Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Phú Quốc đi Hong Kong mất bao lâu?

755 Views
Hiện nay từ đảo ngọc Phú Quốc đã có đường bay thẳng tới Hong Kong sôi động. Nếu bạn chưa biết “Thời gian bay từ Phú Quốc đi Hong Kong mất bao lâu?” thì đừng bỏ qua bài viết này của BestPrice nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Phú Quốc đi Hong Kong
  • 2. Thời gian bay từ Phú Quốc đến Hong Kong
  • 3. Du lịch từ Phú Quốc đến Hong Kong thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Hong Kong tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay quốc tế Hong Kong về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Phú Quốc đi Hong Kong giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Phú Quốc đi Hong Kong tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Phú Quốc đi Hong Kong

Chặng bay từ Phú Quốc đi Hong Kong hiện được khai thác bởi duy nhất một hãng hàng không là Vietjet Air với tần suất 4 chuyến/tuần, khởi hành từ sân bay Phú Quốc (Kiên Giang) và hạ cánh tại sân bay Chek Lap Kok (Xích Lạp Giác) thuộc Hong Kong.

Thời gian bay từ Phú Quốc đi Hong Kong mất bao lâu?

Thời gian bay từ Phú Quốc đi Hong Kong mất bao lâu?

Thời gian bay từ Phú Quốc đến Hong Kong

Khi bạn tìm kiếm lịch bay từ Phú Quốc đến Hong Kong sẽ thấy thời gian cho chuyến hành trình này là khoảng 3 tiếng 45 phút. Đây chỉ là thời gian dự kiến và có thể thay đổi do sự điều chỉnh của hãng hàng không vì các lý do khách quan.

Vậy nên, trước ngày khởi hành bạn nên cập nhật thông tin về chuyến bay của mình trên website của hãng để nhận được các thông báo mới nhất.

Du lịch từ Phú Quốc đến Hong Kong thời gian nào đẹp nhất?

Hong Kong nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa và được chia thành 4 mùa rõ rệt. Nơi đây quanh năm tiếp đón khách du lịch vì mỗi mùa lại có một nét quyến rũ khác nhau.

Trong đó, thời gian đẹp nhất để đi du lịch Hong Kong là mùa thu tầm tháng 9 đến tháng 12. Lúc này thời tiết dịu mát, trời quang đãng, xanh trong, ít mưa nên thích hợp để du khách tham quan, khám phá bất tận.

Du lịch Hong Kong

Du lịch Hong Kong

Vì là vùng đất có sự giao thoa văn hóa Đông - Tây mạnh mẽ nên đến với Hong Kong vào từng khoảng thời gian trong năm bạn sẽ có dịp tham dự nhiều lễ hội đặc sắc. Chẳng hạn như Tết Âm lịch truyền thống, Tết Trung thu, Lễ hội Đèn Lồng, hoặc Giáng sinh, Halloween,...

Đặt ngay tấm vé máy bay đi Hong Kong để không bỏ lỡ những trải nghiệm đỉnh cao tại thành phố sầm uất, sôi động hàng đầu Châu Á nhưng cũng không kém phần cổ kính này nhé!

Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không Phú Quốc nằm trên địa phận xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Nơi đây đóng vai trò như cửa ngõ kinh tế của thành phố Phú Quốc, hỗ trợ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng và du lịch của vùng.

Mỗi năm sân bay Phú Quốc tiếp đón lượng hành khách trung bình khoảng 2,5 - 3 triệu lượt. Sân bay được đầu tư cải thiện cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật, cùng các dịch vụ tiện nghi đạt chuẩn quốc tế nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của du khách cả trong và ngoài nước.

Sân bay tại Hong Kong tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Hong Kong được biết đến với tên gọi Chek Lap Kok có địa phận tại số 1 Sky Plaza Rd, Chek Lap Kok. Sân bay này được biết đến là sân bay có quy mô lớn nhất Châu Á và có vị trí quan trọng trong việc giao thương, du lịch của khu vực Đông Á, Đông Nam Á cũng như quốc tế.

Sân bay quốc tế Hong Kong

Sân bay quốc tế Hong Kong

Sân bay được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến với tổng kinh phí đầu tư khoảng 20 tỷ đô la. Trung bình mỗi năm, sân bay quốc tế Hong Kong đón khoảng 45 triệu lượt khách từ nhiều nơi trên thế giới.

Cách di chuyển từ sân bay quốc tế Hong Kong về trung tâm thành phố

Sân bay Chek Lap Kok nằm cách trung tâm thành phố khoảng 36km. Thời gian di chuyển trung bình khoảng 35 - 40 phút tùy từng phương tiện di chuyển bạn chọn.

Dưới đây là gợi ý một vài phương tiện phổ biến mà du khách thường sử dụng để đi từ sân bay về trung tâm Hong Kong:

Xe bus

Di chuyển bằng xe bus là phương án giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí, tuy nhiên để tránh mất nhiều thời gian khi lần đầu di chuyển bạn nên sử dụng bản đồ xe buýt để nắm rõ về các điểm dừng.

Có hai tuyến buýt chính đi qua sân bay là tuyến ngày A11 (hoạt động từ 5h30’ đến 0h30’, cứ 20 phút lại có một chuyến, giá vé là 40 HKD/chuyến, dừng tại phà North Point) và tuyến đêm N11 (hoạt động từ 0h55’ đến 4h50’, cứ 30 phút lại có một chuyến, giá vé là 31 HKD/chuyến, dừng tại phà Macao)

Taxi

Là phương tiện được đông đảo mọi người lựa chọn vì tính thuận tiện và nhanh chóng. Khi di chuyển bằng taxi, bạn nên lưu ý đến màu sắc của từng xe vì màu đỏ là đi về trung tâm, xanh lá là di chuyển về New Territories, xanh da trời là đi về đảo Lantau.

Taxi ở Hong Kong

Taxi ở Hong Kong

Một lưu ý nữa cho bạn là nên hỏi và thương lượng giá cả trước khi đi, tránh tình trạng bị “chặt chém” giá.

Tàu hỏa

Hệ thống tàu hỏa Airport Express là một trong những phương tiện lý tưởng để di chuyển về trung tâm thành phố, với thời gian di chuyển nhanh chỉ khoảng 24 phút. Khung giờ hoạt động của tàu là từ 5h50 sáng đến 0h50 sáng hôm sau. Giá vé một chiều là 115 HKD/người lớn và 55 HKD/trẻ em

Limousine

Di chuyển bằng Limousine phù hợp với hành khách có nhiều hành lý cồng kềnh,. Tuy vậy giá cả cho loại xe này khá đắt đỏ, tầm khoảng 121 USD cho một xe tầm trung. Bù lại chất lượng dịch vụ của xe chắc chắn sẽ khiến bạn thoải mái và không thất vọng.

Đặt vé máy bay Phú Quốc đi Hong Kong giá rẻ nhất trong tháng

Mời bạn tham khảo bảng giá vé máy bay Phú Quốc đi Hong Kong giá rẻ nhất trong tháng dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Phú Quốc đi Hồng Kông

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé trên chưa gộp thuế và các khoản phụ phí
  • Tùy vào từng thời điểm đặt vé mà giá vé có sự chênh lệch khác nhau
  • Đối với chuyến bay quốc tế, bạn nên đến sân bay sớm trước khoảng 3 tiếng để làm thủ tục bay và xuất nhập cảnh. Cửa ra máy bay sẽ đóng trước giờ bay dự kiến khoảng 50 phút.
  • Kiểm tra thông tin chuyến bay trước ngày bay để nắm được kịp thời những thay đổi của chuyến bay (nếu có)

Mua vé máy bay từ Phú Quốc đi Hong Kong tại BestPrice

Hãy đến với BestPrice để săn vé máy bay giá rẻ Phú Quốc đi Hong Kong ngay hôm nay! Khi đặt vé máy bay tại bestprice.vn bạn sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như: combo giao vé tận nhà và taxi ra sân bay miễn phí, voucher giảm giá,...

Đội ngũ nhân viên của BestPrice luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn đặt dịch vụ một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp khi đặt vé máy bay, bạn đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline 1900 2605.

Những thông tin trên đây mong rằng có thể giúp bạn giải đáp được thắc mắc về “Thời gian bay từ Phú Quốc đi Hong Kong mất bao lâu?”. Hãy đặt ngay tấm vé giá rẻ và bắt đầu chuyến vi vu bất tận, khó quên tại “xứ Cảng Thơm” thôi nào!

Thu Huyền

Nguồn: Internet

755 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp