Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Phú Quốc đi Đà Lạt mất bao lâu?

2799 Views
Những thông tin cần biết về “Thời gian bay từ Phú Quốc đi Đà Lạt mất bao lâu?” sẽ được BestPrice bật mí ngay tại bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Phú Quốc đi Đà Lạt
  • 2. Thời gian bay từ Phú Quốc đến Đà Lạt
  • 3. Du lịch từ Phú Quốc đến Đà Lạt thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Đà Lạt tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Liên Khương về trung tâm thành phố 
  • 7. Đặt vé máy bay Phú Quốc đi Đà Lạt giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Phú Quốc đi Đà Lạt tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Phú Quốc đi Đà Lạt

Hiện tại có 2 hãng hàng không khai thác chặng bay từ Phú Quốc đi Đà Lạt đó là Vietnam Airlines và Vietjet Air với tần suất khoảng 11 chuyến/tuần. Bạn sẽ bay từ sân bay Phú Quốc và hạ cánh ở sân bay Liên Khương (Đà Lạt).

https://owa.bestprice.vn/images/articles/uploads/thoi-gian-bay-tu-phu-quoc-di-da-lat-mat-bao-lau-6124bb448630d.png

Vé máy bay Phú Quốc đi Đà Lạt

Thời gian bay từ Phú Quốc đến Đà Lạt

Tại website BestPrice.vn trong phần tìm kiếm lịch bay Phú Quốc đi Đà Lạt, thời gian để bay từ Phú Quốc đến Đà Lạt dự tính sẽ mất khoảng 1 tiếng 10 phút.

Nếu trong quá trình bay gặp một số trục trặc kỹ thuật hay thời tiết không tốt thì thời gian dự tính có thể sẽ bị thay đổi.

Du lịch từ Phú Quốc đến Đà Lạt thời gian nào đẹp nhất?

Đà Lạt không chỉ là điểm đến du lịch nổi tiếng với khách du lịch Việt Nam mà còn được rất nhiều bạn bè quốc tế biết đến. Sở hữu cho mình một điều kiện khí hậu tuyệt vời, quanh năm mát mẻ nên thảm thực vật ở đây phát triển tươi tốt và mạnh mẽ đặc biệt là các loài hoa như: hoa hồng, cẩm tú cầu, hướng dương, lavender,...

check in Đà Lạt

Check-in đồi thông Đà Lạt (@14.febbe_)

Bạn có thể mua vé máy bay đi Đà Lạt để du lịch ở mọi thời điểm vì thành phố lúc nào cũng đẹp, nhưng lý tưởng nhất có lẽ là từ tháng 11 đến tháng 6. Đây là khi Đà Lạt có thời tiết se lạnh, ít mưa và có nhiều lễ hội độc đáo được tổ chức.

Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?

Sân bay Phú Quốc nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông (Phú Quốc) khoảng 14km. Sân bay này chiếm vị thế quan trọng trong nhiệm vụ duy trì thông tin liên lạc và vận chuyển hành khách ở phía Nam. Công suất phục vụ khách của sân bay mỗi năm có thể lên đến hàng triệu lượt đi và về.

Sân bay tại Đà Lạt tên gì, ở đâu?

Sân bay Liên Khương (Đà Lạt) toạ lạc tại thị trấn Yên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố khoảng 30km. Với thiết kế giống bông hoa dã quỳ vàng - loài hoa đặc trưng của tỉnh Lâm Đồng, hình ảnh sân bay Liên Khương được đánh giá là rất độc đáo và nằm trong số các sân bay đẹp nhất Việt Nam.

sân bay Liên Khương

Sân bay Liên Khương - Đà Lạt

Cách di chuyển từ sân bay Liên Khương về trung tâm thành phố

Phụ thuộc vào cung đường và phương tiện di chuyển khác nhau mà thời gian đi từ sân bay Liên Khương về trung tâm thành phố Đà Lạt rơi vào khoảng 40 - 50 phút. Taxi, xe bus và xe ôm là 3 phương tiện thông dụng nhất ở đây:

Taxi

Nếu bạn đi cùng một nhóm người thì taxi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng khi nó vừa nhanh vừa thuận tiện mà chi phí chỉ dao động khoảng 400.000 - 450.000 đồng/ lượt. Tại sân bay Liên Khương thường có hãng sau hoạt động: taxi Mai Linh, taxi Thắng Lợi, taxi Đà Lạt,..

Xe bus

Xe bus sẽ phù hợp với những du khách mang ít đồ và muốn tiết kiệm chi phí di chuyển với mức giá vé chỉ khoảng 40.000 đồng/lượt. Tuyến xe bus sân bay Liên Khương đi trung tâm thành phố hoạt động từ 6 giờ tới 18 giờ hàng ngày với tần suất khoảng 20 - 25 phút/chuyến.

taxi sân bay Liên Khương

Xe bus sân bay Liên Khương (Đà Lạt)

Xe ôm

Bạn cần đi bộ từ cổng sân bay ra tới quốc lộ 20 để bắt được các tài xế xe ôm với chi phí khoảng 250.000 đồng để tới trung tâm thành phố Đà Lạt.

Tuy nhiên, BestPrice nhắc nhở rằng nếu bạn thực sự thích ngắm nhìn cảnh vật trên đường thì mới nên chọn đi xe ôm vì quãng đường di chuyển khá dài có thể sẽ khiến bạn mệt mỏi.

Đặt vé máy bay Phú Quốc đi Đà Lạt giá rẻ nhất trong tháng

Bảng dưới đây đã tổng hợp giá vé trong từng ngày bay. Để săn được vé giá rẻ, bạn có thể theo dõi tại mục vé máy bay Phú Quốc đi Đà Lạt trong website BestPrice.vn.

Vé giá rẻ

Vé máy bay Phú Quốc đi Đà Lạt

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Các khoản thuế, phí chưa có trong giá ở bảng trên
  • Giá vé sẽ có sự điều chỉnh tùy thuộc vào thời điểm bạn đặt
  • Sắp xếp thời gian đến sân bay sớm hơn giờ cất cánh ít nhất 1 tiếng để kịp làm thủ tục bay.
  • Mọi sự điều chỉnh cùng thông tin về chuyến bay sẽ được hãng hàng không cập nhật trên website của mình.

Mua vé máy bay từ Phú Quốc đi Đà Lạt tại BestPrice

Thanh toán khi đặt vé máy bay sẽ không còn là mối bận tâm của bạn với rất nhiều phương thức nhanh chóng, dễ dàng tại website BestPrice.vn.

Hơn thế nữa, khi đặt vé máy bay tại đây, bạn cũng có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đặc biệt là combo giao vé tận nhà và taxi ra sân bay miễn phí chỉ có duy nhất tại BestPrice.

Còn bất cứ câu hỏi nào về việc mua vé máy bay hay sự chuẩn bị cho chuyến đi, đừng ngần ngại hãy gọi ngay tới tổng đài 1900 2605, bestprice luôn sẵn sàng trả lời và tư vấn cho những vấn đề của bạn.

Hy vọng bài viết trên đây đã một phần nào đó giúp bạn giải đáp thắc mắc về “Thời gian bay từ Phú Quốc đi Đà Lạt mất bao lâu?” của mình. Xứ sở ngàn hoa - Đà Lạt chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Chúc bạn cùng những người thân yêu sẽ có một chuyến du lịch an toàn, vui vẻ và trọn vẹn.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

2799 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp