Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Phú Quốc đi Buôn Ma Thuột mất bao lâu?

1019 Views
Bạn đang chuẩn bị hành trang cho chuyến đi đến thành phố lớn nhất ở vùng Tây Nguyên nhưng lại không biết “Thời gian bay từ Phú Quốc đi Buôn Ma Thuột mất bao lâu?”. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của BestPrice nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Phú Quốc đi Buôn Ma Thuột
  • 2. Thời gian bay từ Phú Quốc đến Buôn Ma Thuột
  • 3. Du lịch từ Phú Quốc đến Buôn Ma Thuột thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Buôn Ma Thuột tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Buôn Ma Thuột về trung tâm
  • 7. Đặt vé máy bay Phú Quốc đi Buôn Ma Thuột giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Phú Quốc đi Buôn Ma Thuột tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Phú Quốc đi Buôn Ma Thuột

Tính đến thời điểm hiện tại, đường bay thẳng từ Phú Quốc đi Buôn Ma Thuột đang được khai thác bởi hai hãng hàng không Vietnam Airlines với tần suất là 3 chuyến/tuần. Bạn sẽ xuất phát từ sân bay Phú Quốc (Kiên Giang) và hạ cánh ở sân bay Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk)

Thời gian bay từ Phú Quốc đi Buôn Ma Thuột mất bao lâu?

Thời gian bay từ Phú Quốc đi Buôn Ma Thuột mất bao lâu?

Thời gian bay từ Phú Quốc đến Buôn Ma Thuột

Theo dõi lịch bay Phú Quốc đi Buôn Ma Thuột trên website của BestPrice, bạn có thể thấy thời gian bay từ Phú Quốc đến Buôn Ma Thuột là khoảng 1 tiếng 45 phút. Đây là thời gian được công bố bởi hãng hàng không, trên thực tế sẽ có sự chênh lệch đôi chút.

Du lịch từ Phú Quốc đến Buôn Ma Thuột thời gian nào đẹp nhất?

Buôn Ma Thuột mang khí hậu đặc trưng của vùng Tây Nguyên, chia làm 2 mùa là mùa khô và mùa mưa. Thời gian lý tưởng để bạn đặt vé máy bay đi Buôn Ma Thuột là từ cuối tháng 1 đến đầu tháng 3. Thời gian này ở Buôn Ma Thuột, thời tiết sẽ mát mẻ và dễ chịu, mùa khô nhưng trời không nắng gắt, rất thích hợp cho bạn thăm thú, trải nghiệm.

Check - in Buôn Ma Thuột

Check - in Buôn Ma Thuột

Đến với Buôn Ma Thuột thời gian này, bạn có thể ngắm hoa nở, thưởng thức đặc sản địa phương đậm chất Tây Nguyên. Một vài địa điểm mà bạn có thể tham quan: hồ Ea Kao, làng cà phê Trung Nguyên, bảo tàng Đăk Lăk,...

Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?

Sân bay Phú Quốc nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 14km, được đưa vào hoạt động từ năm 2012, sân bay giúp cho việc di chuyển đến đảo Phú Quốc của khách du lịch được thuận tiện hơn. Trung bình mỗi năm, cảng hàng không Phú quốc đón hơn 7 triệu lượt khách.

Sân bay tại Buôn Ma Thuột tên gì, ở đâu?

Sân bay Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) nằm cách trung tâm thành phố khoảng 11km, thuộc địa phận xã Hòa Thắng, tỉnh Đắk Lắk. Sân bay được thực dân Pháp xây dựng từ năm 1950 để phục vụ cho mục đích quân sự, sau đó đến năm 2000 mới thực sự hoạt động nhộn nhịp cho mục đích dân sự với các chuyến bay trong nước.

sân bay Buôn Ma Thuột

Sân bay Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk)

Cách di chuyển từ sân bay Buôn Ma Thuột về trung tâm

Mất từ 20 - 30 phút để di chuyển từ sân bay Buôn Ma Thuột về trung tâm với khoảng cách nói trên. Tùy theo loại phương tiện bạn chọn mà thời gian này sẽ có chênh lệch nhỏ. BestPrice có gợi ý cho bạn về các loại phương tiện sau:

Xe ôm

Để bắt được xe ôm về trung tâm thành phố, bạn cần di chuyển ra khỏi cổng của cảng hàng không, tại đó có rất nhiều tài xế đang chờ. Thông thường, giá xe ôm tại Buôn Ma Thuột dao động từ 7000 - 8000 đồng/km, bạn cần thống nhất giá cả hợp lý với tài xế trước khi lên xe. Phương tiện này chỉ phù hợp nếu bạn đi một mình và có ít đồ đạc.

Taxi

Chi phí cho một lượt di chuyển bằng taxi từ sân bay Buôn Ma Thuột về trung tâm là khoảng 100.000 - 150.000 đồng. Bạn có thể dễ dàng bắt taxi ngay tại sân bay. Phương tiện này phù hợp với nhóm đi từ 2 - 3 người, vừa tiết kiệm chi phí, vừa di chuyển nhanh và thoải mái.

Taxi từ sân bay Buôn Ma Thuột về trung tâm

Taxi từ sân bay Buôn Ma Thuột về trung tâm

Bạn có thể liên hệ với một vài hãng taxi uy tín như: Taxi Mai Linh (0262 3819 819), Taxi Tây Nguyên (0262 3838838), Taxi Đắk Lắk (0262 3818181),...

Đặt vé máy bay Phú Quốc đi Buôn Ma Thuột giá rẻ nhất trong tháng

Bạn có thể theo dõi vé máy bay Phú Quốc đi Buôn Ma Thuột rẻ nhất trong tháng, luôn được cập nhật nhanh chóng tại đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Phú Quốc đi Buôn Ma Thuột

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Các khoản thuế, phí chưa được cộng vào giá trên.
  • Giá vé ở từng thời điểm là khác nhau.
  • Bạn cần có mặt tại sân bay sớm ít nhất 90 phút để kịp làm thủ tục và chuẩn bị.
  • Trước ngày khởi hành, bạn nên truy cập website của hãng hàng không để cập nhật tình hình về chuyến bay nhanh và chính xác nhất.

Mua vé máy bay từ Phú Quốc đi Buôn Ma Thuột tại BestPrice

Việc đặt vé máy bay trực tuyến qua website bestprice.vn sẽ thật dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết bởi thủ tục nhanh gọn và các hình thức thanh toán đa dạng.

Để săn vé máy bay giá rẻ Phú Quốc đi Buôn Ma Thuột, bạn có thể truy cập vào website hoặc liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900 2605 để được hỗ trợ tư vấn tận tình và chu đáo nhất.

BestPrice luôn muốn mang đến cho khách hàng những sự trải nghiệm về dịch vụ tốt nhất với mức giá phải chăng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận combo giao vé máy bay tận nhà và taxi đưa đón sân bay miễn phí ngay hôm nay!

Bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi “Thời gian bay từ Phú Quốc đi Buôn Ma Thuột mất bao lâu?” qua bài viết này của BestPrice chưa? Chúc bạn đặt vé thành công và có chuyến đi ý nghĩa tới vùng đất của văn hoá - Buôn Ma Thuột!

Tác giả: Kelly Nguyen

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

1019 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp