Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

MỚI! Thời gian bay từ Việt Nam đến Séc mất bao lâu?

6598 Views
Thời gian bay từ Việt Nam đến Séc mất bao lâu? Đặt vé máy bay đi Séc thế nào? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu về chặng bay từ Việt Nam đến Séc
  • 2. Thời gian bay thẳng đến Séc mất mấy tiếng?
  • 3. Thời gian bay nối chuyến tới Séc là bao lâu?
  • 4. Giới thiệu sân bay Séc và các phương tiện di chuyển tới trung tâm thành phố
  • 5. Thời gian lý tưởng để book vé máy bay đi Séc giá rẻ
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đến Séc tại BestPrice 

Giới thiệu về chặng bay từ Việt Nam đến Séc

Chặng bay từ Việt Nam đến Séc được khởi hành từ ba sân bay lớn là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN), sân bay quốc tế Nội Bài (HAN), sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD). Các chuyến bay đưa hành khách tới Séc có điểm dừng chủ yếu tại sân bay quốc tế Ruzyně (PRG)

Các hãng hàng không đang khai thác chuyến bay từ Việt Nam sang Séc gồm: Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Aeroflot, China Southern Airlines, Thai Airway, Cathay Pacific, Air France, Alitalia,...

Thời gian bay từ Việt Nam đến Séc

Thời gian bay từ Việt Nam đến Séc

Thời gian bay thẳng đến Séc mất mấy tiếng?

Hiện tại, từ Việt Nam bay thẳng đi Séc chỉ có đường bay Hà Nội - Prague. Thông tin về chuyến bay thẳng từ Việt Nam - Séc và thời gian bay thẳng đi Séc được BestPrice cập nhật cụ thể trong bảng sau đây:

Chặng bay

Thời gian bay trung bình

Hà Nội - Prague

13 giờ 10 phút

Thời gian bay thẳng từ Việt Nam đi Séc

Như vậy, thời gian bay thẳng từ Việt Nam đến Nga là 13 giờ 10 phút, ở chặng bay Hà Nội - Prague.

Thời gian bay nối chuyến tới Séc là bao lâu?

Ngoài những chuyến bay thẳng thì các hãng hàng không cũng đang khai thác các chuyến bay 1 hoặc 2 điểm dừng từ Việt Nam đến Séc. Những thông tin về thời gian bay nối chuyến tới Séc được BestPrice tổng hợp cụ thể trong bảng sau đây:

Điểm đi

Điểm đến

Điểm dừng

Thời gian chờ nối chuyến

Tổng thời gian bay

Hà Nội

Prague

Dubai

5 giờ 25 phút

18 giờ 35 phút

Đà Nẵng

Prague

Hồ Chí Minh

+

Doha

2 giờ 25 phút

+

8 giờ 40 phút

21 tiếng 30 phút

Hồ Chí Minh

Prague

Paris

+

Amsterdam

1 giờ 30 phút

+

1 giờ 15 phút

19 giờ 5 phút

Thời gian bay nối chuyến từ Việt Nam đi Séc

Với những chuyến bay nối chuyến, thông thường các hãng bay khai thác thuộc quốc gia nào thì bạn sẽ dừng chân quá cảnh ở quốc gia đó. Ví dụ, nếu bạn bay quá cảnh từ Hà Nội đi Séc bằng hãng hàng không Emirates Airline thì bạn sẽ quá cảnh tại Dubai. Nếu phải đi chuyến bay có điểm dừng thì bạn nên lựa chọn các chuyến bay của hãng hàng không Emirates Airline với thời gian 18 giờ 35 phút.

Giới thiệu sân bay Séc và các phương tiện di chuyển tới trung tâm thành phố

Hiện nay, Cộng hòa Séc có tới 91 sân bay đang hoạt động để phục vụ du khách. Trong đó, có 4 sân bay quốc tế quan trọng là: sân bay Václav Havel, sân bay Karlovy Vary, sân bay Mosnov, sân bay Turany. Sân bay Václav Havel (PRG) là điểm dừng phổ biến của các chuyến bay khởi hành từ Việt Nam tới Séc.

Sân bay quốc tế Václav Havel (PRG) cách trung tâm Praha, Cộng hòa Séc khoảng 10km về phía Tây. Sân bay được biết đến là cảng hàng không lớn nhất nước Séc với vai trò là cửa ngõ quan trọng kết nối thủ đô Praha với nhiều điểm đến trên thế giới như Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ,...

Sân bay PRG được xây dựng với 3 nhà ga là: nhà ga số 1 chuyên phục vụ các chuyến bay quốc tế, nhà ga số 2 phục vụ các chuyến bay trong khu vực Châu Âu và nhà ga số 3 chuyên phục vụ các chuyến bay hợp đồng; chở hàng hóa; chuyến thăm chính thức của nhà nước.

Sân bay quốc tế Václav Havel, Séc

Sân bay quốc tế Václav Havel, Séc

Để di chuyển về trung tâm thành phố bạn có thể lựa chọn các phương tiện sau đây:

- Xe bus: ở sân bay có tuyến buýt số 100 (nhà ga số 1 và nhà ga số 2) đi đến ga tàu điện ngầm Zličín, tại đây bạn bắt tuyến tàu điện ngầm B đến Quảng trường Wenceslas hoặc Florenc. Xe buýt mất khoảng 20 phút đến Zličín và sau đó đi tàu điện ngầm khoảng 30 phút nữa là đến thành phố. Thời gian xe chạy là từ 5 giờ 40 sáng đến 11 giờ 36 phút tối. Giá vé cho một chiều là 28 CZK/lượt.

- Xe lửa: dịch vụ AE Express là phương tiện di chuyển khá nhanh chóng và thuận tiện để đi giữa sân bay Praha và trung tâm thành phố. Giá vé 32 CZK cho vé một chiều người lớn và mất khoảng 25-40 phút tùy thuộc vào mật độ giao thông.

- Taxi: để di chuyển bằng taxi bạn đến đăng ký dịch vụ tại sảnh nhà ga số 1 và nhà ga số 2. Bạn nên lựa chọn một số hãng như Fix taxi, Taxi Praha hiện đang là các đối tác của sân bay nên sẽ được đảm bảo giá vé hợp lý nhất. Giá cho mỗi chuyến khoảng 113 CZK/chuyến với thời gian là 10 phút.

- Uber: Uber đã hoạt động tại Praha từ năm 2014 và phổ biến hơn taxi thông thường. Một chuyến Uber từ sân bay Praha đến trung tâm thành phố có giá khoảng 78 CZK/chuyến với thời gian khoảng 15 phút và tùy thuộc vào mật độ giao thông.

>> Xem thêm: Sân bay Václav Havel (Prague, Séc) cách trung tâm bao xa và cách di chuyển chi tiết

Thời gian lý tưởng để book vé máy bay đi Séc giá rẻ

Cộng hòa Séc được mệnh danh là “viên ngọc quý trong lòng châu Âu”. Đất nước này nổi tiếng với những kỳ quan thiên nhiên quyến rũ, những lâu đài đầy sức hút và những thành phố lịch sử đẹp như tranh vẽ.

Đến với Cộng hòa Séc bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cánh đồng nho bạt ngàn, những cảnh núi non hùng vĩ và được thưởng thức những món ngon vô cùng hấp dẫn. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đặt vé máy bay đi Cộng hòa Séc thôi nào.

Một góc của thành phố Kutná Hora, Séc

Một góc của thành phố Kutná Hora, Séc (@zazie_v_metru)

Sau đây BestPrice sẽ gợi ý cho bạn khoảng thời gian hợp lý nhất để có một tấm vé máy bay ưng ý vi vu Cộng hòa Séc nhé:

Mùa thấp điểm du lịch diễn ra vào tháng 12 - tháng 2. Thời điểm này nhiệt độ khá lạnh nên các điểm du lịch tương đối vắng khách. Do đó, bạn có thể đặt vé trước tầm 1 - 2 tháng để sở hữu những tấm vé máy bay ưng ý nhất đi Cộng hòa Séc.

Mùa cao điểm du lịch diễn ra từ tháng 4 - tháng 5 và từ tháng 9 - tháng 10. Vào thời điểm này khí hậu tại đây vô cùng mát mẻ, thời tiết khô ráo và dễ chịu, rất thích hợp để tham gia các hoạt động ngoài trời, nên du khách đã tấp nập đến đây tham quan và vui chơi. Giai đoạn này cũng chính là lúc vé máy bay đi Prague trong độ "cháy vé". Vì vậy, để sở hữu tấm vé máy bay ưng ý thì bạn hãy sắp xếp mua trước 3 - 4 tháng nhé.

Ngoài ra, các chuyến bay khởi hành vào ngày thường sẽ có giá rẻ hơn ngày cuối tuần. Nếu bạn có thể chủ động được thời gian thì hãy tranh thủ đặt vé vào ngày thường nhé.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đến Séc tại BestPrice

Đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Séc tại BestPrice

Đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Séc tại BestPrice

Nếu bạn đang mong muốn có một chuyến đi thú vị với những dịch vụ tốt nhất trong chuyến đi Séc, thì hãy đến với BestPrice.vn nhé. Tại Công ty du lịch BestPrice bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ linh hoạt, nhanh chóng cùng phương thức thanh toán an toàn, giúp bạn có trong tay tấm vé giá tốt nhất đi Séc.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc trong quá trình mua vé cũng như cần giải đáp thông tin về du lịch Séc thì hãy gọi cho chúng tôi qua tổng đài 1900 2605 để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ những nhân viên chuyên nghiệp nhé.

Với những thông tin cụ thể về thời gian bay từ Việt Nam đến Séc mà BestPrice đã tóm tắt trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn có được cho mình chuyến du lịch tiết kiệm và vui vẻ.

Minh Hồng

Nguồn: Internet

6598 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp