Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ TP. Hồ Chí Minh (Sài Gòn) đến Mumbai mất bao lâu?

1311 Views
Thời gian bay thẳng của chặng bay Hồ Chí Minh (Sài Gòn) - Mumbai được dự tính là 4 tiếng 5 phút, một số lộ trình bay nối chuyến còn có thời gian bay lên đến hơn 38 tiếng. Cùng BestPrice tìm hiểu chi tiết thông tin ngay dưới bài viết này nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Mumbai
  • 2. Thời gian bay từ Sài Gòn (TP. HCM) đi Mumbai
  • 3. Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu? 
  • 4. Sân bay tại Mumbai (BOM) tên gì, ở đâu? 
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Mumbai về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay Sài Gòn đi Mumbai giá rẻ nhất trong tháng
  • 7. Du lịch từ TP. Hồ Chí Minh đến Mumbai thời gian nào đẹp nhất?

Hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Mumbai

Hiện tại, đang có khoảng 7-9 hãng bay khai thác chặng Sài Gòn (Hồ Chí Minh) đi Mumbai, cụ thể là Vietjet Air, Vietnam Airlines (Việt Nam); Thai Airways Int (Thái Lan); Singapore Airlines (Singapore); Turkish Airlines (Thổ Nhĩ Kỳ),...

Vé máy bay Sài Gòn (TP. HCM) đi Mumbai có tần suất bay khá linh hoạt cùng với khung giờ bay đa dạng. Để chọn được chuyến bay phù hợp nhất cho mình, bạn chỉ cần lên kế hoạch cụ thể cho ngày bay, thời gian di chuyển dự kiến và chi phí đặt vé, sau đó tìm kiếm vé trên website của BestPrice.vn là đã có thể đặt vé nhanh chóng.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Mumbai

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Mumbai

Thời gian bay từ Sài Gòn (TP. HCM) đi Mumbai

Thời gian bay thẳng từ Sài Gòn (TP. HCM) đi Mumbai chỉ khoảng 4 tiếng 5 phút, lộ trình bay thẳng do hãng Vietjet Air khai thác, thời gian cất cánh là 18h40 và dự kiến hạ cánh vào lúc 22h45.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Mumbai

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Mumbai

Ngoài ra, các chuyến bay nối chuyến từ Hồ Chí Minh đến Mumbai có lộ trình bay ở từ 1 đến 2 điểm dừng thì có thời gian bay khá dài, dao động từ 10 - 38 tiếng (tính cả thời gian quá cảnh).

Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay tại Hồ Chí Minh là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN), nằm ở quận Tân Bình, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 8km. Sân bay Tân Sơn Nhất là sân bay có diện tích lớn nhất trên cả nước cũng như đứng đầu về công suất phục vụ, mỗi năm vận chuyển hàng chục triệu lượt khách và nằm trong top 50 sân bay bận rộn nhất thế giới.

Sân bay tại Mumbai (BOM) tên gì, ở đâu?

Sân bay tại Mumbai có tên gọi đầy đủ là Sân bay quốc tế Chhatrapati Shivaji (BOM). Cũng giống như sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất nói trên, sân bay quốc tế Chhatrapati Shivaji cũng thuộc top 50 sân bay bận rộn nhất thế giới và là một trong những sân bay lớn nhất Ấn Độ. Công suất phục vụ ở sân bay Mumbai lên đến hơn 600 chuyến bay mỗi ngày.

Cách di chuyển từ sân bay Mumbai về trung tâm thành phố

Sân bay Mumbai cách trung tâm thành phố khoảng 28km, hành khách di chuyển từ sân bay Mumbai về trung tâm thành phố có thể lựa chọn một số phương tiện di chuyển phổ biến sau:

Phương tiện

Chi phí (INR)

Thời gian di chuyển

Taxi

400 - 600

20 - 30 phút

Xe bus

30 - 50

30 - 40 phút

Xe công nghệ Uber

200 - 500

20 - 30 phút

Phương tiện di chuyển từ sân bay Mumbai về trung tâm thành phố

Đặt vé máy bay Sài Gòn đi Mumbai giá rẻ nhất trong tháng

Vé máy bay giá rẻ từ Sài Gòn (Tp.HCM) đi Mumbai có giá chỉ từ hơn 3 triệu đồng/chiều. Cùng BestPrice cập nhật ngay giờ bay và bảng giá vé chi tiết dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Mumbai

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Du lịch từ TP. Hồ Chí Minh đến Mumbai thời gian nào đẹp nhất?

Từ tháng 11 đến tháng 1 năm sau là thời điểm lý tưởng nhất để đặt vé máy bay đi Mumbai vì thời điểm này ở Ấn Độ đang là mùa khô, nhiệt độ dao động từ 25 - 21 độ, se lạnh buổi sáng sớm và về đêm.

Du lịch Mumbai thích hợp nhất vào cuối năm

Du lịch Mumbai thích hợp nhất vào cuối năm

Được mệnh danh là “Thành phố của những giấc mơ”, thành phố Mumbai là một trong những điểm đến thú vị nhất trong bản đồ du lịch khi bạn đặt vé máy bay đi Ấn Độ. Đừng bỏ qua những điểm đến này khi đến với Mumbai: Chợ Crawford; Kala Ghoda; di tích cổng vào Ấn Độ (cửa ngõ Ấn Độ); các bãi biển Bãi biển Juhu và Marine Drive; Banganga Tank;.... Cùng với đó là thưởng thức ẩm thực ở Mumbai với các món ăn hấp dẫn như: Masala Dosa, Vada Pav, Gà Tikka, Pani Puri,...

Trên đây là những thông tin giải đáp cho thắc mắc “Thời gian bay từ Sài Gòn (TP. HCM) đến Mumbai mất bao lâu?”. Liên hệ ngay tổng đài 1900 2605 của BestPrice.vn để được hỗ trợ đặt vé máy bay Sài Gòn (TP.HCM) - Mumbai với giá tốt nhất nhé! Chúc bạn có nhiều chuyến đi thật ý nghĩa.

BestPrice.vn

1311 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp