Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Vinh đến Đà Lạt mất bao lâu?

2205 Views
Bạn đang không biết thời gian bay từ Vinh đến Đà Lạt mất bao lâu? Hãy đọc qua bài viết này để biết được thêm các thông tin hữu ích nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Vinh đến Đà Lạt
  • 2. Thời gian bay từ Vinh đến Đà Lạt
  • 3. Du lịch từ Vinh đến Đà Lạt thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Đà Lạt tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Đà Lạt về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay từ Vinh đi Đà Lạt giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Vinh đi Đà Lạt tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Vinh đến Đà Lạt

Hiện nay, có ba hãng hàng không nội địa khai thác chặng bay từ Vinh đi Đà Lạt là Vietjet Air, Bamboo Airways và Vietnam Airlines, với tần suất 3 chuyến/ngày.

Thời gian bay từ Vinh đến Đà Lạt

Thời gian bay từ Vinh đến Đà Lạt mất bao lâu?

Thời gian bay từ Vinh đến Đà Lạt

Bạn sẽ mất khoảng thời gian là 1 giờ 35 phút để bay từ Vinh đến Đà Lạt, không tính khoảng thời gian phát sinh làm thủ tục. Nếu tính tổng thời thời gian thực tế, bao gồm cả thời gian check - in và đợi ở sân bay thì sẽ mất khoảng 2 tiếng rưỡi. Cần lưu ý rằng là thời gian bay có thể sẽ bị thay đổi tùy thuộc vào tình trạng thời tiết trong quá trình diễn ra chặng bay.

đặt vé máy bay tại Bestprice

Đặt vé máy bay từ Vinh đi Đà Lạt tại website BestPrice.vn

Du lịch từ Vinh đến Đà Lạt thời gian nào đẹp nhất?

Khoảng thời gian từ tháng Mười Một đến tháng Sáu sang năm là thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Đà Lạt. Đây là thời điểm Đà Lạt bắt đầu vào mùa khô, thời tiết vô cùng dễ chịu. Tuy nhiên du khách cũng có thể đến Đà Lạt vào bất kì thời gian nào trong năm, vì mỗi mùa nơi đây lại có một vẻ đẹp khác nhau.

Ghé thăm vào mùa Xuân, từ tháng Một đến tháng Tư, du khách sẽ được đắm chìm vào không gian rực rỡ sắc màu của Đà Lạt. Màu hồng của mai anh đào, màu trắng của hoa ban, hoa tam giác mạch,... Ngoài ra cuối tháng Ba là thời gian của hoa phượng tím - loài hoa đặc biệt của thành phố mù sương này.

Check-in Đà Lạt cùng hoa phượng tím

Check-in Đà Lạt cùng hoa phượng tím

Mùa Hạ từ tháng Năm đến tháng Chín là mùa của những cơn mưa, nhưng lại là mùa cao điểm bởi du khách đổ về đây nhiều để tránh cái nóng oi bức của miền Bắc và Trung. Du lịch vào mùa này, bạn nhớ chuẩn bị cho mình một chiếc ô thật xinh xắn, vừa có thể che mưa lại vừa có thể chụp được những bức hình xinh đẹp.

Mùa Đông được coi là mùa đẹp nhất trong năm của Đà Lạt. Sự pha quyện giữa gió và sương, cộng thêm một chút cái lạnh tê tái sẽ làm cho bạn thêm yêu thích thành phố này hơn. Đến vào mùa Đông, du khách còn có thể sống ảo trên Instagram với những bức hình lung linh bên cạnh đồi hoa dã quỳ.

Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không quốc tế Vinh tọa lạc tại xã Nghi Liên, thành phố Vinh, cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút chạy xe. Đây là một trong những cảng hàng không lớn nhất khu vực Bắc Trung Bộ, với lưu lượng hành khách mỗi năm khoảng 3 triệu lượt.

Sân bay tại Đà Lạt tên gì, ở đâu?

Thuộc địa phận thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, sân bay Đà Lạt có tên gọi đầy đủ là Cảng hàng không quốc tế Liên Khương. Nơi đây cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 30km, là sân bay lớn nhất của khu vực Tây Nguyên.

Cảng hàng không quốc tế Liên Khương

Cảng hàng không quốc tế Liên Khương

Hạ cánh xuống cảng hàng không quốc tế Liên Khương, du khách sẽ bị hấp dẫn bởi hình dạng độc đáo nơi đây. Lấy ý tưởng từ loài hoa dã quỳ, sân bay nổi bật với mái vòm màu vàng cam rực rỡ ngay giữa ngọn đồi cao nguyên thơ mộng.

>> Tìm hiểu thêm về sân bay Liên Khương (Đà Lạt)

Cách di chuyển từ sân bay Đà Lạt về trung tâm thành phố

Bạn có thể tham khảo một số loại phương tiện sau để di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố:

Xe bus: là phương tiện tốt nhất nếu muốn tiết kiệm chi phí di chuyển. Bạn có thể bắt xe tại cửa sân bay. Xe bus hoạt động từ 6 giờ đến 18 giờ với tần suất khoảng 20 phút/chuyến, giá vé khoảng 40.000đ. Sẽ có 2 tuyến xe đi đến khu vực trung tâm thành phố là xe của Airport Shuttle Bus và của công ty cổ phần vận tải Lâm Đồng.

Taxi: Có nhiều hãng taxi hoạt động tại sân bay Liên Khương như Mai Linh, Thắng Lợi, Phương Trang. Mức chi phí đi từ sân bay đến trung tâm thành phố khoảng 400.000đ/chiều. Để đi taxi, bạn cần phải di chuyển đến trước cửa các nhà ga của sân bay, là nơi dừng đỗ của nhiều taxi.

Taxi di chuyển về trung tâm thành phố Đà Lạt

Taxi di chuyển về trung tâm thành phố Đà Lạt

Xe ôm: Để di chuyển bằng xe ôm về trung tâm thành phố, bạn cần phải đi bộ ra quốc lộ 20 để gọi xe. Giá di chuyển giao động trong khoảng 250.000đ. Tuy nhiên, trước khi đi, bạn cần phải thương lượng giá cả trước với tài xế để tránh trường hợp bị hét giá quá cao.

Đặt vé máy bay từ Vinh đi Đà Lạt giá rẻ nhất trong tháng

Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay từ Vinh đi Đà Lạt giá rẻ trong tháng của các hãng hàng không dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Vinh đi Đà Lạt

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay từ Vinh đi Đà Lạt ở trên chưa bao gồm thuế phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm bạn đặt mua
  • Bạn nên có mặt trước thời gian bay khoảng 45 phút, vì quầy làm thủ tục sẽ đóng cửa trước 30 phút.
  • Thời gian bay và lịch trình bay của các chuyến bay có thể thay đổi theo sự điều chỉnh của hãng.

Vì vậy, trước khi đi bạn nên kiểm tra thông tin cụ thể trên website của từng hãng để cụ thể thông tin. Nếu muốn săn được vé rẻ đi Đà Lạt, bạn cần phải đặt vé trước ít nhất 1 - 2 tháng.

Mua vé máy bay từ Vinh đi Đà Lạt tại BestPrice

Liên hệ ngay tới tổng đài 1900 6005 hoặc truy cập vào website BestPrice.vn để tra cứu hặc đặt vé máy bay đi Đà Lạt. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp cùng với hệ thống đặt giữ vé nhanh chóng, bạn đã có thể sở hữu ngay tấm vé giá rẻ chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Qua bài viết trên, bạn đã có thể giải đáp được câu hỏi thời gian bay từ Vinh đi Đà Lạt mất bao lâu rồi. BestPrice hy vọng rằng những thông tin trên sẽ hữu ích cho chuyến hành trình từ Vinh đi Đà Lạt của bạn.

BestPrice

Nguồn: Internet

2205 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp