Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Kuala Lumpur mất bao lâu?

2882 Views
Làm thế nào để săn vé máy bay giá rẻ đi Kuala Lumpur? Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Kuala Lumpur mất bao lâu? Cùng xem bài viết dưới đây nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Kuala Lumpur
  • 2. Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Kuala Lumpur
  • 3. Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Kuala Lumpur (KUL) tên gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Kuala Lumpur về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Kuala Lumpur tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Kuala Lumpur

Kuala Lumpur là thủ đô của Malaysia thu hút du khách bởi vẻ đẹp truyền thống, hiện đại - một đất nước đa sắc tộc và đa tôn giáo. Bên cạnh tòa tháp đôi cao nhất thế giới, mang biểu tượng của đất nước Malaysia thì Kuala Lumpur còn có rất nhiều điểm tham quan vô cùng hấp dẫn.

Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Kuala Lumpur với giá vé máy bay linh hoạt. Để đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur bạn có thể lựa chọn các hãng hàng không uy tín, chất lượng như: Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Vietjet Air, Jetstar,…

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Kuala Lumpur

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Kuala Lumpur

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Kuala Lumpur

Hiện nay bạn có thể dễ dàng bay từ Hồ Chí Minh đến Kuala Lumpur, thời gian bay sẽ phụ thuộc vào việc khai thác của mỗi hãng khác nhau. Bạn cần lưu ý đến một vấn đề là “bay thẳng” hay bay “1 điểm dừng”. Đặt vé máy bay bay thẳng của Vietjet hay Vietnam Airlines sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí. Tổng thời gian bay chỉ khoảng 3 tiếng với mức khá tốt, đừng bỏ lỡ cơ hội săn vé máy bay giá rẻ bạn nhé.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Kuala Lumpur mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Kuala Lumpur mất bao lâu?

Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay ở Hồ Chí Minh còn có tên gọi là sân bay Tân Sơn Nhất (SGN). Đây là sân bay đón lượng khách lớn nhất Việt Nam. Sân bay có 2 ga bao gồm ga nội địa và ga quốc tế. Sân bay tọa lạc tại quận Tân Bình cách trung tâm thành phố khoảng 8km về phía Bắc. Sân bay nằm gần trung tâm thành phố nên tương đối thuận tiện cho việc di chuyển để tham quan cũng như phát triển kinh tế.

Sân bay tại Kuala Lumpur (KUL) tên gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur (KUL) là sân bay lớn nhất Malaysia, nằm cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 50 km. Đây là một trong những sân bay nhộn nhịp nhất của châu Á với việc đón hàng triệu lượt bay hàng năm.

Tại Kuala Lumpur mới hoạt động thêm 1 sân bay quốc tế KLIA2 đứng trong top những sân bay giá rẻ lớn nhất thế giới. Tại đây hành khách sẽ được phục vụ rất nhiều tiện ích kể cả chỗ nghỉ qua đêm an toàn tại sân bay. Với những tiện ích như vậy kết hợp với việc du lịch tại Malaysia đang trở nên phổ biến và phát triển thì chắc chắn sẽ càng nhiều hơn du khách biết tới sân bay quốc tế Kuala Lumpur.

Cách di chuyển từ sân bay Kuala Lumpur về trung tâm thành phố

Hiện tại ở Kuala Lumpur có 2 sân bay mang mã hiệu KLIA và KLIA2. Nếu bạn bay các hãng hàng không quốc gia lớn thì điểm hạ cánh sẽ là KLIA. Còn nếu bạn bay các hãng hàng không giá rẻ, chắc chắn bạn sẽ tới KLIA2. Tuy nhiên khoảng cách giữa KLIA và KLIA2 cũng tương đối gần nên bạn đều có thể dễ dàng di chuyển về trung tâm thành phố từ 2 nhà ga này. Bạn có thể tham khảo 1 số phương tiện sau:

- Xe bus: Đây có lẽ là phương tiện được ưa chuộng của nhiều du khách bởi sự tiện lợi và chi phí rẻ nhất. Bạn có thể đón xe bus trực tiếp từ sân bay để về tới trung tâm Kuala Lumpur. Nhưng nhược điểm của phương tiện này là chỉ phù hợp với các bạn ít hành lý, thời gian di chuyển lâu vì phải dừng nhiều điểm đón trả khách. Nếu chuyến đi của bạn ngắn ngày thì nên cân nhắc vấn đề này.

- Tàu điện: Bạn có thể lựa chọn tàu điện để yên tĩnh và di chuyển nhanh chóng nếu không muốn mất quá nhiều thời gian như xe bus. Tuy nhiên, giá tàu điện sẽ cao hơn nên bạn cần lưu ý.

- Đi Grab: Grab khá giống taxi nhưng có thể biết giá cụ thể, tránh tình trạng bị chặt chém và có thể chủ động được thời gian di chuyển. Điều bạn cần chuẩn bị đó là sắm cho mình sim 4G trước hoặc kết nối wifi miễn phí trong sân bay để sử dụng ứng dụng.

- Xe đưa đón sân bay: Nếu bạn đi nhóm đông người và nhiều hành lý thì nên đặt trước xe đưa đón sân bay để đi thẳng từ sân bay về khách sạn. Cách này rất thuận tiện, phục vụ 24/7, không phải chờ đợi cũng như tài xế biết tiếng Anh sẽ dễ dàng giao tiếp hơn.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Kuala Lumpur tại BestPrice Travel

Nếu bạn đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch Kuala Lumpur sắp tới, hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ tại BestPrice qua tổng đài 1900 2605 (hỗ trợ 24/7). Chúng tôi luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng, bạn sẽ luôn được cập nhật giá vé máy bay tốt nhất, bên cạnh đó là vô vàn những tiện ích như miễn phí taxi ra sân bay, miễn phí giao vé tận nhà,...

Sau khi săn vé máy bay giá rẻ thành công, BestPrice luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong các vấn đề liên quan như tư vấn giấy tờ thủ tục bay, các quy định về hành lý, hỗ trợ check-in online, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến vé… một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

Tác giả: Kiều Anh

Nguồn ảnh: Internet

2882 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp