Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Rạch Giá mất bao lâu?

1612 Views
Bạn có chuyến bay từ Hồ Chí Minh đi Rạch Giá nhưng đang không biết thời gian bay là bao lâu. Vậy đừng bỏ qua bài viết với những thông tin hữu ích ngay dưới đây nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đến Rạch Giá
  • 2. Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Rạch Giá
  • 3. Du lịch Hồ Chí Minh đến Rạch Giá thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Rạch Giá tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Rạch Giá vào trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Rạch Giá giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Rạch Giá tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đến Rạch Giá

Chuyến bay Hồ Chí Minh - Rạch Giá hiện đang có hai hãng hàng không khai thác là Vietnam Airlines và Bamboo Airways. Tổng tần suất bay là khoảng 14 chuyến/tuần. Máy bay sẽ cất cánh từ sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) và hạ cánh tại sân bay Rạch Giá (Kiên Giang).

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Rạch Giá mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Rạch Giá mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Rạch Giá

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Rạch Giá mất khoảng 55 phút. Tuy nhiên đây chỉ là thời gian ngồi trên máy bay. Thực tế, nếu tính cả thời gian check-in và đợi bay thì bạn sẽ mất khoảng gần 2 tiếng cho chuyến đi từ Hồ Chí Minh đến Rạch Giá. Lưu ý rằng thời gian bay này không cố định mà có thể thay đổi tùy theo tình hình khai thác thực tế tại thời điểm bay.

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đến Rạch Giá tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đến Rạch Giá tại website bestprice.vn

Du lịch Hồ Chí Minh đến Rạch Giá thời gian nào đẹp nhất?

Thời gian lý tưởng để du lịch Rạch Giá là vào khoảng tháng 2 đến tháng 6. Lúc này thời tiết ở đây khá là đẹp, ít mưa, phù hợp với các hoạt động vui chơi trên biển. Tuy nhiên bạn cũng có thể đến Rạch Giá vào các thời điểm khác trong năm, bởi mỗi mùa Rạch Giá lại có một vẻ đẹp riêng thu hút khách du lịch.

Check-in ở khu đô thị lấn biển Rạch Giá

Check-in ở khu đô thị lấn biển Rạch Giá

Đến Rạch Giá, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được tham quan các điểm đến hấp dẫn như chùa Tam Bảo, khu đô thị lấn biển Rạch Giá, đền thờ Nguyễn Trung Trực,...và thưởng thức các món ăn đặc sản như bún cá, xôi xiêm, gỏi sò lông,...

Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?

Sân bay tại Hồ Chí Minh được biết đến với tên gọi chính thức là Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Địa chỉ sân bay nằm tại đường Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình. Sân bay Tân Sơn Nhất có vai trò làm cầu nối giữa thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh thành trong cả nước và quốc tế.

Sân bay tại Rạch Giá tên gì, ở đâu?

Sân bay Rạch Giá có địa chỉ ở số 418, đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Vĩnh Lợi, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Sân bay cách trung tâm thành phố Rạch Giá khoảng 11km.

Sân bay Rạch Giá, Kiên Giang

Sân bay Rạch Giá, Kiên Giang

Sân bay Rạch Giá chỉ có duy nhất 1 nhà ga, được xây dựng với 2 tầng. Trong đó, tầng 1 là khu vực ga đến và đi, phòng điều hành, khu vực kiểm tra an ninh và quầy làm thủ tục. Tầng 2 của sân bay khu vực phòng chờ, nơi bán hàng, phòng họp và khu vực vệ sinh.

Cách di chuyển từ sân bay Rạch Giá vào trung tâm thành phố

Bạn có thể lựa chọn một trong hai phương tiện sau để di chuyển từ sân bay Rạch Giá vào trung tâm thành phố Rạch Giá:

- Xe ôm: Nếu bạn đi một mình, ít hành lý và muốn tiết kiệm chi phí thì xe ôm chính là phương tiện lý tưởng nhất. Từ cửa ra vào sân bay, bạn đi bộ khoảng 500m sẽ thấy có nhiều bác xe ôm đang đón khách. Cước phí đi về trung tâm sẽ khoảng 60.000 đồng. Lưu ý một điều là trước khi lên xe, bạn cần phải thương lượng giá trước để tránh bị hét giá quá cao.

Taxi di chuyển từ sân bay Rạch Giá vào trung tâm thành phố

Taxi di chuyển từ sân bay Rạch Giá vào trung tâm thành phố

- Xe taxi: Là phương tiện phù hợp với nhóm đi ít người hoặc người có quá nhiều hành lý. Trung bình giá taxi đi từ sân bay vào trung tâm khoảng 130.000 - 150.000 đồng/chiều. Một số hãng taxi uy tín bạn có thể tham khảo là taxi Mai Linh, taxi Đăng Quang, taxi An Hảo,...

Đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Rạch Giá giá rẻ nhất trong tháng

Dưới đây là bảng giá vé máy bay Hồ Chí Minh đi Rạch Giá giá rẻ nhất trong tháng mà BestPrice cung cấp để bạn tham khảo và chọn lựa.

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Rạch Giá

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé trong bảng trên là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế phí
  • Giá vé chỉ mang tính tham khảo ở thời điểm hiện tại, có thể thay đổi vào thời điểm bạn book vé
  • Quầy check-in sẽ đóng cửa sớm 30 phút trước giờ bay nên bạn cần phải đến sân bay sớm khoảng 1 tiếng để check-in và đợi bay.
  • Bạn nên thường xuyên cập nhật các thông tin về chuyến bay trên website của hãng để phòng trường hợp có sự thay đổi về thời gian bay.
  • Nếu muốn săn được vé giá rẻ đi Rạch Giá, bạn cần phải đặt vé sớm khoảng từ 1 - 2 tháng.

Mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Rạch Giá tại BestPrice

Để đặt vé máy bay đi Rạch Giá, bạn hãy truy cập ngay vào website bestprice.vn hoặc liên hệ tới tổng đài 1900 2605. BestPrice tự hào là tổng đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín sẽ cung cấp cho bạn tấm vé máy bay với giá tốt nhất. Đặc biệt, khi đặt vé tại BestPrice, bạn còn được sở hữu ngay combo miễn phí taxi ra sân bay và giao vé tại nhà.

Mong rằng khi đọc xong bài viết này bạn sẽ không còn băn khoăn với câu hỏi "Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đi Rạch Giá mất bao lâu?" nữa. Chúc bạn có một chuyến hành trình như ý.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn: Internet

1612 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp