Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Thành Đô (Chengdu) mất bao lâu?

2587 Views
Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Thành Đô (Chengdu) mất bao lâu? Đặt vé máy bay đi Thành Đô (Chengdu) như thế nào? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Thành Đô (Chengdu)
  • 2. Thời gian bay từ sân bay Hồ Chí Minh đến sân bay Thành Đô (Chengdu)
  • 3. Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Thành Đô (CTU) tên là gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Thành Đô (Chengdu) về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Thành Đô (Chengdu) tại BestPrice Travel 

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Thành Đô (Chengdu)

Từ TP. Hồ Chí Minh hiện chưa có hãng hàng không nào khai thác chuyến bay thẳng đến TP. Thành Đô (Chengdu). Do đó, bạn buộc phải lựa chọn chuyến bay quá cảnh của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, China Southern Airlines, Sichuan Airlines, China Eastern Airlines, Vietjet Air, Thai AirAsia, Thai Airways, Nok Air với 1 hoặc 2 điểm dừng tại các thành phố lớn như: Hà Nội (HAN), Thượng Hải (PVG), Đà Nẵng (DAD), Bangkok (BKK), Quảng Châu (CAN), Seoul (ICN).

Đaejt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Thành Đô (Chengdu)

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Thành Đô (Chengdu)

Thời gian bay từ sân bay Hồ Chí Minh đến sân bay Thành Đô (Chengdu)

Từ Hồ Chí Minh đến Thành Đô (Chengdu) không có chuyến bay thẳng nên thời gian di chuyển sẽ bị kéo dài bởi thời gian đợi nối chuyến tại sân bay. Do đó, để đặt vé máy bay đi Thành Đô (Chengdu) thì lựa chọn tối ưu nhất là hãng hàng không Vietnam Airlines với tổng thời gian bay là 6 tiếng 45 phút, quá cảnh tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) 2 tiếng 5 phút.

Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN) là sân bay quốc tế chính của thành phố Hồ Chí Minh và là sân bay lớn nhất Việt Nam, thuộc quận Tân Bình và cách trung tâm thành phố khoảng 8km về phía Bắc. Sân bay này có tổng diện tích là 850ha đứng thứ nhất về mặt diện tích cũng như công suất nhà ga với lượng hành khách lên tới 41,2 triệu khách/năm (13,6 triệu lượt khách quốc tế) và 260.000 chuyến cất hạ cánh theo thống kê năm 2019, đứng top 50 sân bay đông đúc nhất thế giới.

Sân bay tại Thành Đô (CTU) tên là gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế Song Lưu Thành Đô (CTU) hay còn gọi là Sân bay quốc tế Chengdu Shuangliu tọa lạc ở phía Bắc quận Song Lưu, cách trung tâm Thành Đô (Chengdu) khoảng 16km về phía Tây Nam. Năm 2019, sân bay Song Lưu (Shuangliu) có tổng 366.900 lượt bay với 55,9 triệu hành khách, là sân bay bận rộn thứ 4 Trung Quốc và nằm trong số 25 sân bay bận rộn nhất thế giới.

Cách di chuyển từ sân bay Thành Đô (Chengdu) về trung tâm thành phố

Từ sân bay Song Lưu (Chengdu Shuangliu) đến trung tâm Thành Đô (Chengdu) khoảng 16km với thời gian di chuyển trung bình 20 - 40 phút . Tùy vào điều kiện và nhu cầu đi lại mà bạn cân nhắc lựa chọn một trong những phương tiện sau:

- Tàu điện ngầm: Đây là phương tiện phổ biến nhất Trung Quốc nói chung và TP. Thành Đô (Chengdu) nói riêng bởi sự nhanh chóng, tiết kiệm, sạch sẽ và an toàn tuyệt đối, bạn nên thử một lần khi đến đây. Bạn có thể đón tàu tại nhà ga số 1 và số 2 kết nối tuyến tàu điện ngầm số 10 với mức giá vé là 4 RMB/lượt, giờ mở cửa từ 6h đến 23h hàng ngày.

- Xe bus đưa đón (Shuttle bus): Bên cạnh tàu điện ngầm thì xe bus là phương tiện di chuyển phổ biến thứ 2 tại Thành Đô (Chengdu). Đặc biệt giá vé rất rẻ chỉ khoảng 2 RMB /chặng. Tổng cộng có 4 tuyến xe bus đưa đón phục vụ hành khách đến các khu vực ở Thành Đô. Điểm khởi hành tại sân bay: cổng số 3 (nhà ga số 1, tầng 1) và cổng số 5 (nhà ga số 2, tầng 2).

- Xe lửa: Từ sân bay Thành Đô (Chengdu) bạn có thể dễ dàng di chuyển đến hai ga trong thành phố với khoảng thời gian 10 phút tới Ga tàu phía Nam và 16 phút tới Ga tàu phía Đông. Các chuyến tàu này cũng đi đến các thành phố xung quanh như: Lạc Sơn, Tứ Xuyên, Giang Tây, Miên Dương. Để mua vé xe lửa, bạn có thể xuống tầng 1 thuộc nhà ga số 2 của sân bay.

- Taxi: Phương tiện di chuyển này sẽ phù hợp với nhóm đi từ 2 - 3 người và có khả năng tài chính một chút. Vì giá taxi ở đây khá cao và bạn phải có kỹ năng thương lượng để có được mức giá phù hợp với nhu cầu của mình. Sau khi hạ cánh tại sân bay, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy rất nhiều taxi đỗ sẵn chờ khách tại khu vực cổng 2 của nhà ga số 1 và nhà ga số 2 gần sảnh đến. Giá cước dao động từ 80 - 100 RMB/ chuyến (tùy lộ trình).

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Thành Đô (Chengdu) tại BestPrice Travel

Để sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình khám thành phố Thành Đô cổ kính xen kẽ nét hiện đại, hãy nhanh tay truy cập website https://www.bestprice.vn/. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống săn vé hiện đại với tính năng so sánh giá thông minh, giúp tìm kiếm vé giá rẻ một cách nhanh chóng và linh hoạt nhất.

Công ty du lịch BestPrice cam kết luôn cung cấp vé máy bay giá rẻ, cùng dịch vụ chất lượng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. Ngoài ra bạn còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi book vé, đặc biệt là miễn phí giao vé tại nhà và đi taxi ra sân bay.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào khi đặt vé máy bay đi Chengdu hoặc cần tư vấn một chuyến du lịch Thành Đô trọn vẹn với giá cả phải chăng nhất thì hãy nhấc máy bấm ngay hotline 1900 2605 để được hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé!

Tác giả: Trinh

Nguồn ảnh: Internet

2587 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp