Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Phú Quốc đến Busan mất bao lâu?

688 Views
Thời gian bay từ Phú Quốc đến Busan mất bao lâu? Địa chỉ đặt vé máy bay giá rẻ Phú Quốc đi Busan uy tín? Xem ngay chi tiết tại bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Phú Quốc đi Busan
  • 2. Thời gian bay từ Phú Quốc đến Busan
  • 3. Sân bay tại Phú Quốc (PQC) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Busan (PUS) tên là gì, ở đâu ?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Busan về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Phú Quốc đi Busan tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Phú Quốc đi Busan

Busan là thành phố biển không kém phần tuyệt đẹp và thơ mộng với bãi biển xanh ngắt, nhiều loại hải sản tươi ngon sẽ làm ấm lòng các tín đồ ăn uống khi đến đây. Vì thế khi bạn muốn đổi gió biển của Phú Quốc để đến Busan thì có thể tham khảo các chuyến bay của hãng Asiana Airlines hay Vietnam Airlines. Tuy nhiên hai hãng này sẽ không bay thẳng đến Busan đâu nhé mà sẽ có 1 số điểm dừng (transit) vì hiện tại vẫn chưa có hãng hàng không nào khai thác chặng bay thẳng từ Phú Quốc đến Busan hoặc bạn cũng có thể di chuyển đến TP. Hồ Chí Minh để mua vé máy bay bay thẳng đến đây.

Đặt vé máy bay từ Phú Quốc đi Busan

Đặt vé máy bay từ Phú Quốc đi Busan

Thời gian bay từ Phú Quốc đến Busan

Tùy theo từng chuyến và thời gian chờ tương ứng mà các hãng khai thác sẽ có tổng thời gian bay khác nhau. Ví dụ khi tra vé máy bay đi Busan tại bestprice.vn, bạn sẽ thấy thời gian bay từ Phú Quốc đến Busan mất khoảng 17h 25 phút đến 20h 55 phút.

Thời gian bay từ Phú Quốc đến Busan mất bao lâu?

Thời gian bay từ Phú Quốc đến Busan mất bao lâu?

Sân bay tại Phú Quốc (PQC) tên là gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Phú Quốc (PQC) hay Phu Quoc International Airport nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc. Với diện tích 904,55 héc ta, đây là nơi phục vụ bay cho các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Vasco, Jetstar Pacific, Vietjet Air và Bamboo Airways cùng nhiều hãng hàng không quốc tế khác. Sân bay không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển du lịch của tỉnh Kiên Giang nói riêng và Việt Nam nói chung mà còn mang giá trị cả về An ninh - Quốc phòng của cả nước.

Sân bay tại Busan (PUS) tên là gì, ở đâu ?

Sân bay Quốc tế Gimhae (PUS) là sân bay chính và là sân bay duy nhất tại Busan, nằm cách 22km phía tây của thành phố Busan, tọa lạc tại 108 Gonghang Ji Nim-ro, Daejeo 2(i)-dong, Gangseo-gu, Busan, Hàn Quốc. Theo số liệu thống kê, sân bay đã đón hàng triệu lượt khách quốc tế với mạng lưới đường bay mở rộng đến các nước Hongkong, Nhật bản, Trung Quốc, Việt Nam và nhiều nước khác.

Ngoài ra sân bay còn có rất nhiều dịch vụ tiện ích như quầy đổi tiền, ATM, khu ăn uống, giải trí, khu mua sắm miễn thuế,...

Cách di chuyển từ sân bay Busan về trung tâm thành phố

Khoảng cách từ sân bay Gimhae về trung tâm thành phố khoảng 23km nên bạn có thể tham khảo lựa chọn các phương tiện dưới đây:

- Taxi: Đây có lẽ là phương thức di chuyển mà nhiều người sẽ lựa chọn bởi sự tiện dụng và linh hoạt. Tuy nhiên cũng cần cân nhắc vì chi phí khá đắt đỏ, bạn sẽ mất tầm 25,000W đến 30,000W cho khoảng 1h20 phút di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố. Tùy thuộc vào quãng đường mà bạn đến nên có thể giá sẽ thấp hơn hoặc cao hơn một chút và sẽ mắc gấp đôi nếu chọn đi taxi deluxe (taxi hạng sang). Để bắt taxi bạn chỉ cần ra phía ngoài cổng của nhà ga là thấy rất nhiều taxi đang ở đó rồi.

- Tàu điện ngầm, tàu hỏa: Khi đến Hàn Quốc, bạn nên trải nghiệm thử đi tàu điện ngầm. Hầu hết các địa điểm tham quan lớn ở Busan bạn đều có thể di chuyển dễ dàng bằng tàu điện ngầm. Đây là phương tiện giúp bạn di chuyển vào trung tâm thành phố nhanh nhất, chỉ khoảng 20 phút. Bạn có thể lựa chọn di chuyển theo 2 tuyến: Line 2 (màu xanh lá) sẽ có đổi trạm ở Sasang còn Line 3 (màu cam nhạt) sẽ đổi trạm ở Daejeo vì vậy bạn cần chú ý để xuống trạm cho đúng nhé. Ngoài ra hành khách cũng có thể di chuyển bằng tàu lửa Busan Gimhae Light Rail Transit giúp gắn kết tuyến metro 2, 3 với sân bay. Bình thường tàu sẽ mất 60 phút để di chuyển đến trung tâm Busan và 90 phút để đến Haeundae.

- Xe bus: Sân bay Gimhae được kết nối với 1 hệ thống mạng lưới xe bus các tuyến đa dạng như : xe bus liên tỉnh (InterCity Bus), xe bus thành phố (City Bus), xe bus thị trấn (Town Bus), xe bus Limousine (Limousine Bus), xe bus nhanh,...cung cấp nhiều sự lựa chọn cho hành khách đi lại. Trạm xe có ở nhiều nơi trong thành phố, cả nhà ga quốc tế và nội địa của sân bay Gimhae. Để bắt xe bạn chỉ cần di chuyển ra các trạm xe ở phía ngoài nhà ga, giá vé dao động khoảng tầm 7,000 KRW tùy theo nơi mà bạn đến. Đây là phương tiện di chuyển tiết kiệm nhất và dễ nhất ở đây.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Phú Quốc đi Busan tại BestPrice Travel

Khi bạn đã lên kế hoạch sẵn sàng cho chuyến du lịch của mình thì hãy liên hệ BestPrice ngay qua tổng đài 1900 2605 để đặt vé máy bay giá rẻ nhất. Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, hướng dẫn nhiệt tình chu đáo giúp hành khách dễ dàng chọn lựa cho mình được tấm vé máy bay với giá vô cùng ưu đãi, cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác như miễn phí taxi ra sân bay, miễn phí giao vé tại nhà,...

Trên đây là một vài thông tin hữu ích về thời gian bay từ Phú Quốc đến Busan bao lâu? Mong rằng sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi Busan sắp tới.

Tác giả: Mai Lê

Nguồn ảnh: Internet

688 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp