Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Nha Trang đến Busan mất bao lâu?

878 Views
Làm thế nào để đặt vé máy bay giá rẻ Nha Trang đi Busan? Thời gian bay từ Nha Trang đến Busan mất bao lâu? Tham khảo ngay trong bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Nha Trang đi Busan
  • 2. Thời gian bay từ Nha Trang đến Busan
  • 3. Sân bay tại Nha Trang (CXR) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Busan (PUS) tên gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Busan về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Nha Trang đi Busan tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Nha Trang đi Busan

Hiện tại, chặng bay từ Nha Trang đi Busan chỉ có hãng Vietjet Air khai thác đường bay thẳng nên trong ngày chỉ có duy nhất một chuyến. Ngoài ra, các hãng hàng không như VietNam Airlines và Cathay Pacific Airways cũng khai thác đường bay Nha Trang - Busan với một điểm dừng ở sân bay lớn tại thủ đô Hà Nội và Hong Kong.

Đặt vé máy bay từ Nha Trang đi Busan

Đặt vé máy bay từ Nha Trang đi Busan

Thời gian bay từ Nha Trang đến Busan

Nếu may mắn thì bạn có thể mua vé máy bay bay thẳng của hãng Vietjet Air chặng Nha Trang - Busan với thời gian bay chỉ mất 4h40 phút.

Tuy nhiên, có khá ít chuyến bay thẳng nên bạn phải bay nối chuyến 1-2 điểm dừng sẽ mất khoảng 9-11 tiếng. Hơn nữa bạn nên chọn chuyến bay có điểm nối chuyến gần sẽ tiết kiệm nhiều thời gian hơn đấy.

Thời gian bay từ Nha Trang đến Busan mất bao lâu?

Thời gian bay từ Nha Trang đến Busan mất bao lâu?

Sân bay tại Nha Trang (CXR) tên là gì, ở đâu?

Sân bay Nha Trang (CXR) còn được gọi là sân bay Cam Ranh, là một sân bay có diện tích lớn thứ hai ở Việt Nam, sau sân bay Tân Sơn Nhất tại TP Hồ Chí Minh. Sân bay cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 35km về phía Bắc. Cảng phục vụ nhu cầu đi lại đường hàng không cho tỉnh Khánh Hòa và các tỉnh xung quanh, được đánh giá là một trong những sân bay nhộn nhịp ở Việt Nam.

Sân bay tại Busan (PUS) tên gì, ở đâu?

Sân bay Busan hay sân bay Quốc tế Gimhae (PUS) cách trung tâm thành phố Busan 30km về hướng Tây. Sân bay này đóng vai trò quan trọng trong việc đẩy mạnh phát triển kinh tế và du lịch của thành phố Busan xinh đẹp. Đây cũng là nơi đón trả hàng triệu lượt khách của nhiều hãng hàng không lớn nhỏ toàn thế giới.

Cách di chuyển từ sân bay Busan về trung tâm thành phố

Tùy thuộc vào nhu cầu, bạn có thể lựa chọn các cách di chuyển về trung tâm thành phố Busan phù hợp:

- Taxi: Nếu bạn có nhiều hành lý và muốn di chuyển nhanh thì có thể chọn taxi. Thời gian di chuyển bằng taxi chỉ khoảng 1h20 phút. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng bắt được một chiếc taxi ở cửa ra của sân bay ga nội địa hay quốc tế. Tuy nhiên, giá taxi thường đắt, dao động từ 18,000 KRW đến 25,000 KRW (tùy vào vị trí khách sạn bạn đặt) đối với loại taxi thường, còn với taxi Deluxe hạng sang thì chi phí có thể gấp đôi nhé.

- Tàu điện ngầm: Phương tiện nhanh và rẻ chắc chắn không thể bỏ qua tàu điện ngầm. Tàu điện ngầm kết nối sân bay Gimhae vào trung tâm thành phố khoảng 20 phút di chuyển. Có 2 line tàu vào trung tâm cho bạn lựa chọn để về tới khu khách sạn của bạn. Tuy vậy, nếu bạn lần đầu đi tàu điện ngầm, cần tham khảo trước bản đồ để đi đúng tuyến, tránh trường hợp lạc đường.

- Xe Bus: Hàn Quốc nói chung và Busan nói riêng có hệ thống xe bus khá phát triển nên đây là phương tiện rẻ và tiện lợi dành cho các bạn muốn đi du lịch tiết kiệm. Ngoài ra, không gian rộng rãi cũng đem lại sự thoải mái đáng kể.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Nha Trang đi Busan tại BestPrice Travel

Bạn muốn khám phá Busan với chi phí tiết kiệm nhất? Hãy truy cập website bestprice.vn và đặt vé máy bay đi Busan ngay để có cơ hội nhận được nhiều khuyến mại hấp dẫn. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 2605 của BestPrice Travel để được giải đáp các thắc mắc về book vé máy bay, giữ chỗ, điều kiện vé, hành lý,...

Trên đây là những mẹo hữu ích về thời gian bay, hy vọng có thể giúp các bạn có một chuyến du lịch Busan vui vẻ và trọn vẹn.

Tác giả: Yến Trần

Nguồn ảnh: Internet

878 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp