Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Nha Trang đến Thanh Hóa mất bao lâu?

1297 Views
Bạn đang tìm kiếm thông tin về thời gian bay từ Nha Trang đến Thanh Hóa mất bao lâu để lên kế hoạch cho hành trình của mình thì đừng bỏ lỡ bài viết hữu ích dưới đây của BestPrice.

Mục lục bài viết

  • 1. Thời gian bay từ Nha Trang đến Thanh Hóa
  • 2. Du lịch từ Nha Trang đến Thanh Hóa thời gian nào đẹp nhất?
  • 3. Sân bay tại Nha Trang tên gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Thanh Hóa tên gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Thọ Xuân về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay Nha Trang đi Thanh Hóa giá rẻ nhất trong tháng
  • 7. Mua vé máy bay từ Nha Trang đi Thanh Hóa tại BestPrice

Thời gian bay từ Nha Trang đến Thanh Hóa

Khi tra cứu lịch bay Nha Trang đi Thanh Hóa tại website bestprice.vn, bạn sẽ nhận thấy sự chênh lệch giữa thời điểm cất cánh và hạ cánh là 1 tiếng 45 phút. Tùy theo các điều kiện thực tế về thời tiết, kỹ thuật, hãng hàng không có thể thay đổi thời gian bay. Bạn hãy thường xuyên theo dõi website của hãng hàng không để cập nhật tin tức lịch bay nhanh nhất.

Hiện nay, chặng bay Nha Trang đi Thanh Hóa được khai thác bởi một hãng hàng không duy nhất là Vietjet Air. Tần suất chuyến bay được khai thác là 4 chuyến/tuần vào những ngày thứ 2, 4, 6 và chủ nhật. Chuyến bay khởi hành từ sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa) và hạ cánh tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa).

Thời gian bay từ Nha Trang đến Thanh Hóa mất bao lâu?

Thời gian bay từ Nha Trang đến Thanh Hóa mất bao lâu?

Du lịch từ Nha Trang đến Thanh Hóa thời gian nào đẹp nhất?

Thanh Hóa có mùa nóng kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10 với nắng nóng, mưa lụt, hạn hán. Mùa lạnh bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau với gió mùa đông bắc hanh khô, ít mưa.

Biển Hải Tiến, Thanh Hóa (@haianh08)

Biển Hải Tiến, Thanh Hóa (@haianh08)

Thời điểm lý tưởng để du lịch Thanh Hóa là từ tháng 4 đến tháng 6. Đây cũng là lúc nhiều người book vé máy bay đi Thanh Hóa để du lịch biển Sầm Sơn, Hải Tiến,..., vừa tránh được mùa cao điểm, vừa tránh được mùa mưa bão miền trung (tháng 6 - tháng 8).

Sân bay tại Nha Trang tên gì, ở đâu?

Sân bay Cam Ranh tọa lạc tại đường Nguyễn Tất Thành, bán đảo Cam Ranh, Khánh Hòa. Sân bay cách trung tâm thành phố Nha Trang 35km, là tuyến giao thông huyết mạch, vận chuyển hành khách và hàng hóa đến và đi.

Sân bay Cam Ranh được sử dụng cho mục đích quân sự cho đến năm 2004 mới thực hiện chuyến bay dân sự đầu tiên.

Sân bay tại Thanh Hóa tên gì, ở đâu?

Sân bay Thọ Xuân tọa lạc tại thị trấn Sao Vàng, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa, cách trung tâm thành phố khoảng 45km. Sân bay trước kia được gọi là sân bay Sao Vàng, từng là căn cứ quân sự của Đoàn Yên Thế.

Năm 2013, chuyến bay dân dụng đầu tiên từ Sài Gòn hạ cánh tại Thọ Xuân, đánh dấu một bước phát triển mới, có ý nghĩa rất lớn với nền kinh tế của tỉnh Thanh Hóa.

Sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa)

Sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa)

Cách di chuyển từ sân bay Thọ Xuân về trung tâm thành phố

Từ sân bay Thọ Xuân di chuyển về trung tâm thành phố mất khoảng 60 phút với khoảng cách 45km. Dưới đây là một số phương tiện di chuyển bạn có thể lựa chọn cho hành trình của mình:

Xe bus

Bạn có thể bắt xe bus số 19 có lộ trình Ngã ba sân bay - Bệnh viện Đông Sơn - Chợ Phú Thọ - Chợ Tây Thành - Nhà khách 25B. Xe bus hoạt động từ 5h30p đến 18h30p với tần suất 30 phút có 1 chuyến. Giá vé 1 lượt dưới 20km là 15.000 đồng, trên 20km là 25.000 đồng.

Taxi

Taxi sân bay Thọ Xuân

Taxi sân bay Thọ Xuân

Taxi sân bay Thọ Xuân có giá dao động khoảng từ 450.000 đồng/lượt, phù hợp cho những ai đi nhóm 2 - 4 người. Một số hãng taxi hoạt động tại sân bay Thọ Xuân như taxi Mai Linh, taxi Mekong, taxi Rạng Đông, taxi Đức Minh,...

Xe ôm

Nếu bạn đi một mình và không thích không khí ngột ngạt trên xe bus hay taxi thì đi xe ôm là một lựa chọn khá lý tưởng. Mức giá thuê xe ôm phụ thuộc vào quãng đường đi cũng như thương lượng giữa bạn và tài xế.

Đặt vé máy bay Nha Trang đi Thanh Hóa giá rẻ nhất trong tháng

BestPrice xin cung cấp bảng vé máy bay Nha Trang đi Thanh Hóa giá rẻ nhất trong tháng cùng ngày bay cụ thể dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Nha Trang đi Thanh Hóa

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá vé trên chưa bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy theo thời điểm bạn đặt vé.
  • Do quầy thủ tục sẽ đóng cửa trước 40 phút trước khi bay nên bạn hãy đến sân bay trước tối thiểu 60 phút để làm thủ tục bay.
  • Chuyến bay có thể có những thay đổi nên hãy thường xuyên theo dõi kênh thông tin của các hãng để cập nhật tin tức mới nhất.

Mua vé máy bay từ Nha Trang đi Thanh Hóa tại BestPrice

BestPrice có hệ thống săn vé máy bay giá rẻ Nha Trang đi Thanh Hóa thông minh, tiện ích. Bạn chỉ cần truy cập website bestprice.vn, nhập đầy đủ thông tin về chuyến bay, chọn “Tìm vé giá rẻ”, rồi “Tìm ngay”, hệ thống sẽ tự động hiển thị bảng vé máy bay giá rẻ nhất trong tháng cùng ngày bay.

Ngoài ra, khi đặt vé máy bay tại BestPrice, bạn có cơ hội nhận combo giao vé tận nhà và taxi ra sân bay miễn phí cùng với hệ thống thanh toán đa dạng, linh hoạt, an toàn. Bạn có thể thanh toán bằng thẻ visa, credit card, chuyển khoản ngân hàng và cũng có thể trả tiền mặt trực tiếp khi nhận vé tại nhà.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về dịch vụ, vé máy bay cùng thủ tục, hành lý, xin vui lòng gọi tới hotline 1900 2605 để được tư vấn cụ thể.

Những thông tin hữu ích về Thời gian bay từ Nha Trang đi Thanh Hóa mất bao lâu trên đây chắc hẳn sẽ giúp chuyến du lịch của bạn trọn vẹn hơn. Còn chần chừ gì nữa mà không book vé máy bay vi vu tới thành phố biển Thanh Hóa ngay hôm nay.

Tác giả: Hằng

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

1297 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp