Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Nha Trang đến Seoul mất bao lâu?

1924 Views
Thời gian bay từ Nha Trang đến Seoul mất bao lâu? Cách mua vé máy bay Nha Trang đi Seoul giá rẻ nhất? Tất cả sẽ được giải đáp tại bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Nha Trang đi Seoul
  • 2. Thời gian bay từ Nha Trang đến Seoul
  • 3. Sân bay tại Nha Trang (CXR) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Seoul (ICN) tên là gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Seoul về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Nha Trang đi Seoul tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Nha Trang đi Seoul

Từ Nha Trang đi Seoul, hành khách có thể lựa chọn các hãng hàng không như Vietjet Air, Vietnam Airlines hay Asiana Airlines. Các hãng này mỗi ngày khai thác từ 2 đến 3 chuyến bay thẳng xuất phát trực tiếp từ Nha Trang đến Seoul.

Ngoài ra, hành khách có thể lựa chọn các hãng China Southern Airlines, Cathay Pacific Airways, Sichuan Airlines,... Tuy nhiên các hãng trên sẽ thực hiện các chuyến bay có điểm dừng (transit) chứ không có bay thẳng đâu nhé.

Đặt vé máy bay từ Nha Trang đi Seoul

Đặt vé máy bay từ Nha Trang đi Seoul

Thời gian bay từ Nha Trang đến Seoul

Thông thường các chuyến bay thẳng từ Nha Trang đến Seoul mất tầm 6 tiếng 45 phút. Đối với các chuyến có transit thì thời gian bay sẽ khoảng 11 tiếng hoặc lâu hơn vì còn phụ thuộc vào từng hãng hàng không, từng chuyến bay và thời gian chờ nối chuyến khác nhau.

Thời gian bay từ Nha Trang đến Seoul mất bao lâu?

Thời gian bay từ Nha Trang đến Seoul mất bao lâu?

Sân bay tại Nha Trang (CXR) tên là gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Cam Ranh (CXR) nằm ở trung tâm của bán đảo Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Trước đó, đây là sân bay quân sự nhưng đến năm 2004 được chuyển đổi thành sân bay dân sự. Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh được mở nâng cấp mở rộng thành sân bay quốc tế lớn thứ 2 trong khu vực miền Trung, phục vụ bay cho người dân trong khu vực Nam Trung Bộ và du khách quốc tế đến với tỉnh Khánh Hòa.

Sân bay tại Seoul (ICN) tên là gì, ở đâu?

Seoul có 1 sân bay chính đó là sân bay Quốc tế Incheon (ICN), tọa lạc tại Jung-gu, Incheon, Hàn Quốc, cách thủ đô Seoul 70km. Sân bay Incheon phục vụ bay cho các hãng hàng không lớn trong nước như: Korean Air, Asiana Airlines, Air Seoul, Jeju Air,...cùng nhiều hãng hàng không quốc tế khác.

Sân bay nằm trong top 3 sân bay được đánh giá là sân bay 5*, sân bay tốt nhất thế giới theo Skytrax và là sân bay chuyển chở hành khách và hàng hóa lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Cách di chuyển từ sân bay Seoul về trung tâm thành phố

Sân bay Incheon (ICN) cách thành phố Seoul cũng khá xa, khoảng tầm 45km nên hành khách cân nhắc phương thức di chuyển để thuận tiện và phù hợp hơn với mình nhé. Dưới đây là 1 số hình thức di chuyển chính và chủ yếu mà bạn có thể tham khảo thêm:

- Xe bus: Để mua vé hành khách chỉ cần di chuyển đến tầng 1 của nhà ga, ở đây sẽ có các quầy mua vé với giá vé được niêm yết theo từng lộ trình trên bảng giá. Có 2 loại xe bus đó là: Deluxe Limousine Bus (Xe Bus hạng sang) có chỗ ngồi rộng, rãi thoải hơn, thời gian di chuyển cũng nhanh hơn do xe dừng ít trạm. Giá vé khoảng 14,000 - 16,000W tùy thuộc vào từng điểm đến. Loại thứ hai là Standard Limousine Bus( Xe Bus phổ thông) chật hơn, thường sẽ đông khách và dừng ở nhiều trạm hơn so với Deluxe Limousine Bus nên thời gian di chuyển sẽ khá lâu. Giá vé chỉ từ 9,000 - 10,000W.

- Tàu Arex: Cũng giống xe bus, tàu Arex có 2 loại. Loại 1 là tàu nhanh Express. Loại này có giá vé tầm 8,000W. Tàu sẽ di chuyển 1 mạch từ ga ở sân bay Incheon đến ga cuối Soul Station nên thời gian di chuyển tương đối nhanh tầm 43 phút, thời gian giãn cách mỗi chuyến khoảng từ 20 - 40 phút. Bên cạnh đó là tàu chậm Commuter. Loại tàu này sẽ dừng khoảng 10 trạm để đón và trả khách nên thời gian di chuyển lâu hơn, giá vé lại rẻ hơn nhiều so với tàu nhanh Express, chỉ khoảng 4,150W. Di chuyển bằng tàu Arex thì chi phí là thấp nhất, thậm chí còn rẻ hơn so với việc di chuyển bằng xe bus. Tuy nhiên việc di chuyển ra ga tàu sẽ mất thời gian do trạm nằm khá xa so với nhà ga, sẽ bất tiện nếu bạn có hành lý cồng kềnh.

- Taxi: Đây là phương tiện di chuyển tiện lợi và chủ động nhất. Để bắt xe bạn chỉ cần đi ra phía trước cửa sân bay, hoặc đặt trước trên các website. Tuy nhiên khi di chuyển bằng hình thức này thì bạn cũng cần chuẩn bị kha khá cho chi phí, giá cao từ 70,000w đến 110,000W tùy vào loại taxi. Ngoài ra, hành khách có thể sẽ phải trả thêm 20% nếu đi vào khung giờ 24h00 - 4h00. Lưu ý bạn cần chụp hoặc lưu địa chỉ cần đến bằng tiếng hàn để dễ dàng giao tiếp và đến đúng vị trí vì 1 số tài xế taxi tại Hàn không biết tiếng Anh.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Nha Trang đi Seoul tại BestPrice Travel

Seoul là nơi nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp, khu vui chơi, giải trí hiện đại hay các khu mua sắm sầm uất, nhộn nhịp vì thế đây là nơi mà thanh xuân bạn nên đi thử 1 lần.

Nếu bạn có kế hoạch ngắm mùa thu lá vàng hay tuyết rơi đầu mùa lãng mạn như trên màn ảnh của các bộ phim Hàn thì hãy liên hệ với BestPrice qua tổng đài 1900 2605 (24/7) để được tư vấn đặt vé máy bay giá rẻ nhất.

Hi vọng các thông tin hữu ích trên đây phần nào giúp bạn có một chuyến đi tiết kiệm và trọn vẹn nhất.

Tác giả: Mai Lê

Nguồn ảnh: Internet

1924 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp

(1)
Vân Anh, Trả lời

Mình ở sài gòn bay sang hàn mà lại quá cảnh ở cam ranh thì lúc đi mình đến ga quốc tế hay ga trong nc ạ

BestPrice Travel

Dạ chào anh, chặng bay của mình là từ HCM đến Hàn Quốc và quá cảnh ở Cam Ranh, thì chặng đầu tiên từ HCM đến Cam Ranh anh sẽ đến nhà ga nội địa, làm thủ tục theo quầy tương ứng ở bảng thông báo, sau đó đến sân bay Cam Ranh thì mình sẽ làm thủ tục ở nhà ga quốc tế để tiếp tục bay đến Hàn Quốc ạ.