Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ TP. Hồ Chí Minh (Sài Gòn) đến Hyderabad mất bao lâu?

806 Views
Chặng bay Hồ Chí Minh (Sài Gòn) đi Hyderabad có thời gian bay thẳng dự kiến chỉ khoảng 2 tiếng 55 phút. Theo dõi ngay bài viết dưới này để nắm được các thông tin về vé máy bay Hồ Chí Minh đi Hyderabad mới nhất nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Hyderabad
  • 2. Thời gian bay từ Sài Gòn (TP. HCM) đi Hyderabad
  • 3. Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu? 
  • 4. Sân bay tại Hyderabad (HYD) tên gì, ở đâu? 
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Hyderabad về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay Sài Gòn đi Hyderabad giá rẻ nhất trong tháng
  • 7. Du lịch từ TP. Hồ Chí Minh đến Hyderabad thời gian nào đẹp nhất?

Hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Hyderabad

Chặng bay thẳng từ Hồ Chí Minh đi Hyderabad đang được khai thác bởi các hãng bay sau: Vietnam Airlines, Vietjet Air (Việt Nam); Thai Airways Intl (Thái Lan); Scoot, Singapore Airlines (Singapore); Malaysia Airlines (Malaysia); Etihad Airways (Abu Dhabi); Qatar Airways (Qatar); Emirates Airlines (Dubai),...

Vé máy bay Sài Gòn (TP. HCM) đi Hyderabad được khai thác với tần suất bay là 10 - 15 chuyến bay mỗi ngày, lộ trình chuyến bay và các điểm quá cảnh sẽ tùy thuộc vào từng hãng bay khai thác.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Hyderabad

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Hyderabad

Thời gian bay từ Sài Gòn (TP. HCM) đi Hyderabad

Thời gian bay thẳng từ Sài Gòn (TP. HCM) đi Hyderabad chỉ khoảng 2 tiếng 55 phút. Hiện tại chỉ có hãng hàng không Vietjet Air đang khai thác chặng bay thẳng từ Việt Nam đi Hyderabad, các hãng bay còn lại đều có lộ trình nối chuyến từ 1 đến 2 điểm dừng.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Hyderabad

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Hyderabad

Thời gian bay nối chuyến của chặng Hồ Chí Minh đi Hyderabad dao động từ 6 tiếng 55 phút đến 29 tiếng 55 phút, tùy vào lộ trình từng chuyến (tính cả thời gian chờ quá cảnh).

Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay tại Hồ Chí Minh là sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN), đây là cảng hàng không lớn nhất Việt Nam với cơ sở hạ tầng hiện đại, công suất phục vụ lên đến hàng chục triệu lượt khách mỗi năm. Sân bay Tân Sơn Nhất là đầu mối giao thông quan trọng trên cả nước, giúp phát triển nền kinh tế nói chung và ngành du lịch nói riêng.

Sân bay tại Hyderabad (HYD) tên gì, ở đâu?

Sân bay tại Hyderabad có tên gọi đầy đủ là Sân bay Begumpet hoặc Sân bay quốc tế Rajiv Gandhi (HYD), tọa lạc tại Begumpet, Ấn Độ. Sân bay Hyderabad là sân bay lớn thứ 6 ở Ấn Độ, có công suất phục vụ khá lớn, khoảng 20.000 lượt khách và 250 chuyến bay mỗi ngày.

Cách di chuyển từ sân bay Hyderabad về trung tâm thành phố

Khoảng cách từ sân bay Hyderabad về trung tâm thành phố khoảng 30 km. Với khoảng cách này thì hành khách có thể di chuyển dễ dàng và nhanh chóng bằng taxi, xe bus Airport Liner Express.

Phương tiện

Chi phí (INR)

Thời gian di chuyển

Taxi

500 - 1000

20 - 30 phút

Xe bus Airport Liner Express

100 - 250

30 - 40 phút

Phương tiện di chuyển từ sân bay Hyderabad về trung tâm thành phố

Đặt vé máy bay Sài Gòn đi Hyderabad giá rẻ nhất trong tháng

Vé máy bay giá rẻ chặng Sài Gòn đi Hyderabad dao động trong khoảng 727.000đ - 3.029.000đ/chiều cho chặng bay thẳng, đối với các chặng nối chuyến thì giá vé dao động từ hơn 6.101.000đ/chiều trở lên, còn tùy thuộc vào các hạng vé. Theo dõi ngay lịch bay và giá vé chi tiết ở bảng dưới đây của BestPrice để có những cập nhật mới nhất:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Hyderabad

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Du lịch từ TP. Hồ Chí Minh đến Hyderabad thời gian nào đẹp nhất?

Được mệnh danh là “Thành phố Ngọc trai” của Ấn Độ, Hyderabad là một trong những điểm đến thú vị nhất khi bạn đặt vé máy bay đi Ấn Độ. Nếu bạn du lịch Hyderabad trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau thì đây là thời điểm đẹp nhất để đặt vé máy bay Hyderabad và khám phá thành phố đặc biệt này. Khí hậu tương đối ôn hòa, mát mẻ, đặc biệt từ tháng 12 trời sẽ se lạnh, nhiệt độ khá thấp.

Du lịch Hyderabad đẹp nhất từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau

Du lịch Hyderabad đẹp nhất từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau

Những điểm đến ấn tượng nhất của Hyderabad phải kể đến như: Nhà thờ Mecca Masjid, Đài kỷ niệm Char Minar, Pháo đài Golconda,... đều là những biểu tượng của thành phố, mang bề dày lịch sử đại diện cho nền văn hóa của Ấn Độ. Ngoài ra, đến với Hyderabad, hành khách không nên bỏ lỡ những món ăn như cơm thịt dê Hyderabadi Biriyani, Samosa, Uthappam, Pani Puri, Punugulu,... mang vị cay và ngọt đặc trưng của ẩm thực Ấn Độ.

Với những thông tin trên, BestPrice hi vọng bạn đã nắm được thông tin về Thời gian bay từ Sài Gòn (TP. HCM) đến Hyderabad mất bao lâu?” để có thể lên kế hoạch du lịch chi tiết hơn. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 2605 của BestPrice.vn qua tổng đài 1900 2605 để đặt vé máy bay Sài Gòn (TP.HCM) - Hyderabad với giá tốt nhất.

BestPrice.vn

806 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp