Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Huế đi Đà Lạt mất bao lâu?

1751 Views
Bạn đang ở Huế và muốn bay đến Đà Lạt nhưng không biết đặt vé ở đâu, đi như thế nào? Hãy đọc ngay bài viết “Thời gian bay từ Huế đi Đà Lạt mất bao lâu?” này để nắm được những thông tin cơ bản nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Huế đến Đà Lạt
  • 2. Thời gian bay từ Huế đến Đà Lạt
  • 3. Du lịch từ Huế đến Đà Lạt thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Huế tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Đà Lạt tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Liên Khương về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Huế đi Đà Lạt giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Huế đi Đà Lạt tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Huế đến Đà Lạt

Ở thời điểm hiện tại, chỉ có hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác đường bay Huế - Đà Lạt với tần suất khoảng 5 chuyến/tuần. Xuất phát từ sân bay Phú Bài (Huế) và hạ cánh tại sân bay Liên Khương (Đà Lạt).

Thời gian bay từ Huế đi Đà Lạt mất bao lâu?

Vé máy bay Huế đi Đà Lạt tại BestPrice

Thời gian bay từ Huế đến Đà Lạt

Truy cập website BestPrice.vn tại mục lịch bay Huế đi Đà Lạt bạn sẽ biết thời gian bay từ Huế đến Đà Lạt là khoảng 1 tiếng 15 phút.

Đặt vé máy bay giá rẻ Huế đi Đà Lạt tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ Huế đi Đà Lạt tại BestPrice

Tuy nhiên thời gian này sẽ không cố định cho mọi chuyến bay do những vấn đề về sự cố hay thời tiết buộc hãng phải có sự điều chỉnh để đảm bảo an toàn.

Du lịch từ Huế đến Đà Lạt thời gian nào đẹp nhất?

Đà Lạt rất được thiên nhiên ưu ái khi sở hữu cho mình đặc điểm khí hậu tuyệt vời. Mỗi mùa lại có những đặc trưng riêng và mùa nào cũng đẹp. Những đặc trưng hấp nhất có thể kể đến ở đây như: xứ sở của hàng ngàn loài hoa, nhiệt độ quanh năm mát mẻ hay những lễ hội lớn được tổ chức hàng năm,...

check in đà lạt

Check-in Đà Lạt (@d.t.n.linh)

Tuy nhiên thời điểm mà BestPrice đánh giá là lý tưởng nhất để mua vé máy bay đi Đà Lạt và tận hưởng là từ tháng 11 đến tháng 6 khi mà thời tiết se lạnh và hiếm có những cơn mưa lớn làm ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn.

Sân bay tại Huế tên gì, ở đâu?

Sân bay Phú Bài (Huế) hay Cảng hàng không quốc tế Phú Bài nằm tại địa phận thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế. Ở đây mỗi năm phục vụ khoảng 1,5 - 2 triệu lượt khách với hàng trăm nghìn chuyến bay. Sân bay Phú Bài cũng là nơi đặt trụ sở của hãng hàng không Vietnam Airlines.

Sân bay tại Đà Lạt tên gì, ở đâu?

Sân bay Liên Khương (Đà Lạt) thuộc địa phận thị trấn Yên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng. Khoảng cách từ đây tới trung tâm thành phố Đà Lạt là khoảng 30km. Được xây dựng vào năm 1961, sân bay Liên Khương từng là cảng hàng không quốc tế lớn thứ 2 ở miền Nam.

Sân bay Liên Khương - Đà Lạt

Sân bay Liên Khương - Đà Lạt

Với thiết kế độc đáo - bông hoa dã quỳ vàng, sân bay Liên Khương đã được liệt kê vào top những sân bay đẹp nhất Việt Nam.

Cách di chuyển từ sân bay Liên Khương về trung tâm thành phố

Sẽ mất khoảng 40 - 50 phút tùy vào từng tuyến đường và mật độ giao thông để bạn di chuyển từ sân bay Liên Khương đến trung tâm thành phố Đà Lạt. Một số phương tiện mà BestPrice gợi ý để bạn lựa chọn như:

Taxi

Taxi là phương tiện di chuyển thuận tiện và nhanh chóng cho quãng đường này. Giá taxi ở đây dao động khoảng 400.000 - 450.000 đồng. Nếu bạn đi cùng một nhóm người thì mức giá này được coi là khá hợp lý.

Các hãng taxi đưa đón sân bay Liên Khương có: taxi Mai Linh, taxi Đà Lạt, taxi Thắng Lợi…

Xe bus

Tuyến xe bus đi từ sân bay về trung tâm Đà Lạt có tần suất khoảng 25 phút/chuyến. Bạn có thể bắt bus tại cổng sân bay với mức phí là 40.000 đồng/lượt. Tuy nhiên phương tiện này chỉ phù hợp với những khách mang ít hành lý.

xe bus sân bay liên khương

Xe bus sân bay Liên Khương - Đà Lạt

Xe ôm

Xe ôm không được phép đậu trong khu vực sân bay nên bạn cần đi bộ ra tới quốc lộ 20 để sử dụng phương tiện này. Lựa chọn đi xe ôm về thành phố thì bạn cần bỏ ra khoảng 250.000 đồng nhưng hãy thương lượng trước với tài xế để không bị ép giá.

Đặt vé máy bay Huế đi Đà Lạt giá rẻ nhất trong tháng

Tham khảo bảng giá vé máy bay Huế đi Đà Lạt dưới đây hoặc truy cập website BestPrice.vn để săn ngay những tấm vé máy bay giá rẻ.

Vé giá rẻ

Vé máy bay Huế đi Đà Lạt

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá trên bảng chưa tính các khoản thuế, phí
  • Có sự thay đổi về giá tùy vào thời gian bạn đặt vé
  • Quầy thủ tục sẽ đóng trước 40 phút khởi hành nên hãy cân nhắc đến sớm để kịp làm thủ tục bay
  • Lịch trình bay luôn có trên website, facebook của hãng. Cập nhật tại đó để biết được thông tin chuyến bay và những điều chỉnh (nếu có)

Mua vé máy bay từ Huế đi Đà Lạt tại BestPrice

Combo giao vé tận nhà và taxi ra sân bay miễn phí được áp dụng ngay khi bạn đặt vé máy bay Huế đi Đà Lạt cùng BestPrice.vn

Khi đặt vé tại đây, bạn không cần lo lắng đến việc làm cách nào để thanh toán vì BestPrice đã mang đến cho khách hàng rất nhiều phương thức thuận tiện và nhanh chóng.

Tổng đài 1900 2605 luôn sẵn sàng hỗ trợ những vấn đề về chuyến bay của bạn. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Bài viết “Thời gian bay từ Huế đi Đà Lạt mất bao lâu?” đã liệt kê những thông tin cần thiết nhất mà bạn nên biết khi mua vé máy bay đi du lịch Đà Lạt. Xứ sở ngàn hoa với hàng trăm địa điểm nổi tiếng cùng các lễ hội độc đáo và nền ẩm thực phong phú đang chờ đón bạn đến khám phá ngay hôm nay.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

1751 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp