Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Tp. Hồ Chí Minh đến Siem Reap mất bao lâu?

1382 Views
Thời gian bay từ Tp. Hồ Chí Minh đến Siem Reap mất bao lâu? Đặt vé máy bay đi Siem Reap như thế nào? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Tp. Hồ Chí Minh đến Siem Reap 
  • 2. Thời gian bay từ Sân bay Tp. Hồ Chí Minh đến Siem Reap
  • 3. Sân bay tại Tp. Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Siem Reap (REP) tên là gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân Siem Reap về trung tâm thành phố 
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Tp. Hồ Chí Minh đến Siem Reap tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Tp. Hồ Chí Minh đến Siem Reap

Trong thời điểm hiện tại các hãng hàng không đang khai thác chuyến bay thẳng từ Hồ Chí Minh đến Siem Reap bao gồm : Vietnam Airlines, Cambodia Angkor Air, Lao Airlines.

Ngoài ra, còn có các hãng hàng không như : Jetstars, China Eastern đang khai thác chuyến bay nối chuyến 1 điểm dừng và 2 điểm dừng tại các thành phố lớn như Hà Nội (HAN), Đà Nẵng (DAD), Phnom Penh, Luang Prabang (LPQ).

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Siem Reap

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Siem Reap

Thời gian bay từ Sân bay Tp. Hồ Chí Minh đến Siem Reap

Tổng thời gian bay thẳng từ Tp. Hồ Chí Minh đến Siem Reap là 1 giờ 20 phút. Đặt vé máy bay đi Siem Reap với chuyến bay thẳng sẽ giúp bạn tận dụng và tiết kiệm tối đa thời gian bay. Sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn là hãng hàng không Cambodia Angkor Air với giá vé vừa phải và thời gian nhanh nhất.

Ngoài ra, nếu bắt buộc phải lựa chọn chuyến bay có điểm dừng thì bạn nên lựa chọn chuyến đi 1 điểm dừng của hãng hàng không Vietnam Airlines với thời gian ngắn nhất là 3 giờ 20 phút quá cảnh tại thành phố Phnom Penh.

Sân bay tại Tp. Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với cái tên chính thức là Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất nằm cách thành phố chỉ 8km về phía Bắc. Đây là sân bay được thiết kế lớn nhất Việt Nam với đầy đủ các dịch vụ phục vụ cho nhu cầu đi lại và hoạt động kinh tế tại khu vực. Với trị trí thuận lợi sân bay cũng là đầu mối giao thông quan trọng của khu vực phía Nam.

Sân bay tại Siem Reap (REP) tên là gì, ở đâu?

Nằm tại thành phố Siem Reap, Sân bay Quốc tế Angkor (REP) được biết đến là sân bay lớn thứ 2 tại Campuchia. Khi đến sân bay bạn có thể sử dụng các dịch vụ tiện ích tại đây như dịch vụ phòng khám, thưởng thức một tách cà phê ấm, hay dùng thử các món ăn ngon tại các nhà hàng. Đặc biệt sân bay cách trung tâm chỉ 6km nên rất thuận tiện cho việc bạn di chuyển về trung tâm thành phố.

Cách di chuyển từ sân Siem Reap về trung tâm thành phố

Dù sân bay chỉ cách trung tâm thành phố 6km, nhưng để có thể di chuyển nhanh chóng về khách sạn thì bạn hãy tham khảo thêm những gợi ý về các phương tiện di chuyển phổ biến dưới dây và có sự chuẩn bị tốt nhất trước chuyến đi:

- Taxi: Đây là loại phương tiện nhanh để bạn có thể di chuyển trong quãng đường về thành phố, nếu bạn có nhiều hành lý cồng kềnh thì đây là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Lái xe ở đây và thân thiện và có thể giao tiếp tiếng anh nên bạn có thể dễ dàng thỏa thuận giá với tài xế. Giá thành taxi chỉ ở đây cũng khá hợp lý chỉ dao động từ 8 - 9 USD cho một lần di chuyển. Để gọi taxi bạn có thể đến cửa dịch vụ để đăng ký, quầy luôn có những nhân viên nhiệt tình sẵn sàng phục vụ bạn.

- Xe Tuk Tuk: Khi đến với thành phố bạn có thể lựa chọn phương tiện này để di chuyển về trung tâm và tham quan các địa điểm du lịch, đây là một loại xe được khách du lịch ưu chuộng sử dụng ở các thành phố lớn tại Campuchia. Xe chạy với tốc độ vừa phải vì vậy khi bạn ngồi sau thì có thể ngắm nhìn phong cách sống của người dân và cảnh đẹp của thành phố một cách rõ nét nhất. Khi bắt xe thì bạn nên thương lượng trước với tài xế để có được giá hợp lý nhất, giá cho một chuyến xe dao động từ 3 - 5 USD.

- Xe đưa đón sân bay: Nếu bạn đi theo đoàn thì có thể tham khảo loại xe này, phù hợp cho đoàn khách từ 10 - 16 người, bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi trên xe khi di chuyển về thành phố. Các khách sạn thường có dịch vụ xe đưa đón sân bay nên bạn có thể liên hệ và đặt trước với khách sạn để có giá tốt nhất. Với sự tiện lợi này giá xe dao động khoảng 10 USD cho 1 lần bạn di chuyển.

- Xe ôm: Nếu bạn chỉ đi một mình và hành lý gọn nhẹ thì bạn có thể lựa chọn xe ôm làm phương tiện di chuyển. Có rất nhiều xe ôm tại sân bay nên bạn có thể bắt xe nhanh chóng, giá thành dao động từ 1 - 2 USD, bạn nên thương lượng với tài xế để có được giá tốt nhất.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Tp. Hồ Chí Minh đến Siem Reap tại BestPrice Travel

Bạn đang tìm một nơi cung cấp dịch vụ uy tín để có thể sử dụng những sản phẩm chất lượng trong chuyến đi Siem Reap sắp tới thì hãy đến với chúng tôi bằng các truy cập website https://www.bestprice.vn/. Tại công ty du lịch BestPrice bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ nhân viên, vì vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đặt vé máy bay tại BestPrice để có cơ hội sở hữu những ưu đãi tuyệt vời nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì thì hãy nhanh tay nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi qua tổng đài 1900 2605, BestPrice luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Tác giả: Minh Hồng

Nguồn ảnh: Internet

1382 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp