Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

MỚI NHẤT! Vé máy bay đi Biên Hòa, Đồng Nai giá rẻ và những thông tin cần biết

4175 Views
Biên Hòa, Đồng Nai sở hữu nhiều điểm du lịch hấp dẫn thu hút du khách. Để nắm được giá vé máy bay Biên Hòa, Đồng Nai cùng các kinh nghiệm du lịch hữu ích, bạn đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu về vé máy bay đi Biên Hòa, Đồng Nai
  • 2. Giá vé máy bay đi Đồng Nai
  • 3. Thông tin cần biết khi đặt vé máy bay đi Biên Hòa - Đồng Nai
    • 3.1 Giới thiệu sân bay Tân Sơn Nhất
    • 3.2 Cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Biên Hòa (Đồng Nai)
      • Di chuyển bằng xe bus
      • Di chuyển bằng taxi
      • Di chuyển bằng xe limousine
    • 3.3 Cách di chuyển từ trung tâm Sài Gòn đi Đồng Nai
      • Di chuyển bằng xe khách
      • Di chuyển bằng xe limousine
    • 3.4 Lưu ý khi đặt vé máy bay đi Đồng Nai
  • 4. Đến Biên Hoà - Đồng Nai đi chơi gì?
    • 4.1 Khu du lịch Bửu Long
    • 4.2 Văn Miếu Trấn Biên
    • 4.3 Trại cừu Đồng Lách
    • 4.4 Làng gốm Biên Hòa
    • 4.5 Làng du lịch Tre Việt

Giới thiệu về vé máy bay đi Biên Hòa, Đồng Nai

Nhắc đến Biên Hòa, chúng ta nhắc đến trung tâm chính trị - kinh tế - xã hội của Đồng Nai. Ở thời điểm hiện tại, các hãng hàng không vẫn chưa khai thác chuyến bay thẳng đến Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Chính vì thế, nếu muốn đặt vé máy bay Biên Hòa, Đồng Nai bạn phải đón chuyến bay đến Thành phố Hồ Chí Minh, sau đó sử dụng các phương tiện đường bộ để di chuyển tới Đồng Nai.

Thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai cách Sài Gòn khoảng 35,2km với tổng thời gian di chuyển khoảng 1 tiếng 15 phút đi xe. Bạn có thể lựa chọn phương tiện phù hợp để dễ dàng di chuyển hơn.

Vé máy bay đi Biên Hoà, Đồng Nai giá rẻ

Vé máy bay đi Biên Hòa - Đồng Nai giá rẻ

Giá vé máy bay đi Đồng Nai

Để biết giá vé máy bay đi Đồng Nai là bao nhiêu, bạn cần nắm được khoảng giá vé máy bay đi Sài Gòn (TP.HCM) một số chặng phổ biến được tổng hợp dưới đây:

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá chỉ từ (vnđ)

Hà Nội - Hồ Chí Minh

Vietjet Air

299.000

Vinh - Sài Gòn

Bamboo Airways

499.000

Đà Nẵng - Hồ Chí Minh

Vietnam Airlines

239.000

Nha Trang - Sài Gòn (TP. HCM)

Pacific Airlines

279.000

Bảng giá một số chặng phổ biến đi Sài Gòn (TP.HCM)

Săn vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ nhất ngay sau đây:

Điểm đi
Điểm đến
CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Thông tin cần biết khi đặt vé máy bay đi Biên Hòa - Đồng Nai

Sau khi đặt vé máy bay đi Đồng Nai, bạn sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Từ đây bạn có thể đón các phương tiện di chuyển như xe bus, xe khách để tới thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Giới thiệu sân bay Tân Sơn Nhất

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất thuộc quận Tân Bình phục vụ khách di chuyển đi/ đến thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành lân cận cũng như quốc tế. Với diện tích 850ha, sân bay Tân Sơn Nhất hiện là sân bay có diện tích lớn nhất và là cảng hàng không nhộn nhịp nhất cả nước.

Đặt vé máy bay đi Biên Hoà, Đồng Nai đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM)

Sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM)

Cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Biên Hòa (Đồng Nai)

Từ sân bay Tân Sơn Nhất đến thành phố Biên Hòa tỉnh Đồng Nai khoảng 1 tiếng 5 phút tương đương với 30,1km. Sau khi đến sân bay Tân Sơn Nhất, bạn có thể sử dụng xe bus, taxi hay xe limousine để di chuyển đến Biên Hoà.

Khoảng cách từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Biên Hoà, Đồng Nai

Từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Biên Hòa, Đồng Nai

Di chuyển bằng xe bus

Bạn cần di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về hướng công viên Hoàng Văn Thụ khoảng 700m và đón xe bus số 13 đến bến xe Chợ Lớn. Mức giá vé cho tuyến này là 6000 đồng/ vé và bạn sẽ mất 30 phút để di chuyển. Từ bến xe Chợ Lớn, bạn tiếp tục tìm tuyến xe bus số 5 về đến bến xe Biên Hòa với thời gian 95 phút và mức giá vé là 15.000 đồng/vé.

Mặc dù di chuyển bằng xe bus tiết kiệm nhưng bạn sẽ mất khá nhiều thời gian di chuyển và chờ đợi. Vì thế, nếu không quá gấp về thời gian di chuyển thì bạn hãy chọn di chuyển bằng xe bus.

Di chuyển bằng taxi

Sau khi mua vé máy bay đi Biên Hòa đáp xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng taxi để tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn. Giá taxi di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Biên Hòa dao động khoảng 500.000 đồng - 550.000 đồng/ lượt và bạn sẽ mất khoảng hơn 1 tiếng để đi lại.

Ưu điểm của việc di chuyển bằng taxi từ sân bay Tân Sơn Nhất về Biên Hoà là dễ dàng và tiện lợi. Tuy nhiên, điểm trừ là giá thành hơi cao so với các phương tiện khác nên bạn cần lưu ý.

Di chuyển bằng xe limousine

Một lựa chọn phù hợp cho những bạn muốn trải nghiệm chất lượng xe sang trọng đó là sử dụng xe limousine để di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Biên Hòa. Giá vé của xe sẽ dao động từ 140.000 đồng - 450.000 đồng/vé và sẽ mất khoảng 2 tiếng để di chuyển.

Di chuyển bằng xe limousine có giá thành vừa phải và tiện lợi. Thế nhưng, không gian xe khá bé nên sẽ rất bất tiện nếu bạn đem theo nhiều hành lý, đồ đạc.

Cách di chuyển từ trung tâm Sài Gòn đi Đồng Nai

Khoảng cách từ Trung tâm Sài Gòn đi Đồng Nai là khoảng 48,5km và bạn sẽ mất khoảng 1 tiếng 30 phút để di chuyển. Vì thế để tiện lợi nhất, bạn nên lựa chọn xe khách hoặc limousine để di chuyển.

Trung tâm Sài Gòn đi Đồng Nai

Trung tâm Sài Gòn đi Đồng Nai

Di chuyển bằng xe khách

Di chuyển bằng xe khách từ trung tâm Sài Gòn đến Đồng Nai được nhiều người lựa chọn bởi giá thành khá phù hợp với túi tiền. Giá vé cho chuyến đi là khoảng 100.000 đồng - 120.000 đồng/ vé và bạn sẽ mất tầm 1 giờ 45 phút để đến nơi.

Di chuyển bằng xe limousine

Nếu bạn không muốn chen chúc ở xe khách, bạn có thể lựa chọn limousine để có trải nghiệm tốt hơn vì số lượng khách trên xe không quá đông. Giá vé bạn phải chi cho chuyến đi rơi vào khoảng 150.000 đồng - 350.000 đồng/vé.

Lưu ý khi đặt vé máy bay đi Đồng Nai

Khi đặt vé máy bay Đồng Nai, bạn nên lưu ý một vài điều sau để có chuyến đi trọn vẹn nhất:

  • Vì thời gian di chuyển đến Biên Hòa khá lâu nên để tiết kiệm thời gian, bạn nên đặt chuyến bay đáp tại Hồ Chí Minh vào khung giờ tối và di chuyển đến Biên Hòa qua đêm bằng ô tô. Bạn sẽ đến Biên Hòa vào hôm sau để có thời gian trải nghiệm tốt nhất.
  • Giá vé máy bay đi Biên Hòa, Đồng Nai sẽ thay đổi tùy vào giờ bay và thời gian bạn đặt vé. Vì thế, hãy chủ động tìm hiểu về giá vé và đặt vé sớm hơn từ 1 đến 3 tháng để nhận được mức giá vé tốt nhất.
  • Lựa chọn đặt vé máy bay tại BestPrice - tổng đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín để có cơ hội săn được vé giá rẻ Biên Hòa thật dễ dàng.

Đến Biên Hoà - Đồng Nai đi chơi gì?

Khu du lịch Bửu Long

Khu du lịch Bửu Long với tổng diện tích hơn 10ha cùng không gian xanh mát mẻ là một điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi bạn đến với Biên Hoà - Đồng Nai. Đến với khu du lịch Bửu Long, bạn sẽ được đắm chìm vào không gian thiên nhiên trong lành, mát mẻ và được trải nghiệm các trò chơi vui nhộn, lý thú. Đây sẽ là nơi lưu giữ những kỉ niệm đáng nhớ cho chuyến đi của bạn.

Khu du lịch Bửu Long Thành phố Biên Hoà

Khu du lịch Bửu Long

Văn Miếu Trấn Biên

Nếu bạn là một người thích khám phá những địa điểm du lịch văn hóa, lịch sử thì nhất định bạn nên một lần ghé thăm Văn Miếu Trấn Biên ở Đồng Nai. Đây được biết đến là văn miếu đầu tiên được xây dựng ở miền Nam Việt Nam với lối kiến trúc đặc trưng, có nét tương đồng với văn miếu Quốc Tử Giám.

Văn Miếu Trấn Biên tỉnh Đồng Nai

Văn Miếu Trấn Biên

Trại cừu Đồng Lách

Thuộc phường Hố Nai - Thành phố Biên Hòa, Trại cừu Đồng Lách là địa điểm đang được các bạn trẻ vô cùng yêu thích và ưu ái đến thăm. Khi ghé thăm địa điểm này, bạn có thể trải nghiệm hoạt động cho cừu ăn, chăm sóc bầy cừu và mang về cho mình những bức ảnh check-in cực chất.

Trại cừu Đồng Lách thành phố Biên Hoà tỉnh Đồng Nai

Trại cừu Đồng Lách

Làng gốm Biên Hòa

Làng gốm Biên Hòa là nơi cho ra đời các sản phẩm gốm có chất lượng và có giá trị nghệ thuật cao. Bạn sẽ được quan sát quá trình tạo ra một sản phẩm đồ gốm do các nghệ nhân chính gốc thực hiện khi đến đây. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia trải nghiệm cảm giác tự tay tạo ra một sản phẩm gốm nữa đấy!

Làng gốm Biên Hoà

Làng gốm Biên Hòa

Làng du lịch Tre Việt

Đây có lẽ là một địa điểm khá quen thuộc và được nhiều du khách lựa chọn khi đến Biên Hòa- Đồng Nai. Làng du lịch Tre Việt được ví như một bản mô phỏng của vùng sông nước Nam Bộ. Những du khách yêu thích các hoạt động, trò chơi dưới nước sẽ không thể bỏ lỡ địa điểm du lịch này.

Làng du lịch Tre Việt tại Biên Hoà

Làng du lịch Tre Việt

Đến với BestPrice, bạn không chỉ săn được vé máy bay đi Biên Hòa, Đồng Nai với mức giá siêu hời mà còn được lựa chọn các chương trình du lịch hấp dẫn. Là đơn vị có hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, BestPrice.vn cung cấp đa dạng các sản phẩm du lịch như vé máy bay, tour, khách sạn, combo, vé vui chơi, du thuyền,... với giá cạnh tranh đáp ứng nhu cầu của du khách. Để được tư vấn chi tiết nhất, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 2605.

Thùy Trang

Nguồn ảnh: Internet

4175 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp