Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Phú Quốc đi Rạch Giá mất bao lâu?

1218 Views
Nếu bạn đang thắc mắc thời gian bay từ Phú Quốc đi Rạch Giá mất bao lâu thì hãy cùng BestPrice giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Phú Quốc đi Rạch Giá
  • 2. Thời gian bay từ Phú Quốc đi Rạch Giá
  • 3. Du lịch từ Phú Quốc đi Rạch Giá thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Rạch Giá tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Rạch Giá về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Phú Quốc đi Rạch Giá giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Phú Quốc đi Rạch Giá tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Phú Quốc đi Rạch Giá

Hiện tại, chặng bay Phú Quốc - Rạch Giá được khai thác bởi duy nhất 1 hãng hàng không nội địa Việt Nam là Vietnam Airlines với tần suất 1 chuyến/ngày. Chuyến bay khởi hành từ sân bay Phú Quốc, hạ cánh tại sân bay Rạch Giá.

Thời gian bay từ Phú Quốc đi Rạch Giá mất bao lâu?

Thời gian bay từ Phú Quốc đi Rạch Giá mất bao lâu?

Thời gian bay từ Phú Quốc đi Rạch Giá

Khi bạn tìm kiếm lịch bay Phú Quốc đi Rạch Giá tại website bestprice.vn, bạn sẽ thấy sự chênh lệch giữa thời điểm cất cánh và hạ cánh là 40 phút. Thời gian bay cũng có thể thay đổi do các yếu tố khách quan như thời tiết xấu, sự cố kỹ thuật hay do hãng delay.

Du lịch từ Phú Quốc đi Rạch Giá thời gian nào đẹp nhất?

Rạch Giá (Kiên Giang) thuộc miền Tây Nam Bộ có khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm với 2 mùa mưa, khô rõ rệt. Mùa mưa kéo dài từ tháng 5 đến tháng 11, mùa khô kéo dài từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau.

Check-in Rạch Giá (@riobao2408)

Check-in Rạch Giá (@riobao2408)

Thời điểm du lịch Rạch Giá lý tưởng nhất là từ tháng 2 đến tháng 6. Đây cũng là lúc nhiều người đặt vé máy bay đi Rạch Giá. Thời tiết lúc này ít mưa, khô ráo, thuận lợi cho việc tham quan, vui chơi.

Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Phú Quốc hay Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc thuộc xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây là một sân bay mới được xây dựng xong giai đoạn 1 năm 2012, đến ngày 02/12/2012 thì được đưa vào sử dụng. Sân bay Phú Quốc là cửa ngõ giao thương quan trọng của Phú Quốc với các vùng lân cận, có mối quan hệ mật thiết với nền kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh đảo Phú Quốc.

Sân bay tại Rạch Giá tên gì, ở đâu?

Sân bay Rạch Giá hay Cảng hàng không Rạch tọa lạc tại số 418 đường Cách Mạng Tháng 8, phường Vĩnh Lợi, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, cách trung tâm thành phố khoảng 11km.

Sân bay được xây dựng từ thời Pháp thuộc với mục đích quân sự nhằm kết nối Rạch Giá với Sài Gòn. Hiện tại, sân bay được sử dụng với mục đích dân sự với 1 nhà ga hành khách rộng 2.502m2 được chia thành 2 tầng.

Sân bay Rạch Giá (Kiên Giang)

Sân bay Rạch Giá (Kiên Giang)

Cách di chuyển từ sân bay Rạch Giá về trung tâm thành phố

Bạn sẽ mất khoảng 20 - 30 phút để di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố Rạch Giá tùy từng loại phương tiện:

Xe ôm

Nếu bạn đi một mình và không mang quá nhiều hành lý, bạn có thể chọn xe ôm vừa di chuyển vừa ngắm cảnh ven đường. Để bắt xe ôm, bạn phải đi bộ ra khu vực ngoài sân bay, sẽ có nhiều tài xế đứng chào đón bạn. Lưu ý thương lượng giá cả trước khi đi để không bị chặt chém. Giá dao động khoảng từ 7.000 đồng/km, tùy theo sự thương lượng của bạn và chủ xe.

Taxi

Taxi sân bay Rạch Giá

Taxi sân bay Rạch Giá

Đây là loại phương tiện vừa tiện lợi, vừa nhanh chóng, lại an toàn, thích hợp cho những ai đi theo nhóm 3 - 4 người và mang theo hành lý. Giá taxi dao động khoảng từ 170.000 - 200.000 đồng/lượt. Một số hãng taxi hoạt động tại sân bay Rạch Giá như là taxi Mai Linh, taxi Phương Trinh, taxi Đăng Quang,...

Xe dịch vụ đón tiễn sân bay

Các nhà xe cung cấp dịch vụ đón tiễn tại sân bay Rạch Giá với đủ các loại xe từ 4 đến 45 chỗ. Mức giá của mỗi loại xe và theo quãng đường được quy định cụ thể. Bạn cần cung cấp lịch trình, thời gian đón tiễn là sẽ có tài xế đến đón bạn.

Đặt vé máy bay Phú Quốc đi Rạch Giá giá rẻ nhất trong tháng

BestPrice xin cung cấp bảng giá vé máy bay Phú Quốc đi Rạch Giá rẻ nhất trong tháng:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Phú Quốc đi Rạch Giá

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá vé trên chưa bao gồm thuế, phí, chỉ mang tính tham khảo ở thời điểm hiện tại.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy theo thời điểm bạn đặt vé.
  • Nếu bạn có chuyến bay Rạch Giá - Phú Quốc thì bạn nên sắp xếp thời gian đến sân bay ít nhất 60 phút để làm thủ tục trước khi bay. Bởi vì đối với các chặng nội địa, quầy thủ tục sẽ đóng cửa khoảng 40 phút trước thời gian bay dự kiến.
  • Bạn hãy thường xuyên theo dõi, cập nhật tin tức chuyến bay tại website của các hãng hàng không để không bị lỡ chuyến.

Mua vé máy bay từ Phú Quốc đi Rạch Giá tại BestPrice

BestPrice là một địa chỉ đặt vé máy bay uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Với hệ thống đặt vé thông minh, bạn có thể dễ dàng săn vé máy bay giá rẻ Phú Quốc đi Rạch Giá một cách dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản. Trước hết, bạn hãy truy cập website bestprice.vn, chọn vé máy bay, nhập các thông tin về chuyến bay như điểm đi, điểm đến, ngày bay, số lượng người, chọn “Tìm vé giá rẻ”, “Tìm ngay”. Hệ thống sẽ tự động hiển thị bảng giá vé rẻ nhất tháng cho bạn lựa chọn.

Ngoài ra, khi đặt vé máy bay tại BestPrice, bạn sẽ có cơ hội nhận ngay combo giao vé tận nhà và taxi ra sân bay miễn phí cùng các hình thức thanh toán linh hoạt. Bạn có thể thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng, thẻ visa, thẻ tín dụng hoặc thanh toán bằng tiền mặt tại nhà khi nhận vé.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vé máy bay, thủ tục, hành lý, hãy nhấc máy lên và gọi ngay tới số hotline 1900 2605 để được tư vấn cụ thể, nhanh chóng.

Chắc hẳn, qua những thông tin trên đây mà BestPrice cung cấp, bạn đã nắm được "Thời gian bay từ Phú Quốc đi Rạch Giá mất bao lâu?". Còn chần chừ gì nữa mà không book vé ngay hôm nay để khám phố thành phố Rạch Giá.

Tác giả: Hằng

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

1218 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp