Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Quy Nhơn đi Hà Nội mất bao lâu?

2941 Views
Sắp tới bạn đang có dự định du lịch Quy Nhơn - Hà Nội? Di chuyển như thế nào? Thời gian bao lâu? Hà Nội đẹp nhất vào thời gian nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn giải đáp thắc mắc.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Quy Nhơn đi Hà Nội
  • 2. Thời gian bay từ Quy Nhơn đến Hà Nội
  • 3. Du lịch từ Quy Nhơn đi Hà Nội vào thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Quy Nhơn (UIH) tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay từ Quy Nhơn đi Hà Nội giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Quy Nhơn đi Hà Nội tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Quy Nhơn đi Hà Nội

Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways và Vietravel Airlines là 4hãng hàng không đang khai thác chặng Quy Nhơn đi Hà Nội.

Tần suất bay khoảng 10 chuyến/ ngày. Hành khách sẽ khởi hành từ sân bay Phù Cát, Quy Nhơn và hạ cánh tại sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội.

Thời gian bay từ Quy Nhơn đến Hà Nội mất bao lâu

Thời gian bay từ Quy Nhơn đến Hà Nội mất bao lâu?

Thời gian bay từ Quy Nhơn đến Hà Nội

Thời gian bay từ Quy Nhơn đến Hà Nội khoảng 1 giờ 35 phút, chưa kể thời gian làm thủ tục và thời gian chờ bay. Trong một số trường hợp như trục trặc về kỹ thuật hay do điều kiện về thời tiết thì thời gian bay có thể thay đổi tùy theo đó.

Đặt vé máy bay Quy Nhơn đi Hà Nội tại bestprice.vn

Đặt vé máy bay Quy Nhơn đi Hà Nội tại bestprice.vn

Du lịch từ Quy Nhơn đi Hà Nội vào thời gian nào đẹp nhất?

Khí hậu Hà Nội mang đặc trưng của một nền khí hậu nhiệt đới gió mùa. Thời tiết Hà Nội phân hóa thành bốn mùa rõ rệt: xuân, hạ, thu và đông. Mỗi mùa đến với Hà Nội bạn lại có những trải nghiệm riêng.

Mùa xuân bắt đầu từ tháng 2 đến tháng 4. Thời tiết mát mẻ, se dịu với những cơn mưa phùn rả rích.

Mùa hạ kéo dài từ tháng 5 đến khoảng giữa tháng 8. Đây là lúc thời tiết trời nên gay gắt, nóng bức nhất. Sau những ngày nắng gắt ấy là những cơn mưa rào như cuốn trôi đi cái nắng oi ả của mùa hạ.

Mùa thu trên Phố cổ Hà Nội

Mùa thu trên Hồ Gươm, Hà Nội

Mùa thu Hà Nội từ tháng 8 đến tháng 10 chính là thời điểm du lịch lý tưởng nhất. Thời tiết mát mẻ, se lạnh vào sáng sớm. Đến với Hà Nội mùa này bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những con đường đầy lá vàng rơi đẹp nức lòng. Hay chợt ngửi thấy hương thơm của hoa sữa phả vào trong gió se.

Mùa đông Hà Nội khá khắc nghiệt với những cơn gió mùa mang theo cái lạnh thấu xương. Mùa đông kéo dài từ khoảng cuối tháng 11 đến tháng 1 năm sau.

Sân bay tại Quy Nhơn (UIH) tên gì, ở đâu?

Sân bay Phù Cát hay Cảng hàng không Phù Cát nằm tại xã Cát Tân, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định.

Bên cạnh các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways, đây còn là nơi hoạt động của các hãng hàng không quốc tế như Singapore Airlines, ATA, Philippines Airlines.

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài hay sân bay Nội Bài nằm tại xã Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội. Đây là sân bay quốc tế lớn nhất khu vực phía bắc, cách trung tâm thành phố khoảng 28km.

Sân bay quốc tế Nội Bài có vị trí chiến lược quan trọng, là cửa ngõ giao thương quan trọng của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Hiện tại, có 5 hãng hàng không nội địa và 22 hãng hàng không quốc tế đang có đường bay đến sân bay quốc tế Nội Bài.

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài

Càng hàng không quốc tế Nội Bài, Hà Nội

>> Tham khảo thêm: Sân bay Nội Bài (Hà Nội) ở đâu, di chuyển thế nào?

Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố

Có rất nhiều phương thức di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố Hà Nội cho bạn lựa chọn như taxi, xe bus, xe dịch vụ.

Xe Taxi

Đây là loại phương tiện nhanh chóng, thuận lợi nhất mà các hành khách thường lựa chọn tuy giá từ 300.000 - 350.000đ. Một số hãng taxi bạn có thể lựa chọn như Taxi Mai Linh, Taxi Airport Hà Nội, Taxi Đại Nam, Taxi sân bay Nội Bài,...

Xe bus

Xe bus số 86

Xe bus số 86

Đây là loại phương tiện giá rẻ dành cho ai muốn tiết kiệm chi phí. Một số tuyến xe bus đang hoạt động tại sân bay Nội Bài như tuyến 07, 17, 90 với giá 8.000 - 9.000đ/ lượt. Tuyến xe bus chất lượng cao số 86 có giá 30.000 đồng một lượt.

Tuy nhiên, xe bus không hoạt động ban đêm nên với những hành khách có chuyến bay đêm thì chỉ có thể lựa chọn phương tiện di chuyển khác.

Xe dịch vụ

Hiện tại có khá nhiều bên cung cấp dịch vụ đón tiễn tại sân bay Nội Bài, giá cước tùy theo loại xe và chặng đường đi.

Đặt vé máy bay từ Quy Nhơn đi Hà Nội giá rẻ nhất trong tháng

BestPrice xin cung cấp bảng vé máy bay Quy Nhơn đi Hà Nội giá rẻ nhất trong tháng cùng ngày bay cụ thể.

Vé giá rẻ

Vé máy bay Quy Nhơn đi Hà Nội

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay từ Quy Nhơn đi Hà Nội chưa bao gồm các khoản thuế phụ phí.
  • Giá vé máy bay ở bảng trên không giống nhau vì có thể thay đổi giá tùy vào thời điểm mà bạn đặt mua vé máy bay.
  • Quầy thủ tục sẽ đóng cửa 30 phút trước chuyến bay nên chú ý thời gian mua vé của bạn tối thiểu là 45 phút trước chuyến bay.
  • Hành khách lưu ý theo dõi website chính thức của các hãng hàng không để kịp thời nắm bắt những thay đổi mới nhất về chuyến đi.

Mua vé máy bay từ Quy Nhơn đi Hà Nội tại BestPrice

BestPrice là lựa chọn uy tín hàng đầu của nhiều khách hàng. Đến với BestPrice ngay hôm nay để sở hữu tấm vé máy bay đi Hà Nội với giá siêu ưu đãi, siêu tiết kiệm.

Khi mua vé máy bay tại BestPrice, bạn sẽ có cơ hội sở hữu các voucher, mã khuyến mãi đặc biệt cùng với dịch vụ taxi đưa ra sân bay, giao vé tận nhà miễn phí. Với hệ thống thanh toán dễ dàng, đa dạng bao gồm thanh toán tại nhà, internet banking, thẻ visa, credit card, BestPrice luôn mong muốn khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.

Trên đây là những thông tin hữu ích BestPrice muốn gửi tới bạn nhằm giải đáp thắc mắc Thời gian bay từ Quy Nhơn đi Hà Nội mất bao lâu. Thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến đang chào đón bạn, hãy nhanh tay sở hữu tấm vé máy bay theo ý muốn của bạn ngay nào.

Tác giả: Hằng

Nguồn ảnh: Internet

2941 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp