Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Nagoya mất bao lâu?

1489 Views
Làm cách nào để săn vé máy bay đi Nagoya giá rẻ nhất? Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Nagoya mất bao lâu? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng Hồ Chí Minh đi Nagoya
  • 2. Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Nagoya
  • 3. Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Nagoya (NGO) tên là gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Nagoya về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Nagoya tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng Hồ Chí Minh đi Nagoya

Từng là thành phố bị chiến tranh thế giới thứ II tàn phá nặng nề, nhưng Nagoya đã và đang phát triển mạnh mẽ và trở thành 1 trong 10 thành phố lớn thu hút khách du lịch của Nhật Bản. Vì thế mà hiện tại có rất nhiều các hãng hàng không đã chú trọng và mở rộng các đường bay đến Nagoya. Đặc biệt phải kể đến các chuyến bay thẳng từ Hồ Chí Minh của hãng Vietnam Airlines hoặc All Nippon Airways hay 1 số chuyến nối chuyến (transit) với 1 điểm dừng của hãng Asiana Airlines, Japan Airlines, Eva Airways hay Cathay Pacific Airways.

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Nagoya

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Nagoya

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Nagoya

Từ Hồ Chí Minh đến Nagoya thường chỉ bay hết 7 tiếng 35 phút đối với các chuyến bay thẳng của Vietnam Airlines và All Nippon Airways.

Tuy nhiên, vé máy bay cho một lần bay thẳng thường có giá khá cao nên nhiều người ưu tiên chọn mua vé máy bay có điểm dừng hơn. Thời gian bay nối chuyến sẽ bị kéo dài hơn 9 tiếng nhưng sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá đấy.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Nagoya mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Nagoya mất bao lâu?

Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay Hồ Chí Minh (SGN) hay còn còn gọi là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nằm tại đường Trường Sơn, cách trung tâm thành phố quận nhất 8km. Đây là sân bay chính, quan trọng và hiện đại nhất của cả nước, cung cấp mạng lưới đường bay mở rộng kết nối người dân trong nước với các nước trong khu vực và thế giới.

Sân bay tại Nagoya (NGO) tên là gì, ở đâu?

Sân bay Nagoya hay còn gọi là sân bay quốc tế Chubu Centrair (NGO) phục vụ các chuyến bay đi và đến của nhiều hãng hàng không nội địa và quốc tế trên toàn thế giới. Đây cũng là cửa ngõ giao thông chính của miền Trung Nhật Bản.

Cách di chuyển từ sân bay Nagoya về trung tâm thành phố

Hệ thống giao thông tại Nhật Bản rất hiện đại, nên du lịch Nagoya nói riêng và du lịch Nhật Bản nói chung, bạn đều có thể di chuyển vào trung tâm của thành phố bằng các phương tiện sau:

- Xe bus (Centrair Limousine): đây là hình thức di chuyển phổ biến nhất mà hành khách có thể lựa chọn. Với giá vé bình dân, vận chuyển được nhiều hành lý lớn và mạng lưới trải rộng, Centrair Limousine cung cấp các tuyến đi thẳng từ sân bay về nhiều khách sạn lớn hay các trạm xe buýt của trung tâm Nagoya, giúp thuận tiện hơn trong việc di chuyển của hành khách.

- Tàu hỏa: sân bay Nagoya kết nối với hệ thống ga tàu hỏa tại tầng 2 và tầng 3 của Access plaza. Tàu sẽ chạy liên tục bắt đầu từ 5h30 sáng đến chuyến muộn nhất là 23h30. Với phương tiện này, hành khách chỉ mất khoảng 28 phút để di chuyển vào trung tâm thành phố nhưng sẽ phải trả thêm phí cố định là 360 yên cho chuyến tàu chỉ dừng tại 1 điểm. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể lựa chọn các chuyến không mất phí cố định nhưng sẽ di chuyển lâu hơn 1 chút do dừng ở nhiều trạm.

- Taxi: có rất nhiều các hãng taxi hoạt động tại sân bay quốc tế Chubu. Để bắt taxi hành khách chỉ cần ra phía trước của trung tâm mua sắm Access Plaza hoặc di chuyển lên quầy thông tin taxi ở tầng 2 của trung tâm. Hành khách nên chọn các hãng taxi lớn, bật meter hoặc thỏa thuận giá trước với tài xế để tránh bị hét giá.

Ngoài ra sân bay còn có dịch vụ xe đưa đón riêng, hoạt động 24/24 cho các đoàn khách trên 9 người. Tuy vậy, bạn cần phải đặt trước và giá vé sẽ phụ thuộc vào số lượng hành khách trên xe.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Nagoya tại BestPrice Travel

Hi vọng những mẹo hữu ích về Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Nagoya mất bao lâu mà BestPrice đã chia sẻ trên đây có thể giúp bạn có thể đặt vé máy bay đi Nagoya giá rẻ thuận lợi nhất.

Đừng quên liên hệ BestPrice qua tổng đài 1900 2605 để được tư vấn thêm về các chương trình tour đặc sắc hay các combo vé máy bay và khách sạn với giá vô cùng hấp dẫn cùng với nhiều dịch vụ tiện ích khác, như giao vé miễn phí tại nhà, miễn phí taxi ra sân bay,...

Tác giả: Mai Lê

Nguồn ảnh: Internet

1489 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp