Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Phú Quốc đi Huế mất bao lâu?

820 Views
“Thời gian bay từ Phú Quốc đi Huế mất bao lâu?” vẫn đang là mối quan tâm của bạn? Ngay sau đây, BestPrice sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Phú Quốc đi Huế
  • 2. Thời gian bay từ Phú Quốc đến Huế
  • 3. Du lịch từ Phú Quốc đến Huế thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Huế tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Phú Bài về trung tâm thành phố Huế
  • 7. Đặt vé máy bay Phú Quốc đi Huế giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Phú Quốc đi Huế tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Phú Quốc đi Huế

Vietnam AirlinesVietjet Air hiện đang là 2 hãng hàng không khai thác chặng bay từ Phú Quốc đi Huế với tổng tần suất khoảng 7 chuyến/ tuần. Điểm cất cánh là sân bay Phú Quốc và điểm hạ cánh là sân bay Phú Bài (Huế).

Thời gian bay từ Phú Quốc đi Huế mất bao lâu?

Thời gian bay từ Phú Quốc đi Huế mất bao lâu?

Thời gian bay từ Phú Quốc đến Huế

Khoảng 1 tiếng 45 phút là thời gian bay từ Phú Quốc đến Huế được công bố tại mục lịch bay Phú Quốc đi Huế trên website BestPrice.vn

Tuy nhiên, khoảng thời gian này là do hãng dự tính trong điều kiện thời tiết thuận lợi còn trên thực tế nó có thể chênh lệch một chút.

Du lịch từ Phú Quốc đến Huế thời gian nào đẹp nhất?

Nhắc đến Huế là người ta sẽ nghĩ ngay đến con sông Hương hiền hậu, cầu Tràng Tiền, biển Lăng Cô hay kinh thành Huế…Thành phố luôn hiện ra trong tâm trí du khách với hình ảnh là một điểm đến thơ mộng, nhẹ nhàng nhưng không kém phần độc đáo, thú vị.

Check-in kinh thành Huế

Check-in kinh thành Huế (@letoet94)

Thời điểm mà khách du lịch ưa thích nhất để đặt vé máy bay đi Huế và cũng là khi thành phố mang vẻ đẹp lung linh nhất có lẽ là từ tháng 5 đến tháng 9 hàng năm.

Lúc này, điều kiện khí hậu ở Huế đặc biệt lý tưởng cho hoạt động du lịch nghỉ dưỡng biển. Không chỉ vậy, đây cũng là thời điểm thành phố tổ chức rất nhiều sự kiện, lễ hội lớn trong năm, đặc biệt phải kể đến Festival Huế.

Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Phú Quốc nằm ở thị trấn Dương Đông, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, cách trung tâm thị trấn khoảng 14km. Sân bay này chiếm vai trò rất quan trọng trong nhiệm vụ vận chuyển hành khách và duy trì thông tin liên lạc ở phía Nam.

Từ khi thành lập đến nay, sân bay đã đóng góp không nhỏ trong việc phát triển kinh tế của đảo Phú Quốc và tỉnh Kiên Giang nói chung.

Sân bay tại Huế tên gì, ở đâu?

Sân bay Phú Bài (Huế) nằm cách trung tâm thành phố Huế khoảng 15km về phía Đông Nam, trên địa phận phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy. Năm 1940, sân bay được Pháp xây dựng để phục vụ nhu cầu quân sự của họ. Đến năm 1976 thì sân bay Huế mới bắt đầu được khai thác cho các chuyến bay dân dụng.

sân bay Phú Bài

Sân bay Phú Bài - Huế

Cách di chuyển từ sân bay Phú Bài về trung tâm thành phố Huế

Khoảng 25 - 30 phút là thời gian cần thiết để di chuyển từ sân bay Phú Bài về trung tâm thành phố Huế. Dưới đây là những phương tiện di chuyển mà BestPrice gợi ý cho bạn:

Xe bus

Tại ngã ba gần sân bay Phú Bài, bạn có thể bắt tuyến xe bus đi về trung tâm thành phố. Tần suất của mỗi chuyến thường là 30 phút - 1 tiếng nên đây không phải là sự lựa chọn thích hợp nếu bạn không muốn chờ đợi lâu.

Taxi

Taxi là phương tiện được sử dụng phổ biến hơn bởi sự nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Chi phí cho mỗi chuyến đi khoảng 200.000 - 250.000 đồng, do vậy đây là phương tiện lý tưởng dành cho một nhóm người hoặc khi bạn mang nhiều hành lý.

taxi sân bay Phú Bài

Taxi từ sân bay Phú Bài (Huế)

Một số hãng taxi đón khách ngay tại cổng sân bay Phú Bài như: Taxi Hoàng Sa (0234 3 75 75 75), taxi Thành Công (0234 3 57 57 57), taxi Mai Linh (0234 3 89 89 89),...

Xe ôm

Với khoảng cách không quá xa, bạn có thể lựa chọn xe ôm để đi từ sân bay về trung tâm thành phố Huế nếu muốn hít thở không khí ngoài trời và ngắm nhìn đường phố khi di chuyển. Nhưng để đảm bảo không bị tài xế xe ôm ở đây nói thách giá, bạn hãy nhớ thương lượng với họ trước khi lên xe.

Đặt vé máy bay Phú Quốc đi Huế giá rẻ nhất trong tháng

Dưới đây là bảng tổng hợp giá vé và ngày bay từ trang tìm kiếm vé máy bay Phú Quốc đi Huế trên website BestPrice.vn. Vé máy bay giá rẻ cũng luôn được cập nhật tại đây.

Vé giá rẻ

Vé máy bay Phú Quốc đi Huế

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Thuế và phí sẽ được cộng vào với giá trên để có mức giá cuối cùng bạn phải trả khi đặt vé.
  • Đặt vé ngay khi thấy giá vé rẻ vì mức giá này sẽ thay đổi theo thời gian.
  • Chú ý tới thời gian đi đến sân bay để không bị trễ giờ làm thủ tục bay.
  • Theo dõi thông tin, lịch trình chuyến bay trên website và facebook của hãng.

Mua vé máy bay từ Phú Quốc đi Huế tại BestPrice

Tự hào là công ty cung cấp vé máy bay giá rẻ và uy tín, BestPrice.vn luôn muốn thể hiện sự tận tâm của mình tới từng khách hàng qua việc không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng cao để đáp ứng được tốt nhất nhu cầu của khách.

Không những vậy công ty còn đưa ra rất nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn tới khách hàng khi đặt vé máy bay trên website BestPrice.vn. Một trong số đó có thể kể đến combo giao vé tận nhà và taxi ra sân bay miễn phí.

Bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 2605 để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của BestPrice sẽ tư vấn và giải đáp trực tiếp các thắc mắc trong quá trình mua vé.

Mong rằng thông tin trong bài viết này đã giải đáp thắc mắc “Thời gian bay từ Phú Quốc đi Huế mất bao lâu?” của bạn. Bổ sung những kiến thức mới này vào kế hoạch rồi chuẩn bị cho chuyến đi ngay thôi nào. Và đừng quên lưu lại những bức ảnh kỷ niệm với thành phố mộng mơ này nhé.

Ngọc Anh

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

820 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp