Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Taipei mất bao lâu?

3729 Views
Trung bình thời gian bay thẳng từ Hồ Chí Minh đến Taipei là khoảng 4 tiếng 15 phút. Trong bài viết này, BestPrice sẽ bật mí những kinh nghiệm du lịch Sài Gòn đến Đài Bắc hữu ích để bạn sẵn sàng cho chuyến hành trình của mình.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Taipei
  • 2. Thời gian bay từ Sài Gòn đi Đài Bắc
  • 3. Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu? 
  • 4. Sân bay tại Taipei (TPE) tên gì, ở đâu? 
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Đài Bắc về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay Sài Gòn (Hồ Chí Minh) đi Taipei giá rẻ nhất trong tháng
  • 7. Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Đài Bắc thời gian nào đẹp nhất?

Hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Taipei

Bạn có thể lựa chọn một số hãng hàng không như: Vietnam Airlines, Eva Airways, China Airlines,... để bay thẳng từ Sài Gòn (Hồ Chí Minh) đến Taipei. Ngoài ra, chặng Hồ Chí Minh - Đài Bắc còn có những hành trình nối chuyến được các hãng bay như: Asiana Airlines, Scoot, Thai Airways Intl, Singapore Airlines, Cathay Pacific Airways,... khai thác.

Tần suất lịch bay Sài Gòn đi Taipei thay đổi linh hoạt theo tình hình khai thác thực tế của các hãng hàng không và nhu cầu khách hàng, trung bình khoảng 25 chuyến/ngày. Bạn có thể lựa chọn đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Đài Bắc sao cho phù hợp với lịch trình và chất lượng dịch vụ mong muốn.

Thời gian bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Đài Bắc mất bao lâu?

Thời gian bay từ Sài Gòn đến Đài Bắc mất bao lâu?

Thời gian bay từ Sài Gòn đi Đài Bắc

Thời gian bay thẳng từ Hồ Chí Minh (Sài Gòn) đến Đài Bắc là khoảng 4 tiếng 15 phút. Một số chặng có thời gian bay dài hơn so dự tính tùy vào tình hình khai thác thực tế của các hãng hàng không.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Taipei

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Taipei

Ngoài đường bay thẳng, chặng Sài Gòn đi Taipei còn có những hành trình nối chuyến với thời gian bay dao động từ 8 tiếng 5 phút đến 29 tiếng 50 phút.

Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay Tân Sơn Nhất là điểm khởi hành cho chuyến đi Hồ Chí Minh - Taipei. Cảng hàng không quốc tế này có địa chỉ tại phường 2, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây hiện là sân bay lớn nhất Việt Nam với tổng diện tích lên đến 850ha. Đồng thời, sân bay Tân Sơn Nhất cũng là đầu mối giao thông quan trọng của Sài Gòn nói riêng và cả khu vực miền Nam nói chung.

Sân bay tại Taipei (TPE) tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Taoyuan hay còn được biết đến với cái tên Đào Viên tọa lạc tại Đài Bắc, cách trung tâm thành phố khoảng 50 km. Cảng hàng không này đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối giao thông, thương mại, kinh tế,... giữa Đài Loan với các quốc gia khác trong khu vực và trên toàn thế giới.

Cách di chuyển từ sân bay Đài Bắc về trung tâm thành phố

Những phương tiện phổ biến được khách du lịch lựa chọn để di chuyển từ sân bay Đào Viên về trung tâm Thành phố Taipei là: xe bus, taxi, MRT,...

Phương tiện

Chi phí (TWD)

Thời gian di chuyển (Phút)

Xe bus

125

50

Taxi

400

35 - 40

MRT

160

40

Phương tiện di chuyển từ sân bay Taipei về trung tâm thành phố

>> Xem thêm: Cách di chuyển từ sân bay Đài Bắc đến trung tâm thành phố

Đặt vé máy bay Sài Gòn (Hồ Chí Minh) đi Taipei giá rẻ nhất trong tháng

Cập nhật liên tục vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Đài Bắc tại BestPrice và book vé ngay hôm nay, bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Taipei

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Đài Bắc thời gian nào đẹp nhất?

Mùa thu từ tháng 10 đến tháng 11 là thời điểm được nhiều du khách lựa chọn đặt vé máy bay đi Đài Loan ghé thăm Đài Bắc nhất bởi khí hậu tại Taipei lúc này rất mát mẻ và dễ chịu. Bạn không nên bỏ lỡ những địa điểm du lịch nổi tiếng khi ghé thăm Đài Bắc như: Tháp Taipei 101, làng cổ Cửu Phần, bảo tàng Cung điện Quốc gia, Dinh Tổng Thống, thiên đường mua sắm Ximending, chợ đêm Shilin,...

Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Taipei

Thời gian đẹp nhất du lịch Hồ Chí Minh đi Taipei là mùa thu

Book vé máy bay đi Taipei, bạn còn có cơ hội trải nghiệm những món ăn ngon như: lẩu wulao, mì thịt bò, dimsum, bánh sữa, cơm hộp phúc long, thạch hoa đông,...

Hy vọng rằng, những thông tin của BestPrice đã giúp bạn giải đáp thắc mắc cho câu hỏi: “Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Taipei mất bao lâu?”. Bạn có thể lựa chọn đặt vé máy bay tại BestPrice.vn để được sở hữu tấm vé với giá tốt nhất. Hãy liên hệ với BestPrice qua tổng đài 1900 2605 để được tư vấn trực tiếp và book vé Sài Gòn đi Đài Bắc ngay hôm nay.

Thùy Trang

Nguồn ảnh: BestPrice, Internet

3729 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp