Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Manila mất bao lâu?

4557 Views
Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Manila mất bao lâu? Đặt vé máy bay đi Manila như thế nào? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Manila
  • 2. Thời gian bay từ Sân bay Hồ Chí Minh đến Manila
  • 3. Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Manila (MNL) tên gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân Manila về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Manila tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Manila

Trong thời điểm hiện tại có 2 hãng hàng không khai thác chặng bay thẳng từ sân bay Hồ Chí Minh tới sân bay Manila là Philippines Airlines, Vietnam Airlines.

Ngoài chuyến bay thẳng thì các hãng hàng không như: Eva Air, Singapore Airlines, Royal Brunei Airlines, Cathay Pacific Airways, Bangkok Airways, Malaysia Airlines đang khai thác các chuyến bay 1 điểm dừng và 2 điểm dừng tại các sân bay thành phố lớn là: HongKong (HKG), Đài Bắc (TPE), Bandar Seri Begawan (BWN), Bangkok (BKK) và Kuala Lumpur (KUL).

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Manila

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Manila

Thời gian bay từ Sân bay Hồ Chí Minh đến Manila

Tổng thời gian cho chuyến bay thẳng từ sân bay Hồ Chí Minh (SGN) tới sân bay Manila (MNL) là khoảng 3 tiếng 50 phút. Đặt vé máy bay đi Manila chuyến bay thẳng sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian cũng như tiền bạc, vì đa phần các chuyến bay thẳng có giá tốt hơn chuyến bay có điểm dừng.

Đối với chuyến bay có điểm dừng, thời gian chuyến bay cũng sẽ kéo dài hơn tùy vào thời gian quá cảnh. Lựa chọn tối ưu nhất nếu bạn buộc phải bay chuyến bay có điểm dừng là hãng Cathay Pacific, thời gian cho chuyến bay khoảng 7 tiếng 50 phút, quá cảnh tại sân bay HongKong là 1 tiếng 25 phút.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Manila mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Manila mất bao lâu?

Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (mã sân bay: SGN) hiện là sân bay lớn nhất tại Việt Nam. Đây là điểm trung chuyển giao thông hàng không lớn của miền Nam cũng như cả nước. Sân bay quốc tế Tân Sơn nhất hiện là sân bay có lượng khách lớn nhất Việt Nam và nằm trong top 50 sân bay có lượng khách lớn nhất thế giới.

Sân bay tại Manila (MNL) tên gì, ở đâu?

Sân bay Manila hay còn gọi là Sân bay quốc tế Ninoy Aquino (MNL) - một trong hai càng hàng không quốc tế tại vùng đô thị Manila (metro Manila). Đây cũng là cửa ngõ chính đón khách du lịch quốc tế ghé thăm Philippines, đóng vai trò quan trọng trong việc giao thương và mở rộng phát triển du lịch của quốc đảo xinh đẹp này.

Cách di chuyển từ sân Manila về trung tâm thành phố

Sân bay Ninoy Aquino về tới trung tâm Manila chỉ khoảng 7km nên bạn có nhiều lựa chọn về cách di chuyển hơn. Tùy vào điều kiện và nhu cầu đi lại, bạn có thể sử dụng 1 trong những phương tiện hữu ích dưới đây:

- Xe bus: Tại thủ đô Manila có 2 loại xe bus là xe bus thường và metrobus giá rẻ. Bạn cần tìm hiểu trước về điểm mình sẽ đến để chọn loại bus phù hợp nhất cho một chuyến du lịch tiết kiệm. Đặc biệt trên xe bus luôn được trang bị wifi miễn phí giúp bạn luôn kết nối được internet trong suốt đường đi. Cứ 30 phút sẽ có 1 chuyến nên bạn không cần quá lo lắng về việc phải chờ đợi lâu. Giá cho mỗi chuyến chỉ khoảng 15 PHP.

- Taxi: Để bắt taxi, bạn chỉ cần ra khỏi sân bay và rẽ trái. Vì là phương tiện vô cùng tiện lợi, nhanh chóng nên giá cả cũng khá đắt đỏ so với các phương tiện khác. Có hai loại taxi phục vụ nhu cầu di chuyển vào trung tâm thành phố Manila:

+ Taxi màu vàng: là loại taxi tính tiền theo km, có bật đồng hồ, nhưng loại taxi này khá ít và nếu chậm chân bạn sẽ phải xếp hàng rất lâu để đến lượt.

+ Taxi màu trắng: là loại taxi không bật đồng hồ tính tiền, mà phải trả giá, giá cũng đắt hơn taxi màu vàng nhưng dễ đón hơn. Đây cũng là loại taxi hoạt động phổ biến tại Manila. Nếu bạn lựa chọn đi taxi thì nên hỏi giá trước khi lên xe để không bị chặt chém nhé.

- Xe Jeepney: Là xe jeep của quân đội Mỹ bỏ lại sau chiến tranh. Người dân Philippines đã tận dụng và tái chế thành một phương tiện công cộng. Như xích lô của Việt Nam, xe jeepney được xem là biểu tượng của quốc đảo xinh đẹp này. Xe có thể chờ từ 12 - 15 người và chạy liên tục từ sân bay về trung tâm Manila. Giá cho mỗi lượt đi là 9 PHP. Bạn lưu ý nói với tài xế điểm dừng để đến đúng điểm cần tới nhé.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Manila tại BestPrice Travel

Nếu bạn đang cần tìm một đại lý uy tín cho chuyến du lịch tới Manila thì truy cập website BestPrice.vn là lựa chọn số một. Công ty du lịch BestPrice cam kết luôn luôn có vé máy bay giá rẻ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ tận tình 24/7. Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ vô vàn những chương trình ưu đãi khuyến mãi dành cho bạn.

Nếu có bất kỳ thắc mắc liên quan tới đặt vé máy bay, bạn hãy gọi tới số 1900 2605 để được hướng dẫn thêm nhiều thông tin hữu ích trong thời gian ngắn nhất.

Tác giả: Yến Trần

Nguồn ảnh: Internet

4557 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp