Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Phú Quốc đến Seoul mất bao lâu?

1375 Views
Thời gian bay từ Phú Quốc đến Seoul mất bao lâu? Cách săn vé máy bay giá rẻ đi Seoul như thế nào? Xem ngay bí quyết săn vé tại bài viết sau đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Phú Quốc đi Seoul
  • 2. Thời gian bay từ Phú Quốc đến Seoul
  • 3. Sân bay tại Phú Quốc (PQC) tên gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Seoul tên gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Seoul về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Phú Quốc đi Seoul tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Phú Quốc đi Seoul

Là thủ đô của xứ sở Kim Chi – thành phố Seoul luôn nằm trong top những điểm đến được nhiều khách du lịch yêu thích bởi thời tiết và phong cảnh tuyệt đẹp kết hợp với nền văn hóa ẩm thực vô cùng đặc sắc. Giờ đây, việc đặt vé máy bay đi Seoul đã không còn quá khó khăn khi có rất nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay đến đất nước xinh đẹp này như : Vietnam Airline,Vietjet Air, Korean Air, Asiana Airlines,...

Đặt vé máy bay từ Phú Quốc đi Seoul

Đặt vé máy bay từ Phú Quốc đi Seoul

Thời gian bay từ Phú Quốc đến Seoul

Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay Phú Quốc – Seoul. Bạn có thể lựa chọn đặt vé máy bay của hãng Asiana Airlines với thời gian bay thẳng là 7 tiếng 55 phút, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

Bên cạnh chuyến bay thẳng, bạn cũng có thể lựa chọn các chuyến bay nối chuyến có 1 - 2 điểm dừng của các hãng khác nhưng sẽ mất kha khá thời gian chờ đợi đấy nhé.

Thời gian bay từ Phú Quốc đến Seoul mất bao lâu?

Thời gian bay từ Phú Quốc đến Seoul mất bao lâu?

Sân bay tại Phú Quốc (PQC) tên gì, ở đâu?

Sân bay Phú Quốc International Airport (PQC) nằm tại phía nam của đảo Phú Quốc tại xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Để di chuyển vào trung tâm thị trấn Dương Đông thì sẽ mất khoảng hơn 5 phút với quãng đường 10km theo phía Bắc. Theo tính toán và quy hoạch trong thời gian tới, cảng hàng không Phú Quốc sẽ được nâng cấp để tiếp nhận thêm nhiều máy bay cũng như tăng lượng du khách đến tham quan du lịch.

Sân bay tại Seoul tên gì, ở đâu?

Hiện nay ở thủ đô Seoul hoạt động 2 sân bay là sân bay quốc tế Incheon và sân bay quốc tế Gimpo. Tuy nhiên với các chuyến bay từ Việt Nam đi Seoul sẽ đáp tại sân bay chính là sân bay Quốc tế Incheon (ICN). Sân bay cách trung tâm thành phố Seoul khoảng 70km và là nơi được nhiều hãng hàng không quốc tế khai thác mạng bay. Bên cạnh đó, Incheon cũng là sân bay luôn nằm trong top các sân bay tốt nhất thế giới do Skytrax bình chọn.

Cách di chuyển từ sân bay Seoul về trung tâm thành phố

Vì sân bay Incheon cách trung tâm thành phố khá xa nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn các phương tiện di chuyển phù hợp:

- Tàu nhanh Arex: Nếu bạn đang tìm kiếm phương tiện đến thẳng trung tâm Seoul nhanh nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua tàu nhanh Arex (Arex Express). Thời gian di chuyển từ sân bay đến ga cuối Seoul Station chỉ mất khoảng 45 phút. Từ đây bạn có thể đi tới các khu vực trong thành phố. Giá vé khoảng 8,000W/ người. Đặc biệt, nếu bạn đi 3 người sẽ được giảm chỉ còn 6,500W/ người.

- Tàu chậm subway: Bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn thì có thể chọn đi tàu chậm với giá vé 4250W/ người. Do tàu dừng lại ở tất cả các ga dọc từ sân bay về Seoul Station nên thời gian di chuyển sẽ mất 1 tiếng.

- Shuttle bus: Đây là loại bus nhanh đường dài. Có nhiều xe đi nhiều khu vực khác nhau trong trung tâm Seoul. Bạn cần xem trước khu vực khách sạn để lựa chọn tuyến phù hợp nhé. Tuy nhiên, nếu bạn có nhiều hành lý thì sẽ hơi bất tiện khi di chuyển bằng shuttle bus.

- Taxi: Đây là phương tiện dễ tìm nhất vì chỉ cần bạn ra khỏi sảnh sân bay là sẽ bắt được xe ngay. Không gian riêng tư, nhanh chóng chính là điểm cộng của loại phương tiện này. Tuy vậy giá taxi không hề rẻ nên bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Phú Quốc đi Seoul tại BestPrice Travel

Trên đây là một số thông tin hữu ích giúp bạn có chuyến đi tiết kiệm và trọn vẹn. Đừng quên truy cập website bestprice.vn để xem giá và săn vé máy bay giá rẻ để có cơ hội nhận combo miễn phí siêu hấp dẫn cho chuyến du lịch đến xứ sở Kim Chi.

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm đặt vé máy bay trực tuyến thì hãy liên hệ tổng đài 1900 2605 để được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của BestPrice hỗ trợ và giải đáp nhanh chóng.

Tác giả: Kiều Anh

Nguồn ảnh: Inetrnet

1375 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp