Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ TP. Hồ Chí Minh (Sài Gòn) đến Bangalore mất bao lâu?

813 Views
Thời gian bay thẳng chặng Hồ Chí Minh (Sài Gòn) - Bangalore ngắn nhất là khoảng gần 5 tiếng, tùy vào lộ trình khai thác của các hãng hàng không mà thời gian bay có thể lâu hơn. Để lựa chọn được chuyến bay phù hợp nhất cho mình, bạn đừng bỏ qua những thông tin quan trọng dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Bangalore
  • 2. Thời gian bay từ Sài Gòn (TP. HCM) đi Bangalore
  • 3. Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu? 
  • 4. Sân bay tại Bangalore tên gì, ở đâu? 
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Bangalore về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay Sài Gòn đi Bangalore giá rẻ nhất trong tháng
  • 7. Du lịch từ TP. Hồ Chí Minh đến Bangalore thời gian nào đẹp nhất?

Hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Bangalore

Hiện tại có các hãng bay đang khai thác chặng Hồ Chí Minh đi Bangalore là: Vietjet Air, Vietnam Airlines (Việt Nam), Singapore Airlines (Singapore), Thai Airways Intl (Thái Lan), Qatar Airways (Qatar ),... Trong đó, chặng bay thẳng được khai thác bởi hãng Vietjet Air.

Tần suất của vé máy bay Sài Gòn (TP. HCM) đi Bangalore là khoảng 20 - 23 chuyến/ngày, lộ trình bay nối chuyến tối đa là 2 chặng.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Bangalore

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Bangalore

Một số chặng bay nối chuyến từ Hồ Chí Minh đến Bangalore từ 1 đến 2 điểm dừng có thời gian bay dao động từ 13 tiếng đến 43 tiếng, tính cả thời gian chờ quá cảnh.

Thời gian bay từ Sài Gòn (TP. HCM) đi Bangalore

Thời gian bay thẳng từ Sài Gòn (TP. HCM) đi Bangalore được ước tính khoảng 4 tiếng 55 phút. Hãng Vietjet Air đang khai thác đường bay này với khung giờ cất cánh là 19h05p và hạ cánh là 22h30 phút.

Ngoài ra, các chuyến bay nối chuyến từ Hồ Chí Minh đến Bangalore có lộ trình bay ở 1 hoặc 2 điểm dừng thì có thời gian bay dao động từ 10 - 31 tiếng (tính cả thời gian quá cảnh).

Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN) là sân bay tại Hồ Chí Minh, tọa lạc tại quận Tân Bình và cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 8km. Nằm trong top 50 sân bay bận rộn nhất thế giới, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã đón hàng chục triệu lượt khách mỗi năm, là đầu mối quan trọng trong giao thương, phát triển kinh tế và du lịch của Việt Nam.

Sân bay tại Bangalore tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Bangalore (BLR) hay còn có tên gọi khác là sân bay quốc tế Kempegowda là một sân bay lớn thuộc thành phố Bengaluru, Ấn Độ và cách trung tâm thành phố khoảng 40km. Sân bay Bangalore được xây dựng từ năm 2005 và chính thức hoạt động vào năm 2018, đây là một sân bay có quy mô trung bình, phục vụ chủ yếu trong mạng lưới bay Châu Á.

Cách di chuyển từ sân bay Bangalore về trung tâm thành phố

Có hai phương tiện chính được sử dụng để di chuyển từ sân bay Bangalore về trung tâm thành phố là Taxi và xe bus. Thời gian di chuyển trong khoảng 1 đến 2 tiếng, tùy phương tiện. Tham khảo ngay các mức giá của taxi và xe bus tại sân bay Bangalore trong bảng dưới đây:

Phương tiện

Chi phí (INR)

Thời gian di chuyển

Taxi

3800

1 tiếng

Xe bus

600

1 tiếng 30 phút

Phương tiện di chuyển từ sân bay Bangalore về trung tâm thành phố

Đặt vé máy bay Sài Gòn đi Bangalore giá rẻ nhất trong tháng

Vé máy bay giá rẻ chặng Hồ Chí Minh đi Bangalore có giá chỉ từ 3.720.000đ/chiều (giá vé chưa bao gồm thuế phí). Tùy từng thời điểm kiểm tra vé và tùy vào lộ trình bay cụ thể thì giá vé Hồ Chí Minh - Bangalore có thể chênh lệch khác nhau. Theo dõi ngay lịch bay và giá vé máy bay Hồ Chí Minh đi Bangalore ở bảng dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Bangalore

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Du lịch từ TP. Hồ Chí Minh đến Bangalore thời gian nào đẹp nhất?

Từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau là thời điểm lý tưởng nhất để đặt vé máy bay đi Ấn Độ vì thời tiết giai đoạn này khá ôn hòa, không mưa và se lạnh vào sáng sớm và đêm. Bên cạnh đó, khí hậu ở Bangalore quanh năm luôn ôn hòa, mát mẻ nên hành khách có thể đặt vé máy bay Bangalore du lịch bất cứ lúc nào, chỉ cần lên kế hoạch đặt vé sớm để có giá tốt nhất.

Thành phố Bangalore, Ấn Độ

Thành phố Bangalore, Ấn Độ

Bangalore (Bengaluru) là một thành phố của công nghệ hiện đại, được mệnh danh là “thung lũng Silicon của Ấn Độ”. Đây là một trong ba thành phố lớn của Ấn Độ, nổi tiếng với rất nhiều điểm đến thú vị như: Cung điện Bangalore, Công viên Cubbon, Cung điện mùa hè Sultan Atipu,... cùng với một số lễ hội truyền thống ấn tượng nếu bạn du lịch Bangalore đúng vào mùa lễ hội của đất nước này.

Thưởng thức ẩm thực ở Bangalore cũng sẽ là một trải nghiệm khó quên đối với các du khách, đừng bỏ qua các món ăn hấp dẫn như Cà ri Ấn Độ, cơm Biryani, bánh jalebi, dimsum,... với hương vị truyền thống khá ngon và đa số đều mang vị cay đặc trưng của nước Ấn.

Bài viết trên đây đã giải đáp cho câu hỏi “Thời gian bay từ Sài Gòn (TP. HCM) đến Bangalore mất bao lâu?”, hi vọng bạn có thể nắm rõ thông tin và lên kế hoạch bay cụ thể hơn cho chuyến đi đến Bangalore của mình. Đừng quên liên hệ BestPrice.vn qua tổng đài 1900 2605 để được tư vấn vé máy bay Hồ Chí Minh đi Bangalore giá tốt nhất.

BestPrice.vn

813 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp