Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Phú Quốc đến Bangkok mất bao lâu?

874 Views
Thời gian bay thẳng từ Phú Quốc đến Bangkok là khoảng 1 tiếng 20 phút. Cùng tìm hiểu những thông tin du lịch chặng Phú Quốc - Bangkok trong bài viết dưới đây của BestPrice để sẵn sàng cho chuyến hành trình đến xứ sở chùa vàng nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Thời gian bay từ Phú Quốc đến Bangkok
  • 2. Hãng hàng không khai thác chặng bay Phú Quốc đi Bangkok
  • 3. Sân bay tại Phú Quốc (PQC) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Bangkok (BKK) tên gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Bangkok về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay Phú Quốc đi Bangkok giá rẻ nhất trong tháng
  • 7. Du lịch từ Phú Quốc đến Bangkok thời gian nào đẹp nhất?

Thời gian bay từ Phú Quốc đến Bangkok

Thời gian bay thẳng từ Phú Quốc đến Bangkok là khoảng 1 tiếng 20 phút. Tổng thời gian bay tính từ thời điểm máy bay cất cánh tại sân bay Quốc tế Phú Quốc đến khi hạ cánh sân bay quốc tế Bangkok.

Ngoài bay thẳng, hành trình Phú Quốc - Bangkok còn bay nối chuyến với thời gian bay dao động từ 4 giờ 30 phút đến 18 giờ 25 phút.

Thời gian bay từ Phú Quốc đến Bangkok

Thời gian bay từ Phú Quốc đến Bangkok

Hãng hàng không khai thác chặng bay Phú Quốc đi Bangkok

Vietjet Air là hãng hàng không nội địa duy nhất khai thác đường bay thẳng đến Bangkok xuất phát từ Phú Quốc với tần suất khoảng 4 chuyến/tuần.

Bên cạnh đó, vé máy bay Phú Quốc đi Bangkok còn được khai thác bởi một số hãng hàng không như: Vietnam Airlines, Bangkok Airways, Thai Airways,... với tần suất khoảng 12 chuyến bay quá cảnh mỗi ngày.

Sân bay tại Phú Quốc (PQC) tên là gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế Phú Quốc tọa lạc tại xã Dương Tơ, tỉnh Kiên Giang, cách trung tâm thành phố khoảng 10km. Cảng hàng không này đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối giao thông và du lịch của Phú Quốc với nhiều tỉnh, thành trên cả nước cũng như các quốc gia khác trên thế giới.

Sân bay tại Bangkok (BKK) tên gì, ở đâu?

Chuyến bay thẳng từ Phú Quốc đến Bangkok sẽ hạ cánh tại Sân bay Quốc tế Suvarnabhumi nằm tại Nong Prue, Bang Phli, Samut Prakan, Thái Lan. Sân bay này không chỉ đóng vai trò quan trọng trong phát triển du lịch và kinh tế của xứ sở Chùa Vàng, mà còn được biết tới là trung tâm vận chuyển hàng không quốc tế trọng điểm hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Cách di chuyển từ sân bay Bangkok về trung tâm thành phố

Du khách có thể dễ dàng di chuyển từ sân bay Suvarnabhumi về trung tâm thành phố với một số phương tiện như: xe bus, taxi, xe limousine sân bay, airport rail link,....

Phương tiện

Chi phí (Baht)

Thời gian di chuyển (Phút)

Airport Rail Link

15 - 45

30

Xe bus

25

60

Taxi

300 - 350

45

Xe limousine sân bay

950

45

Phương tiện di chuyển từ sân bay Suvarnabhumi về trung tâm thành phố

>> Xem thêm: Cách di chuyển từ sân bay Quốc tế Suvarnabhumi đến trung tâm thành phố

Đặt vé máy bay Phú Quốc đi Bangkok giá rẻ nhất trong tháng

Du khách có thể đặt vé máy bay giá rẻ đi Bangkok xuất phát từ Phú Quốc tại BestPrice để tiết kiệm chi phí cho chuyến hành trình.

Vé giá rẻ

Vé máy bay Phú Quốc đi Bangkok

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Du lịch từ Phú Quốc đến Bangkok thời gian nào đẹp nhất?

Thời gian lý tưởng nhất để bạn đặt vé máy bay đi Thái Lan du lịch Bangkok là từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Đến Bangkok thời điểm này, du khách không chỉ được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ mà còn có cơ hội tham gia vào nhiều lễ hội đặc sắc như: Lễ hội té nước Songkran (tháng 4), Lễ hội Loy Krathong (tháng 11), Lễ hội Hoàng gia (tháng 12), Lễ hội thả diều (tháng 3),...

Du lịch từ Phú Quốc đến Bangkok

Du lịch từ Phú Quốc đến Bangkok

Một số địa điểm tham quan nổi tiếng tại Bangkok mà bạn nên ghé thăm là: Hoàng Cung, Chùa Phật Ngọc, Chùa Vàng, Phố Khao San, Chợ nổi Damnoen Saduak, Quần thể Muang Boran,... Khi đặt vé máy bay đi Bangkok, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng của xứ Chùa Vàng như: pad Thái, xôi xoài, gỏi đu đủ, sườn cay, trứng Omelet thịt cua,...

Trên đây là những thông tin giải đáp cho câu hỏi “Thời gian bay từ Phú Quốc đến Bangkok mất bao lâu?” của bạn. Tại BestPrice, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống đặt vé máy bay thông minh, tiện lợi; thanh toán bằng nhiều hình thức đa dạng, an toàn; được hỗ trợ chu đáo, tận tình; nhận nhiều ưu đãi về giá vé,.... Hãy liên hệ tổng đài 1900 2605 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc trong quá trình book vé Phú Quốc - Bangkok tại BestPrice.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn ảnh: BestPrice, Internet

874 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp