Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Tuy Hòa đi Hà Nội mất bao lâu?

1882 Views
“Thời gian bay từ Tuy Hòa đi Hà Nội mất bao lâu” là một câu hỏi thường gặp đối với những ai đang có ý định đi du lịch Hà Nội từ Tuy Hòa? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu và trả lời câu hỏi này nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Tuy Hòa đi Hà Nội
  • 2. Thời gian bay từ Tuy Hòa đi Hà Nội
  • 3. Du lịch từ Tuy Hòa đến Hà Nội thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Tuy Hòa (TBB) tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố Hà Nội
  • 7. Đặt vé bay bay Tuy Hòa đi Hà Nội giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Tuy Hòa đi Hà Nội tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Tuy Hòa đi Hà Nội

Hiện nay, chặng bay Tuy Hòa - Hà Nội có ba hãng hàng không đang khai thác là Vietnam Airlines, Bamboo Airways và VietJet Air.

Mỗi hãng có một tần suất bay khác nhau. Vietnam Airlines và Bamboo Airways có tần suất bay thường xuyên hơn VietJet Air. Hành khách khởi hành tại sân bay Tuy Hòa, Phú Yên và hạ cánh tại sân bay Nội Bài, Hà Nội.

Thời gian bay từ Tuy Hòa đi Hà Nội mất bao lâu

Thời gian bay từ Tuy Hòa đi Hà Nội mất bao lâu?

Thời gian bay từ Tuy Hòa đi Hà Nội

Không tính thời gian check-in và chờ bay thì thời gian bay từ Tuy Hòa đi Hà Nội mất khoảng 1 giờ 40 phút - 50 phút tùy hãng bay. Trong một số trường hợp, điều kiện về thời tiết hay kỹ thuật không cho phép, thời gian bay có thể thay đổi.

Đặt vé máy bay Tuy Hòa đi Hà Nội tại bestprice.vn

Đặt vé máy bay Tuy Hòa đi Hà Nội tại bestprice.vn

Du lịch từ Tuy Hòa đến Hà Nội thời gian nào đẹp nhất?

Thời tiết Hà Nội mang đầy đủ đặc trưng của vùng nhiệt đới gió ẩm mùa với bốn mùa xuân, hạ, thu, đông phân hóa rõ rệt. Hà Nội có bốn mùa, mùa nào cũng mang trong mình một nét đẹp riêng.

Hà Nội mỗi năm thu hút hàng chục triệu lượt khách quốc tế lẫn nội địa. Có thể thấy, du khách đến với Hà Nội quanh năm suốt tháng.

Check-in mùa thu Hà Nội (@hadung2805)

Check-in mùa thu Hà Nội (@hadung2805)

Nếu bạn lần đầu tiên đến Hà Nội hãy đi vào mùa thu từ tháng 8 đến tháng 10. Bởi đây là lúc thời tiết mát mẻ, cây cối đang dần rũ bỏ lớp áo xanh mát của mùa hè và khoác lên mình chiếc áo vàng ươm của mùa thu. Mùa thu Hà Nội với những cơn gió se lạnh buổi sớm mang theo hương hoa sữa thoang thoảng.

Đặc biệt, đến với Hà Nội bạn nên ít nhất một lần thưởng thức những đặc sản như cốm làng Vòng, bánh tôm Tây Hồ, phở bò, bánh mì, chả cá Lã Vọng, cà phê,...

Sân bay tại Tuy Hòa (TBB) tên gì, ở đâu?

Sân bay Tuy Hòa hay Cảng hàng không Tuy Hòa thuộc địa phận hành chính phường Phú Thạnh,Tuy Hòa, Phú Yên. Là một sân bay dân dụng kết hợp hoạt động quân sự, sân bay được xây dựng từ những năm 1960.

Sân bay Tuy Hòa cách trung tâm thành phố khoảng 11km, mất khoảng 15-20 phút di chuyển.

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Nội Bài hay còn gọi là Cảng hàng không quốc tế Nội Bài thuộc địa phận hành chính xã Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội, cách trung tâm thành phố 28km.

Đây là cảng hàng không quốc tế lớn nhất Vịnh Bắc Bộ, phục vụ cho Hà Nội và các vùng lân cận. Sân bay Nội Bài đóng góp không nhỏ vào công cuộc hòa nhập quốc tế của nước ta bởi vị trí chiến lược của nó.

Sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội

Sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội

>> Tham khảo thêm: Sân bay Nội Bài (Hà Nội) ở đâu, di chuyển thế nào?

Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố Hà Nội

Có 3 cách chính để bạn lựa chọn khi di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố Hà Nội.

Xe bus

Đây là cách thức di chuyển tiết kiệm chi phí nhất, giá dao động từ 8.000 - 30.000đ tùy loại xe bus.

Có 2 loại xe bus cho bạn lựa chọn là xe bus thông thường gồm các xe số 07,17,90 và xe bus chất lượng cao số 86.

Có một điều cần chú ý đối với những hành khách có chuyến bay đêm là các xe bus không hoạt động vào ban đêm. Vì vậy, bạn nên cân nhắc lựa chọn hình thức di chuyển khác.

Xe Taxi

Taxi Nội Bài

Taxi Nội Bài

Đây là loại phương thức di chuyển thường được nhiều người lựa chọn. Giá dao động từ 300.000 - 350.000 đồng tùy quãng đường. Phương thức di chuyển này phù hợp cho những bạn đi theo nhóm 2-3 người và có nhiều hành lý.

Xe dịch vụ

Một số nhà xe đang khai thác loại hình dịch vụ xe đón tiễn sân bay này. Tùy theo quãng đường, loại xe và số lượng người để xác định giá dịch vụ.

Đặt vé bay bay Tuy Hòa đi Hà Nội giá rẻ nhất trong tháng

Dưới đây là bảng vé máy bay Tuy Hòa đi Hà Nội giá rẻ nhất trong tháng cùng ngày bay cụ thể mà BestPrice muốn gửi đến bạn.

Vé giá rẻ

Vé máy bay Tuy Hoà đi Hà Nội

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Tuy Hòa đi Hà Nội chưa bao gồm các khoản thuế và phụ phí.
  • Giá vé máy bay Tuy Hòa đi Hà Nội trong bảng trên không giống nhau giữa các ngày bởi tùy thời điểm bạn đặt vé, giá vé máy bay lại thay đổi.
  • Bạn nên đặt vé trước bay ít nhất 45 phút đến một tiếng bởi trước bay 30 phút thì quầy thủ tục đã dừng làm việc.
  • Quý khách chú ý theo dõi các kênh thông tin của hãng bay để cập nhật kịp thời thông tin về chuyến bay, những thay đổi của chuyến bay.

Mua vé máy bay từ Tuy Hòa đi Hà Nội tại BestPrice

BestPrice luôn tự hào là một trong những công ty du lịch uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hãy đến với BestPrice để nhanh tay đặt cho mình một tấm vé máy bay đi Hà Nội với mức giá ưu đãi nhất.

Khi đặt vé máy bay ở BestPrice, bạn sẽ nhận ngay cơ hội sở hữu các mã khuyến mãi, voucher đặc biệt cùng với dịch vụ giao vé tận nhà, taxi ra sân bay miễn phí.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua website bestprice.vn hoặc tổng đài 19002605 nhấn phím 0 để nhận được sự hỗ trợ của nhân viên BestPrice.

Qua bài viết này, mong bạn đã biết được câu trả lời cho Thời gian bay từ Tuy Hòa đi Hà Nội mất bao lâu. Thủ đô Hà Nội đang giang tay chào đón bạn, hãy nhanh tay sở hữu tấm vé máy bay ưng ý nào.

Tác giả: Hằng

Nguồn ảnh: Internet, Instagram.

1882 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp