Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Phú Quốc đi Nha Trang mất bao lâu?

1293 Views
Bạn đang thắc mắc “Thời gian bay từ Phú Quốc đi Nha Trang mất bao lâu?” . Đừng lo, BestPrice sẽ giải đáp toàn bộ những thắc mắc về chặng bay trong bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Phú Quốc đi Nha Trang
  • 2. Thời gian bay từ Phú Quốc đến Nha Trang
  • 3. Du lịch từ Phú Quốc đến Nha Trang thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Nha Trang tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Cam Ranh về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Phú Quốc đi Nha Trang giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Phú Quốc đi Nha Trang tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Phú Quốc đi Nha Trang

Hiện nay, chặng bay Phú Quốc đi Nha Trang do 2 hãng hàng không khai thác là Vietnam Airlines và Vietjet Air với tổng tần suất là 11 chuyến/ tuần. Máy bay sẽ xuất phát từ cảng hàng không Phú Quốc (Kiên Giang) và hạ cánh tại cảng hàng không Cam Ranh (Nha Trang).

Thời gian bay từ Phú Quốc đi Nha Trang mất bao lâu?

Thời gian bay từ Phú Quốc đi Nha Trang mất bao lâu?

Thời gian bay từ Phú Quốc đến Nha Trang

Bạn sẽ biết thời gian bay từ Phú Quốc đi Nha Trang mất khoảng 1 tiếng 20 phút khi tìm kiếm lịch bay Phú Quốc đi Nha Trang tại trang web của BestPrice.

Bạn cần lưu ý, đây chỉ là thời gian bay dự kiến của hãng. Thời gian có thể chênh lệch từ 5 - 10 phút tùy thuộc vào thời tiết hoặc sự điều chỉnh bay của hãng.

Du lịch từ Phú Quốc đến Nha Trang thời gian nào đẹp nhất?

Nhắc đến du lịch biển thì không thể không nói đến Nha Trang- thành phố biển với khí hậu mát mẻ cùng với làn nước dịu êm.

Nha Trang gồm có 2 mùa rõ rệt là mùa khô ( từ tháng 1 đến tháng 8) và mùa mưa (từ tháng 9 đến tháng 12). Vì vậy, thời điểm du lịch lý tưởng nhất để đặt vé máy bay đi Nha Trang chính là khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 8.

Check-in Nha Trang (@gomdung_w0130)

Check-in Nha Trang (@gomdung_w0130)

Nha Trang vào mùa này biển vô cùng nên thơ, dễ chịu, rất thích hợp để tham quan và trải nghiệm những nét văn hóa độc đáo của nơi đây.

Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?

Tọa lạc ở phía nam của đảo Phú Quốc, Sân bay quốc tế Phú Quốc được xây dựng từ thời kỳ Pháp thuộc. Cách trung tâm thành phố Phú Quốc khoảng 14km, sân bay đón hàng triệu lượt khách mỗi năm, góp phần không nhỏ vào việc phát triển du lịch của đảo Ngọc.

Sân bay tại Nha Trang tên gì, ở đâu?

Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 35km, sân bay quốc tế Cam Ranh (Nha Trang) thuộc Cam Hải Đông, thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa

Thời gian đầu, sân bay xây dựng với mục đích quân sự cho Hoa Kỳ. Nhưng đến năm 2004, sân bay bắt đầu sử dụng cho những chuyến bay dân sự.

Sân bay Cam Ranh (Nha Trang)

Sân bay Cam Ranh (Nha Trang)

Cách di chuyển từ sân bay Cam Ranh về trung tâm thành phố

Sẽ mất khoảng 40 phút đến 1 tiếng để di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố Nha Trang, tùy thuộc vào loại phương tiện và cung đường mà bạn lựa chọn. BestPrice gợi ý cho bạn một vài phương tiện như sau:

Xe bus

Nếu không có quá nhiều hành lý,bạn có thể lựa chọn xe bus để di chuyển về trung tâm thành phố. Với mức giá 50.000 đồng/lượt, bạn có thể dễ dàng bắt xe bus ngay khi xuống máy bay.

Xe Taxi

Taxi sân bay Cam Ranh có giá giao động từ 200.000 - 300.000 đồng/lượt. Một số hãng taxi mà bạn có thể lựa chọn là: Taxi Mai Linh, Taxi Nha Trang, Emasco taxi, Taxi V20

Đây có lẽ là phương tiện được nhiều người lựa chọn vì sự thuận tiện và nhanh chóng của nó.

Taxi đưa đón tại sân bay Cam Ranh

Taxi đưa đón tại sân bay Cam Ranh

Xe đón tiễn sân bay

Đây là lựa chọn thích hợp cho những hành khách đi theo đoàn đông người. Với phương tiện này, bạn nên đặt trước và thương lượng giá cả bên cung cấp dịch vụ đưa đón.

Đặt vé máy bay Phú Quốc đi Nha Trang giá rẻ nhất trong tháng

Tham khảo ngay bảng vé máy bay Phú Quốc đi Nha Trang giá rẻ trong tháng cùng các ngày bay dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Phú Quốc đi Nha Trang

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều, chưa bao gồm thuế và các khoản phụ phí
  • Thời gian bay có thể thay đổi, vì vậy bạn nên thường xuyên lên trang web của BestPrice cập nhật thông tin để có sự chuẩn bị thích hợp
  • Bạn nên đến trước giờ bay khoảng 90 phút để làm các thủ tục check-in
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm bạn đặt vé.

Mua vé máy bay từ Phú Quốc đi Nha Trang tại BestPrice

Hãy nhanh tay truy cập vào website bestprice.vn để có cơ hội đặt vé máy bay và nhận được combo miễn phí giao vé đến tận nhà & đi taxi ra sân bay của BestPrice nhé!

Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về cách đặt vé máy bay từ Phú Quốc đi Nha Trang thì hãy liên hệ tới tổng đài 1900 2605. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, BestPrice tự tin có thể giải đáp những câu hỏi của bạn một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn trả lời được câu hỏi: “Thời gian bay từ Phú Quốc đi Nha Trang mất bao lâu?”. Thành phố biển Nha Trang với bờ biển cát trắng trải dài, ẩm thực độc đáo đang chào đón bạn đến khám phá và trải nghiệm.

Tác giả: Nin Nguyễn

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

1293 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp