Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

MỚI NHẤT! Vé máy bay đi Mộc Châu giá rẻ và những thông tin cần biết

1127 Views
Mộc Châu là một trong những điểm du lịch hấp dẫn ở khu vực miền Bắc với khí hậu 4 mùa rõ rệt và những cánh đồng hoa đẹp mê đắm lòng người. Để biết cách đặt vé máy bay đi Mộc Châu giá rẻ cùng các kinh nghiệm du lịch hữu ích, bạn hãy tìm hiểu ngay bài viết dưới đây của BestPrice nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu về vé máy bay đi Mộc Châu
  • 2. Giá vé máy bay đi Mộc Châu
  • 3. Thông tin cần biết khi đặt vé máy bay đi Mộc Châu
    • 3.1 Giới thiệu sân bay Nội Bài
    • 3.2 Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài đi Mộc Châu
      • Di chuyển bằng xe bus và xe khách
      • Di chuyển bằng taxi
      • Di chuyển bằng limousine
    • 3.3 Cách di chuyển từ trung tâm Hà Nội đi Mộc Châu
      • Di chuyển bằng xe giường nằm
      • Di chuyển bằng limousine
    • 3.4 Lưu ý khi đặt vé máy bay Mộc Châu
  • 4. Đến Mộc Châu đi đâu chơi gì?
    • 4.1 Rừng thông Bản Áng
    • 4.2 Ngũ động Bản Ôn
    • 4.3 Đỉnh Pha Luông 
    • 4.4 Thung lũng mận Nà Ka
    • 4.5 Thác Dải Yếm

Giới thiệu về vé máy bay đi Mộc Châu

Mảnh đất Mộc Châu thu hút khách du lịch bởi khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và khí hậu trong lành, thoáng mát. Hiện tại, các hãng hàng không chưa khai thác đường bay thẳng đến Mộc Châu. Vì vậy, nếu đặt vé máy bay đi Mộc Châu, bạn sẽ phải dừng chân tại sân bay Nội Bài và di chuyển đến đây bằng một số phương tiện như: taxi, limousine, xe bus,...

Từ sân bay Nội Bài, bạn cần di chuyển 208 km để đến thị trấn Mộc Châu. Thời gian di chuyển sẽ tùy thuộc vào loại phương tiện mà bạn lựa chọn, trung bình là khoảng 4 giờ 24 phút.

Vé máy bay giá rẻ đi Mộc Châu

Vé máy bay giá rẻ đi Mộc Châu

Giá vé máy bay đi Mộc Châu

Để biết chi tiết giá vé máy bay đi Mộc Châu, bạn hãy tham khảo giá vé Hà Nội ở một số chặng phổ biến nhất dưới đây:

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá chỉ từ (vnđ)

Sài Gòn (TP. HCM) - Hà Nội

Vietjet Air

399.000

Đà Nẵng - Hà Nội

Vietnam Airlines

269.000

Nha Trang - Hà Nội

Bamboo Airways

502.000

Bảng giá một số chặng phổ biến đi Hà Nội

Săn vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ tại BestPrice ngay hôm nay:

Điểm đi
Điểm đến
CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Thông tin cần biết khi đặt vé máy bay đi Mộc Châu

Sau khi đặt vé máy bay đi Mộc Châu, bạn sẽ hạ cánh tại sân bay Nội Bài. Dưới đây là những thông tin về sân bay và một số phương tiện bạn có thể lựa chọn để di chuyển về Mộc Châu.

Giới thiệu sân bay Nội Bài

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài có địa chỉ ở Phú Mỹ, Sóc Sơn, Thủ đô Hà Nội. Đây là sân bay lớn thứ hai của Việt Nam. Sân bay Nội Bài đóng góp vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế, văn hoá, du lịch của toàn miền Bắc nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng.

Mỗi năm, cảng hàng không quốc tế Nội Bài phục vụ hàng triệu hành khách trong nước và quốc tế với tần suất hàng nghìn chuyến bay mỗi ngày. Ở thời điểm hiện tại, Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Vietravel Airlines là các hãng hàng không nội địa đang khai thác tại sân bay Nội Bài.

Sân bay Nội Bài

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài

Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài đi Mộc Châu

Khoảng cách từ sân bay Nội Bài đến Thị trấn Mộc Châu là 208 km. Thời gian di chuyển trung bình là khoảng 4 giờ 24 phút và các phương tiện bạn nên lựa chọn là: xe bus, taxi, limousine,...

Khoảng cách từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Mộc Châu

Khoảng cách từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Mộc Châu

Di chuyển bằng xe bus và xe khách

Từ sân bay Nội Bài, bạn đón chuyến bus số 109 với mức giá là 8.000 VNĐ/vé để di chuyển đến bến xe Mỹ Đình. Sau đó, bạn có thể về Mộc Châu bằng xe khách với chi phí dao động từ 150.000 - 220.000 VNĐ/lượt.

Ưu điểm của cách di chuyển bằng xe bus và xe khách từ sân bay Nội Bài về Mộc Châu là chi phí rẻ. Tuy nhiên, bạn sẽ phải dừng chân ở nhiều điểm đón nên có thể ảnh hưởng đến lịch trình chuyến đi của bạn.

Di chuyển bằng taxi

Giá taxi từ sân bay Nội Bài đến Mộc Châu dao động từ 1.600.000 - 3.200.000 VNĐ/lượt tuỳ vào điểm dừng chân và loại xe bạn chọn là 4, 7 hay 16 chỗ. Bạn có thể lựa chọn một số hãng taxi uy tín như: taxi Mai Linh, taxi ABC, taxi Nội Bài, Taxi Thăng Long, taxi Việt Thanh, taxi Noi Bai Airport,...

Di chuyển bằng taxi có ưu điểm là tiện lợi, nhanh chóng và thoải mái. Tuy nhiên, giá thành taxi khá cao, vì thế bạn nên đi ghép hoặc đi đoàn đông để đảm bảo lịch trình và tiết kiệm kinh phí.

Di chuyển bằng limousine

Di chuyển bằng limousine từ sân bay Nội Bài đi Mộc Châu có giá dao động từ 250.000 - 320.000 VNĐ/lượt. Một số hãng limousine bạn nên lựa chọn đó là: Nhật An Limousine, Xuân Tráng Limousine, Pumpkin Limousine,...

Lựa chọn limousine có ưu điểm là chi phí hợp lý và dịch vụ trên xe rất tốt. Tuy nhiên, chỗ ngồi trên xe khá ít nên bạn cần liên hệ đặt chỗ trước để đảm bảo có vị trí thoải mái trên xe.

Cách di chuyển từ trung tâm Hà Nội đi Mộc Châu

Từ trung tâm Hà Nội, bạn cần di chuyển khoảng 188 km để đến Thị trấn Mộc Châu. Trung bình thời gian di chuyển là khoảng 4 giờ 9 phút. Một số phương tiện bạn có thể lựa chọn là: xe giường nằm, limousine,...

Khoảng cách từ trung tâm Hà Nội đến Mộc Châu

Khoảng cách từ trung tâm Hà Nội đến Mộc Châu

Di chuyển bằng xe giường nằm

Giá vé xe giường nằm từ Hà Nội đi Mộc Châu dao động từ 200.000 - 250.000 VNĐ/lượt. Tại Hà Nội, bạn có thể đến bến xe Yên Nghĩa hoặc bến xe Mỹ Đình để tìm xe đi Mộc Châu. Một số nhà xe giường nằm có chất lượng cao như: Liên Thanh, Đức Quyến, Hải Vân, Ngọc Thuận,...

Ưu điểm khi lựa chọn xe giường nằm đó là: giá thành hợp lý, chỗ để hành lý thoải mái, được nghỉ ngơi trong quá trình di chuyển và không phải đặt vé trước mà chỉ cần ra bến xe trước thời gian xe khởi hành. Tuy nhiên, xe giường nằm sẽ dễ xảy ra tình trạng nhồi nhét khách.

Di chuyển bằng limousine

Di chuyển bằng limousine có giá thành dao động từ 220.000 - 300.000 VNĐ/lượt. Những nhà xe limousine chất lượng bạn có thể chọn là: Xuân Tráng, Bắc Sơn, La Hồng Tiên, Mộc Châu Express,...

Lựa chọn di chuyển bằng limousine sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất với đầy đủ tiện nghi trên xe gồm: màn hình LCD, wifi, cổng sạc USB, ghế ngồi có khả năng massage… Tuy nhiên, chỗ để hành lý trên xe limousine còn khá hạn chế và số lượng ghế ngồi ít.

Lưu ý khi đặt vé máy bay Mộc Châu

Một số lưu ý khi đặt vé máy bay đi Mộc Châu mà bạn cần biết đó là:

  • Thời gian di chuyển từ sân bay Nội Bài đến Mộc Châu khá lâu. Vì thế, bạn nên đáp chuyến bay Hà Nội vào buổi đêm và di chuyển đến Mộc Châu vào buổi sáng sớm để có nhiều thời gian trải nghiệm nhất.
  • Giá vé máy bay đi Mộc Châu sẽ thay đổi tuỳ vào thời điểm đặt vé, ngày khởi hành,... Do đó, bạn nên đặt vé sớm để có nhiều lựa chọn và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Săn vé máy bay giá rẻ đi Mộc Châu ngay hôm nay để nhận về mức giá phải chăng nhất.

Đến Mộc Châu đi đâu chơi gì?

Cùng BestPrice khám phá những điểm đến không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Mộc Châu ngay sau đây.

Rừng thông Bản Áng

Rừng thông Bản Áng có địa chỉ ở xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, cách trung tâm thị trấn khoảng 2 km theo quốc lộ 43. Nơi đây hấp dẫn khách du lịch bởi khung cảnh thiên nhiên lãng mạn cùng khí hậu cao nguyên trong lành, mát mẻ. Rừng thông Bản Áng là địa điểm vui chơi, cắm trại, check in, ...lý tưởng cho khách du lịch khi đến Mộc Châu.

Mua vé máy bay đi Mộc Châu đến rừng thông Bản Áng

Rừng thông Bản Áng

Ngũ động Bản Ôn

Tọa lạc tại Thị trấn Mộc Châu, ngũ động Bản Ôn sở hữu vẻ đẹp hoang sơ với hệ thống 5 hang động nằm sâu dưới núi. Năm hang động ở đây được ví như ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và đều có hệ thống nhũ đá đẹp mắt. Hang động còn rất ít hệ thống chiếu sáng, vì thế bạn nên đem theo đèn pin hoặc sử dụng flash điện thoại khi tham quan để đảm bảo an toàn.

Săn vé máy bay Mộc Châu check in Ngũ Động Bản Ôn

Ngũ động Bản Ôn

Đỉnh Pha Luông

Nằm ở biên giới Việt - Lào, đỉnh Pha Luông có địa chỉ ở Chiềng Xuân, Mộc Châu, Sơn La. Nơi đây được ví như nóc nhà của Mộc Châu. Sau khi chinh phục đỉnh Pha Luông cao hơn 2.000m, bạn sẽ được cảm nhận vẻ đẹp của mây trời lộng gió và khung cảnh hùng vĩ của rừng nguyên sinh.

Mua vé máy bay Mộc Châu chinh phục đỉnh Pha Luông

Đỉnh Pha Luông

Thung lũng mận Nà Ka

Cách thị trấn Mộc Châu khoảng 16km, thung lũng mận Nà Ka được mệnh danh là chốn thiên đường giữa những lưng chừng mây. Khi đến đây vào tháng 1 - 2 Dương lịch, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh đồi hoa mận trắng xóa hòa trong màn sương mờ ảo. Ngoài ra, “Ngày hội hái quả Mộc Châu” được tổ chức vào cuối tháng 5 hàng năm sẽ đem đến cho bạn cơ hội thưởng thức các sản phẩm được chế biến từ mận và tìm hiểu về cuộc sống địa phương.

Thung lũng mận Nà Kà

Thung lũng mận Nà Ka

Thác Dải Yếm

Thác Dải Yếm nằm ở Mường Sang, Mộc Châu, Sơn La. Thời điểm thác Dải Yếm đẹp nhất là từ tháng 4 - 9 bởi lúc này lượng nước đổ về nhiều và trong vắt. Đặc biệt, nước từ Thác Dải Yếm chảy rất êm ạ không ầm ầm như những thác khác.

Thác Dải Yếm

Thác Dải Yếm

Khi có nhu cầu đặt máy bay đi Mộc Châu, bạn hãy lựa chọn BestPrice để nhận được nhiều ưu đãi về giá. BestPrice hiện là tổng đại lý cấp 1 uy tín hàng đầu của các hãng bay trong nước và quốc tế với 12 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch. Đặt vé máy bay tại BestPrice, bạn chỉ cần thao tác đơn giản, thanh toán nhanh chóng và nhận ngay mã vé điện tử qua email/ Zalo/ SMS. Liên hệ với BestPrice qua tổng đài 1900 2605 để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh chóng.

Thùy Trang

Nguồn ảnh: BestPrice, Internet

1127 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp