Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Quy Nhơn đi Thanh Hóa mất bao lâu?

823 Views
Nếu bạn muốn biết “Thời gian bay từ Quy Nhơn đi Thanh Hóa mất bao lâu?” thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của BestPrice nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Quy Nhơn đến Thanh Hóa
  • 2. Thời gian bay từ Quy Nhơn đến Thanh Hóa
  • 3. Du lịch từ Quy Nhơn đến Thanh Hóa thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Quy Nhơn tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Thanh Hóa tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Thọ Xuân về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Quy Nhơn đi Thanh Hóa giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Quy Nhơn đi Thanh Hóa tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Quy Nhơn đến Thanh Hóa

Hiện tại mới có duy nhất hãng hàng không Bamboo Airways khai thác chặng bay Quy Nhơn - Thanh Hóa với tần suất bay khoảng 4 chuyến/tuần. Chuyến bay khởi hành từ sân bay Phù Cát (Quy Nhơn) và hạ cánh tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa).

Thời gian bay từ Quy Nhơn đi Thanh Hóa mất bao lâu?

Thời gian bay từ Quy Nhơn đi Thanh Hóa mất bao lâu?

Thời gian bay từ Quy Nhơn đến Thanh Hóa

Thời gian bay từ Quy Nhơn đến Thanh Hóa mất khoảng 1 tiếng 35 phút. Bạn có thể thấy rõ điều này khi tiến hành tra cứu lịch bay Quy Nhơn đi Thanh Hóa tại website BestPrice.vn.

Đặt vé máy bay từ Quy Nhơn đi Thanh Hóa

Đặt vé máy bay giá rẻ Quy Nhơn đi Thanh Hóa tại website bestprice.vn

Tuy nhiên thời gian bay này có thể bị thay đổi vì một số lý do như: hãng có sự điều chỉnh, chuyến bay gặp sự cố kỹ thuật hay do thời tiết xấu.

Du lịch từ Quy Nhơn đến Thanh Hóa thời gian nào đẹp nhất?

Khí hậu Thanh Hóa có sự phân biệt rõ rệt theo vùng miền. Vùng ven biển thường có nhiệt độ cao, nhất là vào mùa hè với nhiệt độ lên tới 39 - 40 °C và hay có bão vào các tháng 6, 7, 8. Vùng đồi núi tiếp giáp với vùng Tây Bắc nước ta nên không khí thường dễ chịu hơn với mùa đông lạnh và mùa hè khá mát mẻ.

Nhưng hãy chú ý xem trước dự báo thời tiết để đảm bảo những cơn bão ở đây không làm ảnh hưởng tới chuyến đi của bạn.

Check-in Pù Luông - Thanh Hóa (@dulichcungmaymay)

Check-in Pù Luông - Thanh Hóa (@dulichcungmaymay)

Nếu muốn đi du lịch các bãi biển ở Thanh Hóa thì thời gian đẹp nhất là tầm tháng 4 - tháng 8 hàng năm. Còn nếu bạn dự định du lịch các vùng núi như Pù Luông tháng 4 đến tháng 6 hay tháng 9 đến tháng 11 là thích hợp nhất.

Những bãi biển với bờ cát dài tít tắp hay những ngọn núi cao với không khí trong lành, mát mẻ tại đây đã thu hút rất nhiều du khách đặt vé máy bay đi Thanh Hóa để trải nghiệm.

Sân bay tại Quy Nhơn tên gì, ở đâu?

Sân bay Phù Cát (Quy Nhơn) hay Cảng hàng không quốc tế Phù Cát nằm tại thị trấn Gò Găng, huyện Phù Cát, Bình Định. Cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 30km.

Hiện nay, sân bay Phù Cát đã được đầu tư nâng cấp trở thành Cảng hàng không quốc tế và Bamboo Airways là đơn vị đầu tiên khai thác chuyến bay quốc tế đến và đi tại đây.

Sân bay tại Thanh Hóa tên gì, ở đâu?

Sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) hay Cảng hàng không Thọ Xuân nằm tại thị trấn Sao Vàng, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Khi mới xây dựng, vị trí này được chọn là sân bay quân sự cấp I, căn cứ của trung đoàn Yên Thế.

Cảng hàng không Thọ Xuân

Cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa)

Đến tháng 2/2012, chuyến bay dân sự đầu tiên giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Thanh Hóa đã đánh dấu sự thay đổi quy hoạch của sân bay từ phục vụ quân sự thành hỗn hợp quân sự - dân dụng.

Cách di chuyển từ sân bay Thọ Xuân về trung tâm thành phố

Sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) cách trung tâm thành phố Thanh Hóa khoảng 45km về phía tây vì vậy sẽ mất khoảng 50 - 60 phút để bạn đi từ đây tới trung tâm thành phố. Để di chuyển bạn có thể lựa chọn một số loại phương tiện sau đây:

Xe bus

Xe bus là sự lựa chọn khá tiết kiệm với mức phí chỉ khoảng 25.000 đồng/ khách. Tuyến xe bus di chuyển giữa sân bay tới thành phố Thanh Hóa là tuyến số 19, hoạt động từ 5h30p đến 18h30p với lộ trình: Ngã ba sân bay - Bệnh viện Đông Sơn - Chợ Phú Thọ (huyện Đông Sơn) - Chợ Tây Thành - Nhà khách 25B.

Taxi sân bay

Đây là phương tiện được sử dụng khá nhiều vì độ phổ biến và sự tiện lợi của nó. Một số hãng taxi hoạt động ở sân bay Thọ Xuân như: Taxi Rạng Đông, Taxi Mai Linh, Taxi Bắc Trung Nam với mức giá dao động khoảng 400.000 - 450.000 đồng/chuyến.

Taxi sân bay Thọ Xuân - Thanh Hóa

Taxi sân bay Thọ Xuân - Thanh Hóa

Xe ôm

Để tránh tình trạng tắc đường, bạn có thể lựa chọn phương tiện này. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy tài xế xe ôm với trang phục màu xanh phía ngoài cổng sân bay. Giá đi xe ôm cũng gần bằng với giá taxi nên trước khi đi, bạn nên thỏa thuận giá cả với tài xế để tránh bị ép giá hay chạy lòng vòng.

Xe khách

Ngoài những phương tiện trên, bạn cũng có thể chọn tuyến xe khách trước cổng sân bay với mức giá đi tới trung tâm thành phố là 50.000 đồng/ người. Hoặc cũng có thể cân nhắc sử dụng xe đưa đón của các hãng hàng không cung cấp.

Đặt vé máy bay Quy Nhơn đi Thanh Hóa giá rẻ nhất trong tháng

Dưới đây là bảng giá vé máy bay Quy Nhơn đi Thanh Hóa rẻ nhất trong tháng cùng ngày bay cụ thể:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Quy Nhơn đi Thanh Hóa

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá ở bảng trên chưa được bao gồm thuế, phí
  • Giá vé sẽ có sự thay đổi tùy vào từng thời điểm đặt vé
  • Với chặng bay nội địa, quầy thủ tục chỉ tiếp nhận trước 40 phút trước giờ bay nên để chắc chắn, bạn hãy đến sân bay trước ít nhất 1 tiếng
  • Để nắm rõ tình hình chuyến bay, đừng quên truy cập website hoặc facebook của hãng thường xuyên

Mua vé máy bay từ Quy Nhơn đi Thanh Hóa tại BestPrice

Rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như combo giao vé tận nhà và taxi ra sân bay miễn phí đang có trong dịch vụ đặt vé máy bay Quy Nhơn đi Thanh Hóa của BestPrice.vn.

Các hình thức thanh toán khi đặt vé máy bay tại BestPrice rất đa dạng bao gồm: visa, thẻ tín dụng, chuyển khoản hoặc tiền mặt khi nhận vé tại nhà. Không những thế, BestPrice luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 mọi thắc mắc và vấn đề về chuyến đi của bạn với đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp.

Vì vậy, hãy nhấc máy gọi tới tổng đài 1900 2605 để được trợ giúp nhanh chóng nhất.

Qua những thông tin được cung cấp trong bài viết này, BestPrice mong rằng đã giúp bạn nắm được “Thời gian bay từ Quy Nhơn đi Thanh Hóa mất bao lâu?”. Còn chần chờ gì nữa mà không vào book ngay vé máy bay tại BestPrice.vn để cùng gia đình, bạn bè trải nghiệm những địa điểm du lịch tuyệt vời tại Xứ Thanh.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

823 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp