Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Phú Quốc đi Thanh Hóa mất bao lâu?

901 Views
Trong bài viết này, BestPrice sẽ đem đến cho bạn rất nhiều thông tin hữu ích nếu bạn đang muốn biết “Thời gian bay từ Phú Quốc đi Thanh Hóa mất bao lâu?”

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Phú Quốc đến Thanh Hóa
  • 2. Thời gian bay từ Phú Quốc đến Thanh Hóa
  • 3. Du lịch từ Phú Quốc đến Thanh Hóa thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Thanh Hóa tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Thọ Xuân về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Phú Quốc đi Thanh Hóa giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Phú Quốc đi Thanh Hóa tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Phú Quốc đến Thanh Hóa

Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways là ba hãng hàng không hiện đang khai thác chặng bay Phú Quốc - Thanh Hóa với tần suất bay từ 2- 3 chuyến/ngày. Khởi hành từ sân bay Phú Quốc (Kiên Giang) và điểm đến là sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa).

Thời gian bay từ Phú Quốc đi Thanh Hóa mất bao lâu?

Thời gian bay từ Phú Quốc đi Thanh Hóa mất bao lâu?

Thời gian bay từ Phú Quốc đến Thanh Hóa

Truy cập website BestPrice.vn và tìm kiếm lịch bay Phú Quốc đi Thanh Hóa bạn sẽ dễ dàng biết được thời gian bay từ Phú Quốc đến Thanh Hóa mất khoảng 2 tiếng 5 phút. Nhưng hãy chú ý rằng, thời gian này không cố định mà sẽ được điều chỉnh nếu chuyến bay của bạn gặp sự cố kỹ thuật hoặc thời tiết không thuận lợi.

Thời gian bay từ Phú Quốc đi Thanh Hóa

Đặt vé máy bay giá rẻ Phú Quốc đi Thanh Hóa tại website bestprice.vn

Du lịch từ Phú Quốc đến Thanh Hóa thời gian nào đẹp nhất?

Nằm ở nơi giao thoa giữa miền Bắc và miền Trung, khí hậu Thanh Hóa có sự phân biệt mùa rõ rệt. Mùa nóng kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10 với nhiệt độ khá cao, có khi lên tới 41°C ở một số vùng ven biển. Mùa lạnh bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau và do ảnh hưởng của gió mùa đông bắc cùng lượng mưa ít nên thời tiết vào mùa này khá hanh khô.

Check-in bãi biển Sầm Sơn - Thanh Hóa (@vtt.vuthuy)

Check-in bãi biển Sầm Sơn - Thanh Hóa (@vtt.vuthuy)

Theo kinh nghiệm của BestPrice.vn, từ tháng 4 - tháng 10 hàng năm là thời gian lý tưởng nhất cho du khách quyết định đặt vé máy bay đi Thanh Hóa để khám phá, nghỉ dưỡng bên những bãi biển có bờ cát dài vô tận như: Sầm Sơn, Hải Tiến,... hay những vườn quốc gia, khu bảo tồn thiên nhiên tươi mát như Pù Luông, Bến En… ở đây.

Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?

Sân bay Phú Quốc nằm ở vị trí xã Dương Tơ, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Sân bay này mới được đưa vào hoạt động tháng 12/2012 và trở thành 1 trong ba Cảng hàng không quốc tế lớn nhất miền Nam, Việt Nam.

Từ khi sân bay được xây dựng và đi vào hoạt động, đã thúc đẩy ngành du lịch Phú Quốc phát triển nhanh chóng, thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm đặc biệt là khách du lịch quốc tế.

Sân bay tại Thanh Hóa tên gì, ở đâu?

Sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) tọa lạc tại thị trấn Sao Vàng, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa, cách trung tâm thành phố khoảng 45km. Mới đầu, sân bay Thọ Xuân được quy hoạch xây dựng nhằm mục đích quân sự nhưng kể từ tháng 2/2012 đã được nâng cấp thành sân bay hỗn hợp quân sự - dân sự.

Cảng hàng không Thọ Xuân

Cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa)

Đến thời điểm hiện tại, sân bay Thọ Xuân mới chỉ dừng lại ở việc khai thác các chặng bay nội địa và chưa đủ điều kiện để thực hiện các chặng bay quốc tế.

Cách di chuyển từ sân bay Thọ Xuân về trung tâm thành phố

Để đi từ sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) tới trung tâm thành phố ta sẽ mất khoảng 50 - 60 phút. BestPrice sẽ gợi ý cho bạn một số lựa chọn phương tiện di chuyển phổ biến sau:

Xe ôm

Rất dễ để bắt gặp các tài xế xe ôm trong bộ áo xanh đứng ngay cổng sân bay để đón khách. Xe ôm sẽ thích hợp nếu bạn muốn di chuyển nhanh tới nơi cần đến khi tắc đường. Tuy nhiên tình trạng ép giá, độn giá xảy ra khá phổ biến với loại phương tiện này nên bạn cũng cần thỏa thuận với tài xế trước khi thuê.

Taxi sân bay

Với mức giá khoảng 400.000 - 450.000 đồng/chuyến, taxi sân bay sẽ là sự lựa chọn thích hợp nếu bạn đi cùng nhóm bạn hoặc gia đình vì sự thuận tiện và an toàn của nó. Bạn có thể dễ dàng đặt trước hoặc bắt taxi ngay tại cổng sân bay.

Taxi sân bay Thọ Xuân

Taxi sân bay Thọ Xuân

Xe bus

Tuyến xe bus số 19 sẽ đưa bạn từ sân bay Thọ Xuân tới một số địa điểm ngay trung tâm thành phố Thanh Hóa là chợ Tây Thành hoặc nhà khách 25B. Giá xe bus hiện tại chỉ khoảng 25.000 đồng/người, một mức giá khá rẻ mà bạn có thể cân nhắc.

Phương tiện khác

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng xe của các hãng hàng không hoặc lên tuyến xe khách trước cổng sân bay với mức giá là 50.000 đồng/ người để tới trung tâm thành phố.

Đặt vé máy bay Phú Quốc đi Thanh Hóa giá rẻ nhất trong tháng

BestPrice luôn mang lại mức giá vé hấp dẫn cho khách hàng. Cập nhật ngay giá vé rẻ cùng ngày bay tại bảng giá vé máy bay Phú Quốc đi Thanh Hóa dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Phú Quốc đi Thanh Hóa

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá trên là giá gốc chưa được bao gồm thuế, phí
  • Tùy từng thời điểm bay mà giá vé sẽ được điều chỉnh
  • Bạn sẽ phải đến sân bay trước ít nhất 1 tiếng vì trước 40 phút máy bay cất cánh, quầy thủ tục sẽ ngừng nhận khách.
  • Truy cập website hoặc facebook của hãng để nắm rõ thời gian và tình trạng chuyến bay của bạn.

Mua vé máy bay từ Phú Quốc đi Thanh Hóa tại BestPrice

Ngay lúc này, BestPrice.vn đang có chương trình combo giao vé tận nhà và taxi ra sân bay miễn phí cho khách khi đặt vé máy bay Phú Quốc đi Thanh Hóa.

Khi thanh toán dịch vụ đặt vé máy bay tại BestPrice bạn cũng có thể lựa chọn linh hoạt các hình thức: Tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng, thẻ visa và thẻ tín dụng.

Với mọi thắc mắc của khách về vé máy bay, thời gian, hành lý...liên quan đến chuyến đi, BestPrice luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng giải đáp 24/7. Chỉ cần bạn nhấc máy gọi tới tổng đài 1900 2605, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết một cách hợp lý nhất.

Mong rằng bài viết “Thời gian bay từ Quy Nhơn đi Thanh Hóa mất bao lâu?” trên đây đã giúp bạn có được nhiều thông tin hữu ích. Truy cập BestPrice.vn để đặt cho mình và gia đình những tấm vé máy bay đi tới vùng đất Thanh Hóa biển xanh cát vàng, thiên nhiên tươi mát ngay hôm nay nhé.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

901 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp