Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

MỚI! Thời gian bay từ Việt Nam đến Anh mất bao lâu?

17097 Views
Thời gian bay từ Việt Nam đến Anh mất bao lâu? Đặt vé máy bay đi Anh thế nào? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu chặng bay từ Việt Nam đến  Anh
  • 2. Thời gian bay thẳng đến Anh mất mấy tiếng?
  • 3. Thời gian bay nối chuyến đến Anh mất mấy tiếng?
  • 4. Giới thiệu sân bay Anh và các phương tiện di chuyển tới trung tâm thành phố
  • 5. Thời gian lý tưởng để book vé máy bay đi  Anh giá rẻ
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đến Anh tại BestPrice

Giới thiệu chặng bay từ Việt Nam đến Anh

Có thể nói, nhu cầu đi lại của người Việt Nam đến Anh với mục đích du lịch, du học, thăm viếng người thân,... là khá cao. Do đó, đường bay giữa Việt Nam và Vương quốc Anh thu hút được rất nhiều hãng hàng không trú trọng và đầu tư khai thác.

Trong đó có thể kể đến như Vietnam Airlines, Emirates Airlines, Air France, Cathay Dragon, China Southern Airlines, Turkish Airlines, Thai Airways, Qatar Airways, ... với giá thành hợp lý và tần suất bay khá ổn định.

Thời gian bay từ Việt Nam đến Anh

Thời gian bay từ Việt Nam đến Anh

Để đến đất nước Anh, bạn có thể xuất phát từ 1 trong 3 cảng hàng không quốc tế lớn của Việt Nam là: Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) và Đà Nẵng (Đà Nẵng). Các chuyến bay xuất phát từ Việt Nam chủ yếu hạ cánh tại Sân bay Quốc tế Heathrow của Thủ đô London.

Thời gian bay thẳng đến Anh mất mấy tiếng?

Hiện nay, từ Việt Nam sang Anh có Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất đang trực tiếp khai thác đường bay thẳng đến thủ đô London. Cùng BestPrice cập nhật thời gian bay thẳng đến Anh trong bảng tới đây:

Chặng bay

Tổng thời gian bay

Hà Nội - London

13 giờ 20 phút

Hồ Chí Minh - London

12 giờ 15 phút

Thời gian bay thẳng từ Việt Nam đến Anh

Như vậy, bạn có thể thấy thời gian bay thẳng từ Việt Nam đến Anh nhanh nhất là 12 giờ 15 phút, ở chặng bay Hồ Chí Minh - London.

Thời gian bay nối chuyến đến Anh mất mấy tiếng?

Trên hành trình từ Việt Nam đến Anh, ngoài chuyến bay thẳng bạn cũng có thể chọn các chặng bay nối chuyến với 1 hoặc 2 điểm quá cảnh tại các thành phố lớn, tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu trong chuyến đi của bạn. Thông tin cụ thể về thời gian bay nối chuyến đến Anh đã được BestPrice tổng hợp chi tiết trong bảng dưới đây:

Điểm đi

Điểm đến

Điểm dừng

Thời gian nối chuyến

Tổng thời gian bay

Hà Nội

London

Hong Kong

1 giờ

15 giờ 45 phút

Birmingham

Pari

3 giờ 20 phút

17 giờ 40 phút

Manchester

Hong Kong

3 giờ 05 phút

17 giờ 45 phút

Đà Nẵng

London

Hồ Chí Minh

2 giờ 25 phút

17 giờ 50 phút

Birmingham

Hà Nội

+

Paris

2 giờ 55 phút

+

2 giờ 45 phút

20 giờ 35 phút

Manchester

Doha

1g 10 phút

17 giờ

Hồ Chí Minh

London

Bangkok

1 giờ 40 phút

16 giờ 20 phút

Birmingham

Istanbul

3 giờ 10 phút

19 giờ 35 phút

Manchester

Hong Kong

2 giờ 30 phút

17 giờ 55 phút

Thời gian bay nối chuyến từ Việt Nam đến Anh

Thông thường, các chuyến bay có điểm dừng được khai thác bởi hãng hàng không của quốc gia nào thì sẽ quá cảnh tại quốc gia đó. Ví dụ, nếu bạn bay từ Đà Nẵng đến Manchester bằng hãng hàng không Qatar Airways thì sẽ quá cảnh tại thành phố Doha.

Trong trường hợp buộc phải bay quá cảnh đi Anh, để tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí thì bạn nên lựa chọn chuyến bay của hãng Cathay Dragon với tổng thời gian bay là 15 giờ 45 phút, nối chuyến tại Hong Kong chỉ 1 giờ đồng hồ.

Giới thiệu sân bay Anh và các phương tiện di chuyển tới trung tâm thành phố

Là một quốc gia có diện tích rộng lớn trên thế giới, nước Anh sở hữu 124 sân bay lớn, nhỏ. Trong số đó, có thể kể đến 5 sân bay quốc tế lớn là: sân bay London Heathrow (LHR), sân bay London Gatwick (LGW), sân bay Manchester (MAN), sân bay Birmingham (BHM) và sân bay Bristol (BRS). Hầu hết các đường bay từ Việt Nam tới Anh đều hạ cánh tại sân bay quốc tế Heathrow của thủ đô London.

London Heathrow là sân bay quốc tế có quy mô lớn nhất tại Anh và là sân bay lớn thứ ba trên thế giới. Sân bay này tọa lạc ở Longford TW6, cách trung tâm thủ đô London chừng 23 km về phía Tây. Vào năm 2019, Heathrow Airport đã phục vụ gần 80,9 triệu lượt khách và 475,8 nghìn lượt cất hạ cánh, trở thành sân bay bận rộn bậc nhất Châu Âu.

Sân bay Heathrow, Anh

Sân bay quốc tế Heathrow, Anh

Hệ thống giao thông tại London rất phát triển. Các phương tiện phổ biến nhất mà bạn có thể lựa chọn để di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố, bao gồm:

Xe bus

Ở sân bay Heathrow có bến xe buýt trung tâm hãng National Express chạy tuyến Victoria Coach, mở cửa 24/24. Thời gian di chuyển khoảng 60 phút/chuyến, cứ 30 phút là có 1 chuyến. Giá vé dao động từ 5 - 10 Euro/người/lượt. Bạn có thể đón xe tại bến trung tâm nằm giữa nhà ga số 2 và 3 và mua vé tại đây.

Tàu điện ngầm

Tuyến tàu điện ngầm Piccadilly đi qua sân bay Heathrow về trung tâm London chỉ trong thời gian chưa đầy 1 giờ đồng hồ với tần suất 10 phút/chuyến. Giá vé khoảng 6 Euro/người/lượt. Để đón tàu bạn cần đến ga tàu cách nhà ga số 2 và số 3 vài phút đi bộ, hoặc có 1 trạm tàu điện ngầm khác đặt ở tầng hầm nhà ga số 4 và số 5.

Tàu hỏa

Tàu tốc hành Heathrow Express vận chuyển hành khách giữa sân bay và ga Paddington trong thời gian chỉ 15p. Cứ 15p có 1 chuyến tàu khởi hành. Giá vé là 25 Euro/người/lượt (mua trực tiếp trên tàu) và 22 Euro/người/lượt (mua tại quầy, máy bán vé tự động). Bạn sẽ tìm thấy các bàn bán vé và máy bán vé tự động tại Ga Trung tâm Heathrow (đi bộ từ nhà ga số 2 và 3) và nhà ga số 5.

Taxi

Cách thuận tiện và thoải mái nhất để đến trung tâm thành phố London là đi bằng taxi. Xe hoạt động 24/7, thời gian di chuyển khoảng 30 phút/chuyến. Tại sân bay Heathrow, xe taxi thường có màu đen. Tuy nhiên, giá thành taxi rất cao, khoảng 53 Euro/chuyến. Nếu như bạn đi vào đêm khuya, các dịp lễ, tết tại Anh thì giá sẽ còn cao hơn nữa.

>> Xem thêm: Sân bay Heathrow (London, Anh) cách trung tâm bao xa và cách di chuyển về trung tâm thành phố

Thời gian lý tưởng để book vé máy bay đi Anh giá rẻ

Vương quốc Anh là một trong những điểm đến hấp dẫn ở Châu Âu. Bạn có thể trải nghiệm rất rất nhiều điều ấn tượng của quốc gia có bề dày lịch sử hơn 6500 tuổi này.

Đến với “xứ sở sương mù”, bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của những tòa lâu đài cổ kính, tráng lệ hay các công trình kiến trúc kỳ vĩ, ấn tượng như tháp đồng hồ Big Ben, Cung điện Buckingham, Cầu Tháp London, …

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội tìm hiểu nền văn minh của quốc gia có hệ thống giáo dục hàng đầu thế giới, thưởng thức những món ăn ngon trứ danh hay trải nghiệm những đặc sắc văn hóa nghệ thuật, ...

Hãy lên kế hoạch và đặt vé máy bay đi Anh để tự mình khám phá điểm đến mơ ước của bao du biết bao du khách nhé!

Sống ảo bên Cầu Tháp Luân Đôn, Anh

Sống ảo bên Cầu Tháp Luân Đôn, Anh (@dami_ary)

Sau đây BestPrice sẽ gợi ý cho bạn khoảng thời gian thuận lợi nhất để có một tấm vé máy bay vi vu Anh quốc giá rẻ ưng ý:

Mùa thấp điểm diễn ra từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau. Ở Anh lúc này là mùa thu và mùa đông, thời tiết rất thất thường, ẩm ướt và có nhiều gió. Đặc biệt từ tháng 12 - tháng 2, nhiệt độ xuống rất thấp, tuyết rơi rất nhiều cộng thêm sương mù sẽ làm khó khăn trong việc di chuyển. Chính vì vậy, có rất ít khách du lịch tới Anh vào mùa này.

Mùa cao điểm du lịch Anh diễn ra từ tháng 4 đến tháng 9. Đây là khoảng thời gian dễ chịu nhất trong năm bởi nhiệt độ không quá cao, trời nắng đẹp. Cụ thể:

- Từ tháng 3 - tháng 5 là mùa xuân. Thời điểm này thời tiết ấm áp hơn, băng tan, cây cối đâm chồi nảy lộc, rất thích hợp cho các hoạt động đi xe đạp, leo núi, nơi thuyền hoặc check- in cảnh đẹp mùa xuân tại đất nước Anh.

- Từ tháng 6 - tháng 9 là khoảng thời gian ấm áp nhất trong năm, cũng là lúc các hoạt động âm nhạc và lễ hội lớn nhất trong năm diễn ra tại thủ đô London. Một trong số lễ hội đặc sắc nhất có thể kể đến như:

+ British Summer Time - lễ hội âm nhạc lớn nhất diễn ra vào tháng 7 hàng năm

+ Carnival Notting Hill - lễ hội đường phố lớn nhất Châu Âu được tổ chức vào 2 ngày đầu tiên tháng 8

+ Lễ hội bia Great British kéo dài 4 ngày đầu của tháng 8

Quá là hấp dẫn phải không nào? Hãy mua vé máy bay đi London ngay thôi! Và bạn hãy nhớ mua vé trước từ 3 - 4 tháng để có nhiều lựa chọn hơn về thời gian bay cũng như giá cả nhé!

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đến Anh tại BestPrice

Đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Anh tại BestPrice

Đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Anh tại BestPrice

Nếu bạn đang có kế hoạch khám phá Vương quốc Anh nhưng lại đắn đo về địa chỉ đặt vé máy bay uy tín thì đừng lo, hãy đến ngay với BestPrice nhé. BestPrice sẽ giúp bạn có chuyến đi đến “xứ sở sương mù” xinh đẹp tiết kiệm và thoải mái nhất.

BestPrice - tổng đại lý cấp một của các hãng bay nội địa và quốc tế cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vé máy bay, cam kết luôn có vé máy bay giá rẻ, kèm theo nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Liên hệ đến hotline 1900 2605 nếu như có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến đặt vé máy bay, hay cần tư vấn về kinh nghiệm du lịch Anh quốc hữu ích để trò chuyện cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệm và tận tình của BestPrice nhé.

Thông tin bổ ích về thời gian bay từ Việt Nam đến Anh mà BestPrice chia sẻ trên đây, mong rằng bạn sẽ “bỏ túi” cho mình được những kinh nghiệm hữu ích để mua vé máy bay đi Anh thật tiết kiệm mà lại chất lượng, vui vẻ.

Trinh

Nguồn ảnh: Internet

17097 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp