Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Thanh Hóa đi Nha Trang mất bao lâu?

1162 Views
Bạn đang tìm kiếm thông tin cho chuyến du lịch Nha Trang và đang thắc mắc không biết "Thời gian bay từ Thanh Hóa đi Nha Trang mất bao lâu?". Hãy theo dõi những thông tin hữu ích dưới đây của BestPrice để giải đáp thắc mắc nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay Thanh Hóa đi Nha Trang
  • 2. Thời gian bay từ Thanh Hóa đến Nha Trang
  • 3. Du lịch từ Thanh Hóa đến Nha Trang thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Thanh Hóa tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Nha Trang tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Cam Ranh về trung tâm Nha Trang
  • 7. Đặt vé máy bay Thanh Hóa đi Nha Trang giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Thanh Hóa đi Nha Trang tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay Thanh Hóa đi Nha Trang

Hiện tại, chặng bay Thanh Hóa đi Nha Trang chỉ có duy nhất 1 hãng hàng không nội địa Việt Nam đang khai thác là Vietjet Air với tần suất 4 chuyến/tuần. Chuyến bay cất cánh tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) và hạ cánh tại sân bay Cam Ranh (Nha Trang).

Thời gian bay từ Thanh Hóa đi Nha Trang mất bao lâu?

Thời gian bay từ Thanh Hóa đi Nha Trang mất bao lâu?

Thời gian bay từ Thanh Hóa đến Nha Trang

Khi tìm kiếm lịch bay Thanh Hóa đi Nha Trang tại bestprice.vn, bạn sẽ nhận thấy thời điểm cất cánh và hạ cánh có sự chênh lệch khoảng 1 tiếng 45 phút. Khi hãng có sự điều chỉnh hay chuyến bay gặp thời tiết xấu, sự cố kỹ thuật thì thời gian bay sẽ có sự thay đổi.

Đặt vé máy bay giá rẻ Thanh Hóa đi Nha Trang tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ Thanh Hóa đi Nha Trang tại website bestprice.vn

Du lịch từ Thanh Hóa đến Nha Trang thời gian nào đẹp nhất?

Nha Trang có nền khí hậu nhiệt đới, chịu ảnh hưởng của khí hậu đại dương nên thời tiết ôn hòa, mát mẻ quanh năm. Một năm, Nha Trang có 2 mùa chính là mùa mưa và khô. Mùa mưa khô kéo dài từ tháng 1 đến tháng 8 và mùa mưa kéo dài từ tháng 9 đến tháng 12.

Đầm Môn (Nha Trang, Khánh Hòa)

Đầm Môn (Nha Trang, Khánh Hòa)

Thời điểm du lịch Nha Trang lý tưởng nhất là khoảng từ tháng 7 đến tháng 9. Đây cũng là lúc khách du lịch đặt vé máy bay đi Nha Trang để tận hưởng không khí mát mẻ, dịu êm và thăm các bãi biển đẹp của Nha Trang.

Sân bay tại Thanh Hóa tên gì, ở đâu?

Sân bay Thọ Xuân hay Cảng hàng không Thọ Xuân có địa chỉ tại thị trấn Sao Vàng, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa, cách trung tâm thành phố khoảng 45km. Trước đây, sân bay chỉ phục vụ cho mục đích quân sự nhưng đến năm 2013, sân bay đã đón chuyến bay dân dụng đầu tiên, đánh dấu một bước phát triển mới.

Sân bay tại Nha Trang tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Cam Ranh (Nha Trang) hay Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh có địa chỉ tại Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 35km. Đây là sân bay duy nhất có lượng khách quốc tế cao hơn khách nội địa (năm 2018, sân bay có 70% lượng khách thông qua là khách quốc tế). Các hãng hàng không khai thác đường bay từ sân bay Cam Ranh đi Hàn Quốc, Nga, Trung Quốc,...

Sân bay quốc tế Cam Ranh (Nha Trang)

Sân bay quốc tế Cam Ranh (Nha Trang)

Cách di chuyển từ sân bay Cam Ranh về trung tâm Nha Trang

Từ sân bay Cam Ranh về trung tâm mất khoảng 50 phút tùy loại phương tiện. Dưới đây là một số cách di chuyển từ sân bay về trung tâm:

Xe bus

Giá vé xe bus sân bay Cam Ranh về trung tâm khoảng 50.000 đồng/lượt. Loại phương tiện này phù hợp với những ai đi một mình hay nhóm nhỏ mà mang ít hành lý. Bạn có thể lựa chọn xe bus Đất Mới hoặc xe bus Phương Trang.

Taxi

Taxi sân bay Cam Ranh

Taxi sân bay Cam Ranh

Nếu không thích sự ngột ngạt, đông người trên xe bus, bạn có thể lựa chọn đi taxi. Giá 1 chuyến taxi về trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 200.000 đồng/lượt. Nếu bạn đi theo nhóm 3 - 4 người thì giá taxi cũng tương đương đi xe bus mà lại có không gian riêng tư hơn. Một số hãng taxi hoạt động tại sân bay Cam Ranh như là taxi Mai Linh, taxi Nha Trang, Khánh Hòa taxi, Emasco taxi, Taxi V20.

Xe đón tiễn sân bay

Đối với những đoàn đông, xe bus hay taxi không phù hợp vì phải chia ra nhiều xe nên xe đón tiễn sân bay sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Các nhà xe cung cấp đa dạng các loại xe từ 4 - 45 chỗ, phục vụ theo lịch trình. Bạn chỉ cần đưa lịch trình và thương lượng giá với bên cung cấp.

Đặt vé máy bay Thanh Hóa đi Nha Trang giá rẻ nhất trong tháng

Dưới đây là bảng vé máy bay Thanh Hóa đi Nha Trang giá rẻ nhất trong tháng cùng ngày bay cụ thể:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Thanh Hóa đi Nha Trang

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế, phí.
  • Giá trên chỉ tham khảo ở thời điểm hiện tại, có thể thay đổi tùy vào thời điểm bạn đặt vé.
  • Sắp xếp thời gian đến sân bay ít nhất 60 phút trước giờ khởi hành để làm thủ tục.
  • Luôn cập nhật tin tức lịch bay để đảm bảo không bị lỡ chuyến.

Mua vé máy bay từ Thanh Hóa đi Nha Trang tại BestPrice

BestPrice - tổng đại lý vé máy bay cấp 1 của nhiều hãng hàng không, trong đó có Vietjet Air - hãng hàng không duy nhất khai thác vé máy bay Thanh Hóa đi Nha Trang. Để săn vé máy bay giá rẻ Thanh Hóa đi Nha Trang, hãy truy cập website bestprice.vn và làm theo hướng dẫn. Đặt vé tại BestPrice, bạn sẽ có cơ hội nhận ngay combo ưu đãi giao vé tận nhà và taxi ra sân bay miễn phí cùng các chương trình khuyến mãi khác.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của BestPrice luôn có mặt 24/7 tận tình giúp đỡ bạn. Trong quá trình đặt vé máy bay nếu có khó khăn gì, hãy nhấc máy lên và gọi tới tổng đài 1900 2605 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Chắc hẳn, bài viết trên đây đã cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn trả lời câu hỏi “Thời gian bay từ Thanh Hóa đi Nha Trang mất bao lâu?”. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không book vé ngay hôm nay khám phá thành phố biển Nha Trang thôi nào.

Tác giả: Hằng

Nguồn ảnh: Internet

1162 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp

(1)
Nguyễn thị thanh thúy, Trả lời

Ngày nào cũng có lịch bay ạ

BestPrice Travel

Dạ em chào chị,

Cảm ơn chị đã quan tâm tới dịch vụ của BestPrice. Để được hỗ trợ thông tin chi tiết nhất về vé chị vui lòng cho BestPrice thông tin ngày chị dự kiến bay hoặc chị liên hệ trực tiếp với BestPrice qua số 1900 2605 nhé!