Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Vinh đến Hà Nội mất bao lâu?

3384 Views
Trong quá trình lên kế hoạch đi du lịch Vinh - Hà Nội của bạn đang gặp khó khăn khi không biết Thời gian bay từ Vinh đến Hà Nội mất bao lâu? Hãy cùng BestPrice đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Vinh đến Hà Nội
  • 2. Thời gian bay từ Vinh đến Hà Nội
  • 3. Du lịch từ Vinh đến Hà Nội thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Hà Nội tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Vinh đi Hà Nội giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Vinh đi Hà Nội tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Vinh đến Hà Nội

Hiện tại, chặng bay Vinh - Hà Nội chỉ có 2 hãng hàng không nội địa Việt Nam đang khai thác là Vietnam Airlines và Bamboo Airways với tần suất 4 chuyến/ngày. Cụ thể Vietnam Airlines là 3 chuyến/ngày và Bamboo Airways là 1 chuyến/ngày. Chuyến bay Vinh - Hà Nội khởi hành từ sân bay Vinh và hạ cánh tại sân bay quốc tế Nội Bài.

Thời gian bay từ Vinh đến Hà Nội mất bao lâu?

Thời gian bay từ Vinh đến Hà Nội mất bao lâu?

Thời gian bay từ Vinh đến Hà Nội

Thời gian bay từ Vinh đến Hà Nội là khoảng 1 tiếng - 1 tiếng 5 phút tùy theo mỗi hãng hàng không. Cụ thể khi bạn tra cứu lịch bay Vinh đi Hà Nội tại bestprice.vn sẽ thấy chênh lệch giữa thời điểm cất cánh và hạ cánh là từ 1 tiếng đến 1 tiếng 5 phút.

Trong một số trường hợp hãng delay hay có sự cố về kỹ thuật hay thời tiết xấu, thời gian bay có thể thay đổi nên bạn hãy chú ý theo dõi các website chính thức của hãng bay để cập nhật tình hình cụ thể.

Đặt vé máy bay giá rẻ Vinh đi Hà Nội tại bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ Vinh đi Hà Nội tại bestprice.vn

Du lịch từ Vinh đến Hà Nội thời gian nào đẹp nhất?

Hà Nội nằm trong khu vực có khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm với 4 mùa chính là xuân, hạ, thu, đông. Mỗi mùa Hà Nội có một nét đẹp riêng nhưng đẹp nhất và lý tưởng nhất cho việc du lịch đó chính là mùa thu.

Đặt vé máy bay đi Hà Nội vào mùa thu, khoảng tháng 9 - tháng 11 bạn sẽ cảm nhận được tiết trời mát mẻ, trong lành, cái nắng mùa thu dịu nhẹ, không gay gắt như mùa hạ. Ngoài ra, bạn đừng quên dạo bước trên những con đường lá vàng rơi đầy lãng mạn của Thủ đô nhé.

Mùa thu Hà Nội

Mùa thu Hà Nội

Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không quốc tế Vinh hay sân bay quốc tế Vinh tọa lạc tại xã Nghi Liên, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Sân bay Vinh là sân bay dân dụng kết hợp quân sự được hoàn thành vào năm 1937.

Sân bay hiện tại chỉ có một đường băng duy nhất phục vụ các chặng bay nội địa và tiếp nhận một số chuyến bay quốc tế đến từ Seoul, Tokyo, Kuala Lumpur,...

Sân bay tại Hà Nội tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) tọa lạc tại xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Đây là sân bay quốc tế lớn thứ hai tại Việt Nam, xếp sau sân bay Tân Sơn Nhất.

Sân bay Nội Bài đứng thứ 86/100 những sân bay tốt nhất, được xếp hạng bởi Skytrax. Đây cũng là trụ sở của các hãng hàng không nội địa Việt Nam như Vietnam Airlines, VietJet Air, Pacific Airlines, Bamboo Airways và cũng là nơi hoạt động của nhiều hãng hàng không quốc tế.

Sân bay quốc tế Nội Bài

Sân bay quốc tế Nội Bài

Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố

Sân bay Nội Bài cách trung tâm khoảng thành phố Hà Nội 35km. Bạn có thể lựa chọn các loại phương tiện di chuyển sau đây để về trung tâm thành phố: xe bus, xe ôm, taxi, xe dịch vụ. Tổng thời gian di chuyển về trung tâm khoảng 40 - 60 phút tùy phương tiện

Xe bus

Đây là loại phương tiện có chi phí thấp nhất trong các loại với giá dao động từ 8.000 - 30.000đ tùy theo chuyến xe bus thông thường như 07, 17, 90 hay xe bus chất lượng cao 86 và tùy theo quãng đường đi. Hiện tại, các tuyến xe bus chỉ hoạt động ban ngày nên bạn hãy cân nhắc tùy theo lịch bay của mình nhé.

Xe ôm

Hình thức này chỉ dành cho những ai đi một mình, đem theo ít hành lý và muốn tiết kiệm chi phí. Bạn không cần đi đâu xa mà tại sân bay có rất nhiều tài xế chờ sẵn và nên lưu ý hãy thương lượng giá trước khi đi nhé.

Taxi

Taxi sân bay Nội Bài

Taxi sân bay Nội Bài

Taxi cũng là một hình thức được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện lợi, an toàn, nhanh chóng. Giá taxi sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố dao động 300.000 - 350.000đ.

Một số hãng taxi hoạt động tại sân bay Nội Bài như là taxi Mai Linh, taxi Thủ Đô, Taxi Noi Bai Airport,...

Xe dịch vụ

Loại phương tiện này thường dành cho những người đi theo nhóm lớn hoặc khách du lịch theo đoàn. Các công ty cung cấp các loại xe từ 4 đến 45 chỗ, bạn tha hồ lựa chọn loại xe mình thích. Và bạn cần cung cấp lịch bay chính xác để lái xe sắp xếp thời gian và đến đón đúng giờ.

Đặt vé máy bay Vinh đi Hà Nội giá rẻ nhất trong tháng

BestPrice cung cấp cho bạn vé máy bay Vinh đi Hà Nội rẻ nhất trong tháng cùng ngày bay cụ thể trong bảng dưới đây.

Vé giá rẻ

Vé máy bay Vinh đi Hà Nội

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé trên chưa bao gồm thuế, phụ phí.
  • Giá vé giữa các thời điểm, giữa các khung giờ, giữa các ngày là không giống nhau.
  • Bạn nên đến sân bay trước khoảng 2 tiếng để làm thủ tục vì quầy thủ tục sẽ đóng cửa 15 - 30 phút trước chuyến bay.
  • Liên tục cập nhật thông tin tại website chính thức của các hãng hàng không về chuyến bay của mình để kịp thời sắp xếp lịch trình nếu có gì thay đổi.

Mua vé máy bay từ Vinh đi Hà Nội tại BestPrice

Hiện tại, săn vé máy bay giá rẻ Vinh đi Hà Nội tại BestPrice có giá ưu đãi hơn các đại lý khác. Khi đặt vé máy bay tại BestPrice, bạn sẽ nhận ngay combo ưu đãi giao vé tận nhà và taxi ra sân bay miễn phí.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập website bestprice. vn hoặc gọi tới tổng đài 1900 2605 để được tư vấn, hỗ trợ đặt vé.

Chắc hẳn qua bài viết này bạn đã nắm được Thời gian bay từ Vinh đến Hà Nội mất bao lâu để lên kế hoạch cho chuyến đi của mình. Hãy cùng BestPrice săn những tấm vé máy bay giá rẻ và khám phá Thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến ngay thôi!

Tác giả: Hằng

Nguồn ảnh: Internet

3384 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp