Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Thanh Hoá đi Đà Lạt mất bao lâu?

1367 Views
Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến hành trình tới Đà Lạt nhưng lại thắc mắc “Thời gian bay từ Thanh Hoá đi Đà Lạt mất bao lâu?”. Vậy thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích về chặng bay Thanh Hóa - Đà Lạt dưới đây nhé

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Thanh Hóa đi Đà Lạt
  • 2. Thời gian bay từ Thanh Hóa đến Đà Lạt
  • 3. Du lịch từ Thanh Hóa đến Đà Lạt thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Thanh Hóa tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Đà Lạt tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Liên Khương về trung tâm thành phố 
  • 7. Đặt vé máy bay Thanh Hóa đi Đà Lạt giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Thanh Hóa đi Đà Lạt tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Thanh Hóa đi Đà Lạt

Hiện tại, có một hãng hàng không duy nhất là Vietnam Airlines đang khai thác chặng bay từ Thanh Hóa đến Đà Lạt với tần suất khoảng 3 chuyến/tuần. Chuyến bay xuất phát từ sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) và hạ cánh tại sân bay Liên Khương (Đà Lạt).

Thời gian bay từ Thanh Hóa đi Đà Lạt mất bao lâu?

Vé máy bay Thanh Hóa đi Đà Lạt

Thời gian bay từ Thanh Hóa đến Đà Lạt

Khi tra cứu lịch bay Thanh Hóa đi Đà Lạt trên website BestPrice.vn, bạn sẽ thấy mất khoảng 45 phút là thời gian bay từ Thanh Hóa đến Đà Lạt.

Đặt vé máy bay Thanh Hóa đi Đà Lạt giá rẻ tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay Thanh Hóa đi Đà Lạt giá rẻ tại website bestprice.vn

Trong điều kiện khai thác thực tế, khi gặp một số trục trặc kỹ thuật hoặc sự cố thời tiết, thời gian này có thể sẽ được hãng điều chỉnh chênh lệch 5 - 10p để đảm bảo chuyến bay được an toàn.

Du lịch từ Thanh Hóa đến Đà Lạt thời gian nào đẹp nhất?

Đà Lạt nổi tiếng với thời tiết quanh năm mát mẻ, bầu không khí trong lành tươi mát cùng rất nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Nơi đây được đánh giá là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất của Việt Nam.

Check-in Đà Lạt (@maylam.ng25)

Check-in Đà Lạt (@maylam.ng25)

Thời điểm lý tưởng nhất để du khách mua vé máy bay đi Đà Lạt là khoảng từ tháng 11 đến tháng 6 hàng năm. Đây là lúc thành phố trở lên sôi động, nhộn nhịp và xinh đẹp nhất với rất nhiều lễ hội, hoạt động giải trí được tổ chức và cũng là mùa nở rộ, khoe sắc của muôn vàn loài hoa.

Sân bay tại Thanh Hóa tên gì, ở đâu?

Tọa lạc cách trung tâm thành phố Thanh Hoá khoảng 40km, cảng hàng không Thọ Xuân là sân bay phục vụ chính cho thành phố Thanh Hóa và các tỉnh lân cận. Ban đầu, sân bay được xây dựng với mục đích quân sự và đến năm 1975 thì bắt đầu được đưa vào khai thác các chuyến bay dân dụng đầu tiên.

Sân bay tại Đà Lạt tên gì, ở đâu?

Sân bay Liên Khương (Đà Lạt) nằm cách trung tâm thành phố khoảng 30km, trên địa phận thị trấn Yên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng. Đây là cảng hàng không lớn nhất tại khu vực Tây Nguyên đồng thời cũng là sân bay nổi bật với thiết kế dựa theo hình ảnh của bông hoa dã quỳ vàng khổng lồ.

Sân bay Liên Khương - Đà Lạt

Sân bay Liên Khương - Đà Lạt

Cách di chuyển từ sân bay Liên Khương về trung tâm thành phố

Mất khoảng khoảng 40 - 50 phút để bạn có thể di chuyển từ sân bay Liên Khương về trung tâm thành phố Đà Lạt. Tham khảo một số phương tiện di chuyển dưới đây:

Taxi

Với chi phí dao động từ 400.000 - 450.000 đồng/lượt, taxi luôn là một lựa chọn an toàn và thuận tiện cho những gia đình hoặc nhóm bạn bè đi từ 3-5 người. Các tài xế taxi luôn chờ đón bạn ngay tại cổng sân bay.

Xe bus

Nếu bạn muốn tiết kiệm kinh phí di chuyển của mình thì xe bus chắc chắn sẽ là phương tiện nên được ưu tiên hàng đầu. Từ sân bay về trung tâm thành phố Đà Lạt có tuyến bus hoạt động từ 6h sáng tới 18h chiều với tần suất 20 - 25 phút/chuyến

Xe bus san bay Lien Khuong

Xe bus sân bay Liên Khương - Đà Lạt

Xe ôm

Bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn phương tiện này vì quãng đường di chuyển khá dài, có thể gây mệt mỏi. Chi phí đi từ sân bay về trung tâm thành phố Đà Lạt bằng xe ôm dao động khoảng từ 250.000 đồng.

Đặt vé máy bay Thanh Hóa đi Đà Lạt giá rẻ nhất trong tháng

Dưới đây là bảng giá vé máy bay Thanh Hóa đi Đà Lạt cùng ngày bay được cập nhật từ website BestPrice.vn. Hãy bấm chọn ngày mình dự kiến bay để biết thông tin chi tiết.

Vé giá rẻ

Vé máy bay Thanh Hóa đi Đà Lạt

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Thuế và phí chưa được bao gồm tại giá vé bảng trên.
  • Giá vé ở bảng trên sẽ thay đổi linh hoạt trong các thời điểm khác nhau.
  • Để kịp giờ làm thủ tục, bạn cần có mặt tại sân bay trước ít nhất 1 tiếng.
  • Website của hãng là nơi thông báo lịch trình và thời gian chuyến bay của bạn

Mua vé máy bay từ Thanh Hóa đi Đà Lạt tại BestPrice

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, BestPrice.vn luôn cố gắng mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng nhất cho khách hàng khi đặt vé máy bay tại website của công ty hoặc liên hệ trực tiếp qua tổng đài 1900 2605..

Trong thời gian này, BestPrice đang khởi động chương trình tri ân khách hàng. Theo đó, quý khách hàng sẽ có cơ hội được nhận những ưu đãi độc quyền cực kỳ hấp dẫn khi đặt vé, đặc biệt phải kể đến combo giao vé tận nhà và taxi miễn phí ra sân bay.

Mong rằng sau khi tham khảo bài viết “Thời gian bay từ Thanh Hóa đi Đà Lạt mất bao lâu?” này, bạn có thể tự tin lên kế hoạch chi tiết cho chuyến đi của mình. Đừng quên lưu lại những bức ảnh thật lung linh tại xứ sở ngàn hoa - Đà Lạt rồi chia sẻ chúng cho người thân, bạn bè và BestPrice nhé!

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

1367 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp