp tuyệt vời nơi đây.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Mũi Né

Bạn hãy lưu ý một vài kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Mũi Né hữu ích mà BestPrice gợi ý ngay sau đây nhé:

  • Nên book vé máy bay đi Mũi Né sớm khoảng 1 - 3 tháng so với ngày bay để đảm bảo có giá tốt và dễ dàng thay đổi nếu có kế hoạch phát sinh.
  • Để thuận tiện khởi hành đi Mũi Né ngay khi tới sân bay thì bạn nên chọn lịch bay Sài Gòn vào sáng sớm hoặc tối muộn. Vì thời gian di chuyển từ sân bay đi Mũi Né hết khoảng 5 tiếng nên chuyến bay khởi hành vào tầm đó là hợp lý hơn cả. Nếu bay vào giữa ngày thì khi bạn tới Mũi Né đã là cuối ngày, coi như mất luôn 1 ngày trong chuyến đi. Bên cạnh đó, giờ bay sáng sớm hoặc tối muộn cũng có mức giá vé rẻ hơn bay trong ngày, giúp bạn tiết kiệm được chi phí đặt vé.
  • Thường xuyên theo dõi những chương trình vé máy bay khuyến mãi từ các hãng bay để có thể săn vé máy bay đi Mũi Né giá rẻ nhất.
  • Bạn nên lên kế hoạch du lịch Mũi Né vào đầu năm hoặc cuối năm. Lúc này là mùa thấp điểm du lịch nên giá vé sẽ rẻ hơn mùa hè cao điểm, nhưng lại là mùa đẹp nhất trong năm của Mũi Né. Như vậy, bạn sẽ có một chuyến trải nghiệm đáng nhớ tại Mũi Né với chi phí thật phải chăng.

Đặt vé máy bay đi Mũi Né giá rẻ tại BestPrice.vn

Là tổng đại lý vé máy bay của các hãng bay lớn, BestPrice.vn tự tin có thể giúp bạn đặt vé máy bay đi Mũi Né với giá tốt nhất. Chỉ với vài cú click chuột đơn giản là bạn đã có thể săn được tấm vé máy bay đi Mũi Né nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Đừng bỏ qua các ưu đãi độc quyền từ BestPrice như hỗ trợ taxi đưa đón sân bay, miễn phí giao vé tận nhà, săn mã voucher giảm giá,... giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí khi đặt vé máy bay tại BestPrice.vn.

Tham khảo ngay bảng giá vé máy bay đi Sài Gòn từ hôm nay để có thể lựa chọn được tấm vé máy bay phù hợp nhất cho chuyến đi Mũi né sắp tới của bạn:

Điểm đi
Điểm đến
CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Bên cạnh đó, BestPrice còn cung cấp các dịch vụ đặt khách sạn Phan Thiết hay combo du lịch Phan Thiết để bạn có thể chuẩn bị kỹ càng nhất cho chuyến hành trình khám phá thành phố Phan Thiết cũng như thiên đường nghỉ dưỡng Mũi Né. Hãy liên hệ ngay tổng đài 1900 2605 để được hỗ trợ đặt dịch vụ với giá tốt nhất nhé!

Thảo Chi

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

6301 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp