Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ TP. Hồ Chí Minh (Sài Gòn) đến Ahmedabad mất bao lâu?

572 Views
Thời gian bay thẳng chặng Hồ Chí Minh (Sài Gòn) - Ahmedabad được ước tính chỉ khoảng 3 tiếng 50 phút. Tùy vào điều kiện bay cũng như lộ trình bay khác nhau của các hãng hàng không mà thời gian bay thẳng sẽ có chênh lệch. Cùng BestPrice tìm hiểu thông tin ở bài viết này nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Ahmedabad
  • 2. Thời gian bay từ Sài Gòn (TP. HCM) đi Ahmedabad
  • 3. Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu? 
  • 4. Sân bay tại Ahmedabad (AMD) tên gì, ở đâu? 
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Ahmedabad về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay Sài Gòn đi Ahmedabad giá rẻ nhất trong tháng
  • 7. Du lịch từ TP. Hồ Chí Minh đến Ahmedabad thời gian nào đẹp nhất?

Hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Ahmedabad

Hiện tại, có khoảng 5 hãng bay quốc tế đang khai thác chặng Hồ Chí Minh Ahmedabad, cụ thể là Vietnam Airlines, Vietjet Air (Việt Nam); Malaysia Airlines (Malaysia); Singapore Airlines (Singapore); Emirates Airlines (UAE); Qatar Airways (Qatar).

Vé máy bay Sài Gòn (TP. HCM) đi Ahmedabad có tần suất khoảng 15 - 20 chuyến bay mỗi ngày. Để chọn được chuyến bay phù hợp, bạn cần lên kế hoạch bay cụ thể về ngày đi, ngày về, sau đó tìm kiếm vé trên website của BestPrice.vn, hệ thống sẽ hiển thị tất cả các chuyến bay trong ngày cùng chi tiết vé cụ thể.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Ahmedabad

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Ahmedabad

Thời gian bay từ Sài Gòn (TP. HCM) đi Ahmedabad

Thời gian bay thẳng từ Sài Gòn (TP. HCM) đi Ahmedabad là khoảng 3 tiếng 50 phút do hãng Vietjet Air khai thác, khung giờ cất cánh là 19h và dự kiến hạ cánh lúc 22h50p. Đối với các hãng hàng không khác, tùy vào lộ trình bay mà thời gian bay có thể chênh lệch khác nhau.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Ahmedabad

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Ahmedabad

Ngoài các chuyến bay thẳng, chặng bay từ Hồ Chí Minh đến Ahmedabad còn có các chuyến bay nối chuyến với thời gian bay trong khoảng 8 tiếng đến 30 tiếng (tính cả thời gian quá cảnh).

Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN) là sân bay tại Hồ Chí Minh là sân bay có công suất hoạt động lớn nhất Việt Nam, tọa lạc tại quận Phường 2, quận Tân Bình, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 8km. Sân bay Tân Sơn Nhất có cơ sở vật chất hiện đại và hiện đang là trụ sở của Tổng Công ty cảng hàng không Việt Nam - đơn vị quản lý tất cả các cảng hàng không trên cả nước.

Sân bay tại Ahmedabad (AMD) tên gì, ở đâu?

Sân bay tại Ahmedabad (Ấn Độ) có tên gọi đầy đủ là Sân bay quốc tế Sardar Vallabhbhai Patel (AMD), cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 9km. Đây là một trong những sân bay lớn của Ấn Độ với công suất vận chuyển trung bình lên đến 250 chuyến mỗi ngày.

Cách di chuyển từ sân bay Ahmedabad về trung tâm thành phố

Với khoảng cách ngắn chỉ 9km từ sân bay Ahmedabad về trung tâm thành phố, hành khách có thể lựa chọn một số phương tiện di chuyển sau đây với giá cực tiết kiệm:

Phương tiện

Chi phí (INR)

Thời gian di chuyển

Taxi

50

10 - 15 phút

Xe bus

15

20 - 30 phút

Tàu điện

10

10 - 15 phút

Xe tuk tuk

15 - 20

15 - 20 phút

Phương tiện di chuyển từ sân bay Ahmedabad về trung tâm thành phố

Đặt vé máy bay Sài Gòn đi Ahmedabad giá rẻ nhất trong tháng

Vé máy bay giá rẻ của chặng Hồ Chí Minh đi Ahmedabad có giá chỉ khoảng hơn 3,9 triệu cho một chiều bay. Cùng BestPrice cập nhật giá vé tốt nhất dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Ahmedabad

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Du lịch từ TP. Hồ Chí Minh đến Ahmedabad thời gian nào đẹp nhất?

Từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau là thời điểm lý tưởng nhất để bạn đặt vé máy bay Ahmedabad cho chuyến du lịch khám phá vùng đất với nhiều lễ hội thú vị này.

Du lịch Ahmedabad

Thành phố Ahmedabad đẹp nhất vào khoảng cuối năm

Ahmedabad là một trong những thành phố lớn nhất Ấn Độ, nơi đây được mệnh danh là vùng đất của những lễ hội, cùng với đó là những điểm đến ấn tượng như: Sabarmati Ashram, hồ Kankaria, bờ sông Sabarmati, bảo tàng Auto World Vintage Car, đền Swaminarayan Akshardham,.... Thành phố Ahmedabad được công nhận là thành phố di sản thế giới đầu tiên của UNESCO nên chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi đặt vé máy bay đi Ấn Độ và trải nghiệm du lịch nơi đây.

Ẩm thực ở Ahmedabad cũng là một trong những yếu tố hút khách du lịch đến với Ấn Độ. Các món ăn đặc sản ở đây phải kể đến như Locho, thịt cừu Chaap, Khandvi, Dabeli,... và trải nghiệm văn hóa ăn bằng tay đặc biệt.

Trên đây là những thông tin giải đáp cho câu hỏi “Thời gian bay từ Sài Gòn (TP. HCM) đến Ahmedabad mất bao lâu?”, BestPrice hi vọng bạn có thể lên kế hoạch bay chi tiết hơn cho chuyến đi của mình. Liên hệ với BestPrice.vn qua tổng đài 1900 2605 để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé máy bay Sài Gòn (TP.HCM) - Ahmedabad nhanh chóng nhé!

BestPrice.vn

572 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp