Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Phnom Penh mất bao lâu?

3429 Views
Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Phnom Penh mất bao lâu? Đặt vé máy bay đi Phnom Penh như thế nào? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Phnom Penh
  • 2. Thời gian bay từ Sân bay Hồ Chí Minh đến Phnom Penh
  • 3. Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu ?
  • 4. Sân bay tại Phnom Penh (PNH) tên là gì, ở đâu ?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Phnom Penh về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Phnom Penh tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Phnom Penh

Trong thời điểm hiện tại có 2 hãng hàng không khai thác chặng bay thẳng từ sân bay Hồ Chí Minh tới sân bay Phnom Penh là Vietjet Air và Cambodia Angkor Air.

Ngoài chuyến bay thẳng thì các hãng hàng không như: Asiana Airlines, Korean Air, Singapore Airlines, Eva Airways,Vietnam Airlines đang khai thác các chuyến bay 1 điểm dừng và 2 điểm dừng tại sân bay các thành phố lớn là: Hà Nội (HAN), Seoul (ICN), Taipei (TPE)

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Phnom Penh

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Phnom Penh

Thời gian bay từ Sân bay Hồ Chí Minh đến Phnom Penh

Đối với chuyến bay thẳng, tổng thời gian di chuyển từ sân bay Hồ Chí Minh tới sân bay Manila (MNL) là khoảng 1 tiếng đồng hồ. Đặt vé máy bay đi Phnom Penh chuyến bay thẳng sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian cũng như tiền bạc, vì đa phần các chuyến bay thẳng có giá tốt hơn chuyến bay có điểm dừng.

Đối với chuyến bay có điểm dừng, thời gian chuyến bay cũng sẽ kéo dài hơn, chi phí cao hơn tùy vào thời gian quá cảnh. Lựa chọn tối ưu nhất nếu buộc phải bay chuyến có điểm dừng là hãng Singapore Airlines, thời gian cho chuyến bay là khoảng 5 tiếng đồng hồ, quá cảnh tại sân bay quốc tế Changi (SIN) khoảng 1 tiếng 10 phút.

Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu ?

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN) hiện là sân bay lớn nhất Việt Nam - là cửa ngõ giao thương và phát triển du lịch của thành phố Hồ Chí Minh với các nước trên thế giới. Với diện tích 850ha, sân bay đứng thứ nhất về vặt diện tích, công suất nhà ga và lượng khách lớn nhất Việt Nam.

Sân bay tại Phnom Penh (PNH) tên là gì, ở đâu ?

Sân bay Quốc tế Phnom Penh (PNH) là sân bay chính và lớn nhất Campuchia tọa lạc tại thủ đô Phnom Penh, cách trung tâm thành phố khoảng 7km về phía Tây. Hiện nay, với sự đầu tư lớn với các công ty liên doanh với mục đích nâng cấp mở rộng đường bay, mở rộng nhà ga với hứa hẹn trong tương lai trở thành sân bay xứng tầm quốc tế.

Cách di chuyển từ sân bay Phnom Penh về trung tâm thành phố

Với khoảng cách 7km từ sân bay về trung tâm thành phố, việc di chuyển khá dễ dàng và thuận tiện nên để lựa chọn phương tiện di chuyển không phải vấn đề khó. Tại Phnom Penh có khá nhiều phương tiện để có thể di chuyển, nhưng phổ biến nhất là các phương tiện dưới đây:

- Tuk-tuk: Nếu như ở Việt Nam chúng ta có xe lôi, xe ba gác thì tại Phnom Penh có xe tuk-tuk là phương tiện khá phổ biến. Về hình thức tổng quan chúng rất giống nhau, nó chỉ khác nhau ở điểm: xe tuk-tuk được trang trí khá đẹp mắt, tiện nghi, không ồn ào và rất sạch sẽ. Giá cả cho mỗi chuyến từ sân bay vào trung tâm thành phố khoảng 5 - 6 USD (~130.000 VNĐ) cho 4 người/xe.

- Taxi: Việc lựa chọn taxi để di chuyển là rất hợp lý cho những ai có nhiều hành lý, thời gian di chuyển nhanh, ngồi điều hòa mát mẻ, sợ nắng và bụi bẩn. Tại Phnom Penh, taxi là phương tiện phổ biến nhất, tuy nhiên lại không có taxi meter ( taxi trang bị đồng hồ tính tiền). Do đó, trước khi lên xe bạn cần thỏa thuận ký tránh bị hét giá. Trung bình khoảng 9 - 10 USD để di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố. Nếu càng đi nhóm đông càng giảm bớt chi phí cho mỗi người.

- Xe ôm: Đây là phương tiện bạn có thể lựa chọn để về trung tâm thành phố với chi phí cho mỗi chuyến đi khá rẻ (khoảng 2 - 3 USD/chuyến). Loại hình này tập trung khá đông bên đường, ngã ba, ngã tư nên các bạn không cần lo lắng cho bắt xe ôm. Tuy nhiên nó lại không mang lại sự an toàn và tiện nghi cho du khách, đặc biệt là trời tối có thể giá sẽ cao hơn và nguy hiểm hơn khi chọn phương tiện này.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Phnom Penh tại BestPrice Travel

Để đặt vé máy bay giá rẻ đi Phnom Penh tại BestPrice hoàn toàn không phải chuyện phức tạp. BestPrice.vn - tổng đại lý vé máy bay cấp 1 của các hãng hàng không với hệ thống tìm kiếm và so sánh giá linh hoạt giúp bạn dễ dàng book tấm vé máy bay giá rẻ ưng ý. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, hỗ trợ cả trước và sau khi đặt vé chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Ngoài ra, tại BestPrice còn có nhiều khuyến mãi vé hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ. Đặc biệt là miễn phí giao vé tại nhà & đi taxi ra sân bay.

Hãy lên hệ tới số hotline 1900 2605 nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến đặt vé máy bay hay các thông tin cần biết khi du lịch Phnompenh để được hướng dẫn cụ thể và chính xác nhất nhé.

Tác giả: Trinh

Nguồn ảnh: Internet

3429 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp