Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ TP. Hồ Chí Minh (Sài Gòn) đến San Francisco mất bao lâu?

3354 Views
Chặng bay Hồ Chí Minh (Sài Gòn) - San Francisco có thời gian bay thẳng ước tính khoảng hơn 24 tiếng. Nếu bạn đang có dự định đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi San Francisco thì đừng bỏ lỡ những thông tin quan trọng ở bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi San Francisco
  • 2. Thời gian bay từ Sài Gòn (TP. HCM) đi San Francisco
  • 3. Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu? 
  • 4. Sân bay tại San Francisco (SFO) tên gì, ở đâu? 
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay San Francisco về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay Sài Gòn đi San Francisco giá rẻ nhất trong tháng
  • 7. Du lịch từ TP. Hồ Chí Minh đến San Francisco thời gian nào đẹp nhất?

Hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi San Francisco

Các hãng bay đang khai thác chặng Hồ Chí Minh đi San Francisco là: Eva Airways (Đài Loan), Vietnam Airlines (Việt Nam), Singapore Airlines (Singapore), Philippines Airlines (Philippines), United Airlines (USA), Asiana Airlines , Korean Air (Hàn Quốc),... giờ bay rất đa dạng với nhiều mức giá và hạng vé khác nhau cho hành khách lựa chọn.

Vé máy bay Sài Gòn (TP. HCM) đi San Francisco được khai thác với tần suất linh hoạt và có lộ trình bay đa dạng. Để chọn được chuyến đi phù hợp, bạn chỉ cần lên lịch trình khởi hành cụ thể và tìm kiếm giá vé tốt nhất ngay trên website BestPrice.vn.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến San Francisco

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến San Francisco

Thời gian bay từ Sài Gòn (TP. HCM) đi San Francisco

Thời gian bay thẳng từ Sài Gòn (TP. HCM) đi San Francisco được ước tính khoảng 14 tiếng 30 phút. Chuyến bay thẳng hiện do Vietnam Airlines khai thác với giờ khởi hành là 20h00 (Giờ Việt Nam) và giờ hạ cánh là 20:30 (giờ Mỹ).

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến San Francisco

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến San Francisco

Ngoài ra, các chuyến bay nối chuyến từ Hồ Chí Minh đến San Francisco có lộ trình bay ở 1 hoặc 2 điểm dừng thì có thời gian bay dao động từ 10 - 31 tiếng (tính cả thời gian quá cảnh)

Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay tại Hồ Chí Minh có tên gọi đầy đủ là sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN), tọa lạc tại quận Tân Bình, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 8km. Sân bay Tân Sơn Nhất là cảng hàng không lớn nhất Việt Nam và cũng là trung tâm phát triển kinh tế, du lịch của cả nước. Trung bình mỗi năm, sân bay này phục vụ khoảng hơn 30 triệu lượt khách, nằm trong nhóm 50 sân bay bận rộn nhất thế giới.

Sân bay tại San Francisco (SFO) tên gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế San Francisco (SFO) là sân bay thuộc thành phố San Francisco, bang California (Mỹ), cách trung tâm khoảng 21 km về phía nam. Đây là sân bay lớn nhất tại khu vực này, phục vụ hơn hàng chục triệu lượt hành khách mỗi năm. sân bay San Francisco cũng là trung tâm hoạt động chính của các hãng bay lớn trên thế giới như United Airlines và Virgin America.

Cách di chuyển từ sân bay San Francisco về trung tâm thành phố

Có những phương tiện phổ biến mà hành khách có thể sử dụng để di chuyển từ sân bay quốc tế San Francisco về trung tâm thành phố như xe bus, tàu điện ngầm, xe lửa, cáp treo (cùng thuộc hệ thống Muni - hệ thống vận hành lớn nhất thành phố), taxi, xe công nghệ Uber,...

Phương tiện

Chi phí (USD)

Thời gian di chuyển

Taxi

20 - 50

15 - 20 phút

Xe bus/ xe lửa

2,75

30 - 40 phút

Tàu điện

9,75

10 - 15 phút

Xe công nghệ Uber

15 - 20

15 - 20 phút

Phương tiện di chuyển từ sân bay San Francisco về trung tâm thành phố

Xem thêm: Cách di chuyển từ sân bay San Francisco (California, Mỹ) về trung tâm thành phố

Đặt vé máy bay Sài Gòn đi San Francisco giá rẻ nhất trong tháng

Vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi San Francisco có giá rẻ nhất chỉ từ hơn 11 triệu đồng, cùng BestPrice tra cứu ngay giá vé ở bảng dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hồ Chí Minh đi San Francisco

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Du lịch từ TP. Hồ Chí Minh đến San Francisco thời gian nào đẹp nhất?

Thời điểm lý tưởng nhất để bạn đặt vé máy bay đi San Francisco cho hành trình du lịch là khoảng từ tháng 6 đến tháng 8. Đây là thời điểm mùa hè ở Mỹ, nhiệt độ trung bình từ 18 - 23 độ, khí hậu ôn hòa, mát mẻ hơn rất nhiều so với ở Việt Nam. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn trải nghiệm mùa tuyết rơi tại San Francisco, bạn có thể lựa chọn giai đoan tháng 11 - tháng 2 năm sau.

Du lịch San Francisco đẹp nhất vào mùa hè

Du lịch San Francisco đẹp nhất vào mùa hè

San Francisco là một trong những thành phố sầm uất nhất của bang California, Mỹ. Du lịch đến đây, bạn nhất định không thể bỏ qua các điểm đến hấp dẫn như Cầu Cổng Vàng (Golden Gate Bridge) - biểu tượng của thành phố; Đường hoa Lombard; bãi biển Ocean đẹp nhất thành phố; Khu phố người Hoa; đảo Alcatraz nổi tiếng;...

Về ẩm thực, đừng bỏ qua các món ăn mang đậm phong cách Âu Mỹ như bò bít tết với nhiều hương vị sốt khác nhau, xúc xích, hải sản, burrito, kem caramen chuối,... chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi thưởng thức.

Hi vọng những thông tin ở bài viết này đã giúp bạn nắm được được thông tin “Thời gian bay từ Sài Gòn (TP. HCM) đến San Francisco mất bao lâu?” để sắp xếp kế hoạch bay cho phù hợp. Hãy liên hệ ngay tổng đài 1900 2605 của BestPrice.vn để được hỗ trợ đặt vé máy bay Sài Gòn (TP.HCM) - San Francisco và tư vấn du lịch thành phố San Francisco nhanh chóng nhất!

BestPrice.vn

3354 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp