Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Thanh Hóa đi Buôn Ma Thuột mất bao lâu?

1533 Views
Trong bài viết dưới đây, BestPrice sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin hữu ích thời gian bay từ Thanh Hóa đi Buôn Ma Thuột giúp các bạn tiết kiệm được thời gian tìm kiếm

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Thanh Hóa đi Buôn Ma Thuột. 
  • 2. Thời gian bay từ Thanh Hóa đi Buôn Ma Thuột
  • 3. Du lịch từ Thanh Hóa đi Buôn Ma Thuột vào thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay Thanh Hóa tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Buôn Ma Thuột tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Buôn Ma Thuột về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay từ Thanh Hóa đi Buôn Ma Thuột tháng rẻ nhất trong tháng.
  • 8. Mua vé máy bay từ Thanh Hóa đi Buôn Ma Thuột tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Thanh Hóa đi Buôn Ma Thuột.

Hiện tại chỉ có một hãng hàng không là Vietnam Airlines khai thác chặng bay nội địa từ Thanh Hóa đi Buôn Ma Thuột với tần suất 1 chuyến/ngày và khởi hành từ sân bay Thọ Xuân, Thanh Hóa sau đó hạ cánh tại sân bay Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Thời gian bay từ Thanh Hóa đi Buôn Ma Thuột

Thời gian bay từ Thanh Hóa đi Buôn Ma Thuột mất bao lâu?

Thời gian bay từ Thanh Hóa đi Buôn Ma Thuột

Nhìn chung trong các loại phương tiện thì máy bay là sự lựa chọn phù hợp nhất để tiết kiệm thời gian và di chuyển an toàn. Nếu không tính thời gian làm thủ tục check in thì hành khách chỉ mất 1h40 phút đồng hồ tính từ thời gian máy bay cất cánh tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) tới khi hạ cánh tại sân bay Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk). Tuy nhiên lịch trình bay có thế thay đổi phụ thuộc vào thời tiết hay số lượng hành khách trên máy bay, …

Đặt vé máy bay giá rẻ tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay từ Thanh Hóa đi Buôn Ma Thuột tại website bestprice.vn

>> Tham khảo: Sân bay Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) ở đâu, di chuyển thế nào?

Du lịch từ Thanh Hóa đi Buôn Ma Thuột vào thời gian nào đẹp nhất?

Thời gian lý tưởng để đến Buôn Ma Thuột là vào mùa khô những tháng đầu năm khoảng từ cuối tháng 1 đến đầu tháng 3, thời tiết mát mẻ, ôn hòa, rất dễ chịu cho du khách. Nếu tới đây vào tháng 12 những ngày cuối năm thì bạn sẽ được tham gia vào những lễ hội rất lớn của Tây Nguyên và còn được ngắm sắc vàng của mùa hoa dã quỳ đang nở rộ.

Vào tháng 3 dương lịch Buôn Ma Thuột có tổ chức lễ hội đua voi, một lễ hội rất lớn và thu hút đông đảo người dân bản địa và du khách tham quan. Những đàn voi được chăm sóc rất kỹ lưỡng và được ăn theo chế độ vô cùng khắt khe.

Không chỉ vậy, tới Buôn Ma Thuột vào tháng 3 dương lịch, du khách còn được tham gia lễ hội cà phê lớn nhất của Tây Nguyên với những hạt cà phê được chăm sóc rất tỉ mỉ, mất nhiều thời gian, công sức của những người dân và đây cũng là nguồn gốc của thương hiệu cà phê được xuất khẩu có tiếng hàng đầu Việt Nam qua quốc tế.

Lễ hội đua voi tại Buôn Ma Thuột

Lễ hội đua voi tại Buôn Ma Thuột

Sân bay Thanh Hóa tên gì, ở đâu?

Sân bay Thọ Xuân, Thanh Hóa trước đây còn gọi là sân bay Sao Vàng, cách trung tâm thành phố hơn 40km, mất khoảng 40 - 50 phút tùy vào tốc độ di chuyển và phương tiện công cộng.

Sân bay tại Buôn Ma Thuột tên gì, ở đâu?

Sân bay Buôn Ma Thuột hay còn gọi là cảng hàng không Buôn Ma Thuột thuộc xã Hòa Thắng, tỉnh Đắk Lắk. Sân bay cách trung tâm thành phố khoảng 10km về phía Đông và sân bay này được sử dụng vào mục đích quân sự từ những năm kháng chiến chống Pháp đến ngày nay. Năm 1977, sân bay Buôn Ma Thuột được đầu tư xây dựng thành sân bay dân dụng.

Sân bay Buôn Ma Thuột

Sân bay Buôn Ma Thuột

Cách di chuyển từ sân bay Buôn Ma Thuột về trung tâm thành phố

BestPrice cung cấp một số phương tiện mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn tùy thuộc vào chi phí và thời gian đi lại:

  • Xe taxi:

Xe taxi luôn là lựa chọn phù hợp với những du khách có nhiều hành lý nặng và có kích cỡ lớn, tiết kiệm được thời gian cho du khách. Chi phí dao động cho 1 lần sử dụng từ 100.000 - 150.000đ và mất khoảng 15 - 20 phút đồng hồ.

Taxi sân bay Buôn Ma Thuột

Taxi tại sân bay Buôn Ma Thuột

  • Xe ôm:

Xe ôm công nghệ ở sân bay Buôn Ma Thuột không có nhiều, du khách có thể sử dụng xe ôm truyền thống bởi những người bản địa và cũng đừng quên hỏi giá trước khi lên xe nhé. Chi phí đi lại khi di chuyển bằng xe ôm chỉ từ 50.000 - 70.000đ. Thời gian di chuyển từ sân bay về trung tâm bằng xe ôm khoảng 30 phút đồng hồ, bạn có thể tận mắt ngắm nhìn Buôn Ma Thuột rất đẹp và mang nét đặc trưng của vùng Tây Nguyên.

Đặt vé máy bay từ Thanh Hóa đi Buôn Ma Thuột tháng rẻ nhất trong tháng.

Để có thể tìm kiếm chi tiết vé máy bay từ Thanh Hóa đi Buôn Ma Thuột, Quý khách có thể truy cập website của BestPrice hoặc xem tại bảng dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Thanh Hóa đi Buôn Ma Thuột

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

- Vé máy bay trên chưa bao gồm các khoản thuế, phụ phí

- Giá vé máy bay trên có thể thay đổi tùy vào thời điểm Quý khách đặt mua hoặc những chương trình khuyến mại do các hãng hàng không tung ra.

- Thời gian bay và lịch trình bay có thể thay đổi phụ thuộc vào điều kiện thời tiết, số lượng hành khách trên chuyến bay hoặc bộ phận kỹ thuật.

- Quý khách vui lòng mua vé trước 45 phút giờ máy bay khởi hành vì quầy thủ tục sẽ đóng lại trước 30 phút giờ máy bay cất cánh.

- Bạn nên truy cập website của các hãng hàng không để cập nhật tình hình nhanh nhất, chính xác nhất.

- Để mua vé máy bay Thanh Hóa đi Buôn Ma Thuột bạn nên đặt trước vé từ 1 đến 2 tháng.

Mua vé máy bay từ Thanh Hóa đi Buôn Ma Thuột tại BestPrice

Đặt vé máy bay đi Buôn Ma Thuột, bạn chỉ cần liên hệ đến tổng đài 1900 2605 hoặc truy cập website bestprice.vn để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi hướng dẫn và hỗ trợ nhiệt tình nhất về các thủ tục khi đặt vé máy bay hoặc những điều cần biết khi đi máy bay, cung cấp cho Quý khách những thông tin hữu ích tiết kiệm thời gian tìm kiếm. Đặc biệt, khi mua vé máy bay bạn còn được nhận những ưu đãi hấp dẫn như: dịch vụ giao vé tại nhà, hỗ trợ taxi ra sân bay. Ngoài ra BestPrice thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau, linh hoạt cho Quý khách khi giao dịch

Bài viết này đã giúp bạn trả lời thắc mắc thời gian bay từ Thanh Hóa đi Buôn Ma Thuột mất bao lâu, bạn còn chờ gì mà không đặt vé để đến với mảnh đất Tây Nguyên cồng chiêng lý tưởng nào.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn ảnh: Internet

1533 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp