Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Tokyo Haneda mất bao lâu?

2257 Views
Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Tokyo Haneda mất bao lâu? Đặt mua vé máy bay đi Tokyo giá rẻ ở đâu? Xem ngay tại bài viết siêu hữu ích dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Tokyo Haneda
  • 2. Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Tokyo Haneda 
  • 3. Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu? 
  • 4. Sân bay tại Tokyo Haneda (HND) tên là gì, ở đâu? 
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Tokyo Haneda về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Tokyo Haneda tại BestPrice

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Tokyo Haneda

Hiện nay, mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh (Việt Nam) đi Tokyo Haneda (Nhật Bản) có những hãng hàng không khai thác như: Vietnam Airlines, All Nippon Airways, China Eastern. Japan Airlines, Asiana Airlines, Eva Air, Emirate, Qantas, Cathay Pacific,... Đa phần là các chuyến bay đều transit từ 1 - 2 điểm dừng, chỉ có một số hãng khai thác chặng thẳng từ Hồ Chí Minh đi Tokyo Haneda.

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Tokyo Haneda

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Tokyo Haneda

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Tokyo Haneda

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đi Tokyo Haneda mất khoảng 6 tiếng 10 phút cho một chặng bay thẳng và 10 - 30 tiếng cho một chuyến bay quá cảnh. Các chuyến bay mất thời gian transit khoảng chừng 2 tiếng đến 14 tiếng. Nếu tìm mua vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Tokyo bạn nên lựa chọn bay thẳng sẽ tiết kiệm được thời gian hơn khá nhiều.

 Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Tokyo Haneda

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Tokyo Haneda

Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay tại Hồ Chí Minh Việt Nam có tên gọi là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN). Đây là sân bay lớn nhất tại Việt Nam, nằm tại quận Tân Bình và cách khoảng 8km về thành phố. Nằm ngay gần trung tâm nên mọi phương tiện di chuyển đều khá thuận lợi.

Sân bay tại Tokyo Haneda (HND) tên là gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế Tokyo Haneda (HND) là một trong hai sân bay lớn tại thủ đô Tokyo (cùng với sân bay Tokyo Narita). Sân bay này thuộc top rộng lớn và nhộn nhịp hàng đầu trên thế giới. Từ sân bay Tokyo Haneda về trung tâm thành phố rời vào khoảng 20km.

Cách di chuyển từ sân bay Tokyo Haneda về trung tâm thành phố

Nếu đã nắm rõ về thời gian di chuyển từ Hồ Chí Minh đến Tokyo mất bao lâu, điều tiếp theo bạn cần tìm hiểu đó chính là phương tiện di chuyển từ sân bay Tokyo Haneda trung tâm thành phố.

- Tàu điện: Có 2 loại tàu là Skyliner và Express. Hành khách có thể mua vé tàu điện với giá khoảng 2.470 Yên, thời gian di chuyển khoảng 36 phút, tiện di chuyển tới Ueno, Harajuku, Asakusa, Tokyo. Tàu Express tiện đi tới ga Shinagawa, giá vé 3.020 Yên, thời gian di chuyển tầm 30 phút.

- Sit on Coach: Loại phương tiện này được sử dụng khá phổ biến nhưng bạn sẽ phải có mặt đúng giờ và hạn chế mang quá nhiều hành lý. Xe sẽ đón bạn và những hành khách khác, như là hình thức đi chung taxi.

- Limousine Bus: Muốn mua vé bạn có thể mua ngay tại tầng 1 và bắt xe bus ngay ngoài cổng. Thời gian chạy xe từ 6h - 20h hàng ngày. Giá vé hợp lý, khoảng 3.000 Yên/chiều. Tuy nhiên phải chờ 30 phút đến 1 tiếng mới có một chuyến xe.

- Taxi: Là phương tiện tiện lợi nhất nhưng cũng đắt nhất, thích hợp với những người dư dả, nhiều hành lý và muốn di chuyển nhanh. Giá trung bình khoảng 30.000 Yên/lượt từ sân bay Tokyo Haneda vào trung tâm thành phố.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Tokyo Haneda tại BestPrice

Hãy thử một lần ghé thăm Tokyo Nhật Bản, cảm nhận sự hiện đại, chuẩn chỉnh, một đất nước với bề dày lịch sử văn hóa lâu đời. Với tần suất chuyến bay lớn, giá vé đa dạng, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn nếu muốn tra vé máy bay giá rẻ đi Toky Haneda. Nếu nhanh tay, bạn có thể sở hữu vé máy bay với mức giá siêu hời cũng như giờ bay đẹp. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay truy cập bestprice.vn hoặc liên hệ với tổng đài 1900 2605, nhấn phím 0 để được tư vấn viên chuyên nghiệp nhiệt tình của BestPrice Travel hỗ trợ.

Tác giả: Trà My

Nguồn ảnh: Internet

2257 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp