Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Vinh đi Nha Trang mất bao lâu?

1844 Views
Trên lộ trình bay từ Vinh đến Nha Trang, bạn gặp phải vướng mắc với câu hỏi Thời gian bay từ Vinh đi Nha Trang mất bao lâu? Những thông tin hữu ích mà BestPrice cung cấp dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Vinh đi Nha Trang
  • 2. Thời gian bay từ Vinh đến Đà Nẵng
  • 3. Du lịch từ Vinh đến Nha Trang thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay Vinh tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay Nha Trang tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Cam Ranh về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Vinh đi Nha Trang giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Vinh đi Nha Trang tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Vinh đi Nha Trang

Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways đang là các hãng hàng không nội địa khai thác chặng bay từ Vinh đi Nha Trang. Tần suất bay của các hãng trung bình khoảng từ 1 - 2 chuyến/tuần. Theo lộ trình bay, hành khách xuất phát từ sân bay Vinh (Vinh, Nghệ An) và hạ cánh tại sân bay Cam Ranh (Cam Ranh, Khánh Hòa).

Thời gian bay từ Vinh đi Đà Nẵng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Vinh đi Đà Nẵng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Vinh đến Đà Nẵng

Thời gian bay từ Vinh đến Đà Nẵng của các hãng hàng không không có sự chênh lệch nhiều, trung bình đều là 1 giờ 35 phút. Thời gian trên được tính từ lúc bạn ngồi trên máy bay cho đến khi hạ cạnh. Nếu tính thêm thời gian làm thủ tục check in tại sân bay và ngồi chờ máy bay thì thời gian thực sẽ rơi vào khoảng 2 giờ 35 phút.

Lưu ý: Do các nguyên nhân khách quan như thời tiết xấu, sự cố,... thời gian bay có thể chênh lệch và thay đổi.

Thời gian bay từ Vinh tới Nha Trang tra cứu tại website bestprice.vn

Thời gian bay từ Vinh tới Nha Trang tra cứu tại website bestprice.vn

Du lịch từ Vinh đến Nha Trang thời gian nào đẹp nhất?

Festival biển Nha Trang

Festival biển Nha Trang

Thời gian đẹp nhất để du lịch tại Nha Trang là vào khoảng tháng 1 đến tháng 9 dương lịch hàng năm. Đây là những tháng mùa khô của Nha Trang nên thời tiết nắng ráo,nhiệt độ dễ chịu - trung bình khoảng 27 độ.

Nếu bạn mong muốn được thỏa thích vui chơi trên bãi biển và đắm mình vào làn nước biển trong xanh thì hãy đến Nha Trang từ tháng 6 đến tháng 9. Khoảng thời gian này Nha Trang ít mưa, nhiều nắng nhưng không quá nóng, nước biển mát mẻ đủ để làm dịu đi mọi nóng bức, lo âu của du khách từ phương xa. Bên cạnh đó, những tháng hè cao điểm cũng là thời điểm tổ chức nhiều lễ hội sôi động tại Nha Trang như Festival biển Nha Trang, Lễ hội du thuyền,...

Còn nếu bạn muốn tránh những tháng du lịch cao điểm, hãy đi du lịch Nha Trang vào tháng 1 đến tháng 4 dương lịch. Đây là thời điểm số lượng du khách, giá của các dịch vụ du lịch đều dễ chịu hơn nhiều.

Sân bay Vinh tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không quốc tế Vinh tọa lạc ở xã Nghi Liên, cách trung tâm thành phố Vinh (Nghệ An) 7km. Sân bay với tổng diện tích là 11.706 mét vuông, đủ chỗ hạ cánh cho 7 máy bay cỡ lớn của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air.

Sân bay Nha Trang tên gì, ở đâu?

Sân bay Cam Ranh

Sân bay Cam Ranh

Sân bay Cam Ranh (Nha Trang) thuộc bán đảo Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Sân bay cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 35km. Hằng năm, sân bay đón tiếp hơn 5 triệu lượt du khách từ khắp nơi đến Nha Trang. Với hệ thống sân bay hiện đại và tự động hóa, sân bay Cam Ranh là sân bay đầu tiên đạt chuẩn 4 sao quốc tế tại Việt Nam.

>> Tìm hiểu thông tin: Sân bay Cam Ranh (Nha Trang) ở đâu, di chuyển thế nào?

Cách di chuyển từ sân bay Cam Ranh về trung tâm thành phố

Để di chuyển từ sân bay Cam Ranh về trung tâm thành phố, bạn có thể lựa chọn 2 phương tiện là xe buýt và taxi.

Xe buýt:

Tại cổng sân bay, bạn có thể dễ dàng bắt các xe của hãng Đất Mới để di chuyển vào trung tâm thành phố với giá vé 50.000đ/lượt. Số lượng xe chờ sẵn nhiều và xe chỉ nhận đủ số hành khách theo số ghế xe nên bạn không phải lo lắng về việc chen chúc hay phải đứng trên suốt chặng đường đi.

Xe buýt đón hành khách từ sân bay Cam Ranh đi trung tâm thành phố

Xe buýt đón hành khách từ sân bay Cam Ranh đi trung tâm thành phố

Taxi:

Nếu bạn muốn linh động hơn trong việc di chuyển như muốn được chở đến tận khách sạn hay nơi cư trú tại Nha Trang thì hãy lựa chọn taxi. Giá cước 200.000đ cho chuyến đi từ sân bay đến trung tâm thành phố dài 35km cũng không quá đắt. Đây cũng là phương tiện phù hợp khi trong đoàn có người già và trẻ em.

Đặt vé máy bay Vinh đi Nha Trang giá rẻ nhất trong tháng

BestPrice xin cung cấp cho các bạn bảng vé máy bay từ Vinh đi Nha Trang giá rẻ cùng lịch trình bay trong tháng:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Vinh đi Nha Trang

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay từ Vinh đi Nha Trang chưa bao gồm các khoản thuế phụ phí.
  • Giá vé máy bay ở trên không giống nhau vì có thể thay đổi giá tùy vào thời điểm mà bạn đặt mua vé máy bay.
  • Bạn nên đặt vé trước khi chuyến bay khởi hành tối thiểu 45 phút vì quầy làm thủ tục sẽ đóng trước 30 phút.
  • Thời gian bay và lịch trình bay chặng Vinh - Nha Trang có thể thay đổi tùy theo sự điều chỉnh của các hãng hàng không. Vì thế trước khi bay bạn nên kiểm tra thông tin cụ thể trên website của hãng để cập nhật kịp thời nhất.

Mua vé máy bay từ Vinh đi Nha Trang tại BestPrice

BestPrice cam kết sẽ mang đến cho các bạn cơ hội mua vé máy bay đi Nha Trang với giá rẻ nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như miễn phí taxi ra sân bay, miễn phí giao vé tận nhà. BestPrice tin rằng với sự phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với trải nghiệm đặt vé, giữ vé tại BestPrice.

Hãy nhấc máy gọi ngay đến hotline 1900 2605, nhấn phím 0 hoặc (024/028) 730 72605 để được hỗ trợ 24/7. Hoặc bạn có thể truy cập ngay website bestprice.vn để đặt vé máy bay một cách dễ dàng.

Mong rằng bài viết này đã giải đáp một cách rõ ràng nhất cho bạn câu hỏi Thời gian bay từ Vinh đi Nha Trang mất bao lâu? Thành phố biển Nha Trang xinh đẹp đang vẫy gọi, hãy đến với BestPrice để sở hữu tấm vé ưng ý nhất ngay nào.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn ảnh: Internet

1844 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp