Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Hong Kong mất bao lâu?

4561 Views
Thời gian bay thẳng từ Hồ Chí Minh đến Hong Kong là khoảng 3 tiếng 50 phút. Theo dõi bài viết dưới đây của BestPrice để cùng tìm hiểu những thông tin du lịch hữu ích cho chuyến đi Sài Gòn - Hong Kong nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay Sài Gòn (TP.HCM) đi Hong Kong
  • 2. Thời gian bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Hong Kong
  • 3. Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu? 
  • 4. Sân bay tại Hong Kong (HKG) tên gì, ở đâu? 
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Hong Kong về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay Sài Gòn đi Hong Kong giá rẻ nhất trong tháng
  • 7. Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Hong Kong thời gian nào đẹp nhất?

Hãng hàng không khai thác chặng bay Sài Gòn (TP.HCM) đi Hong Kong

Bạn có thể lựa chọn những hãng hàng không như: Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airways, Qatar Airways, Asiana Airlines, Eva Airways, Scoot, Singapore Airlines,... để bay chặng Sài Gòn (TP. HCM) đến Hong Kong.

Tần suất lịch bay Hồ Chí Minh (Sài Gòn) - Hong Kong không cố định mà thay đổi linh hoạt theo nhu cầu khách hàng và thực tế khai thác của các hãng hàng không. Do đó, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Hong Kong sao cho phù hợp với lịch trình và tài chính cá nhân.

Thời gian bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Hong Kong

Thời gian bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Hong Kong mất bao lâu?

Thời gian bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Hong Kong

Trung bình thời gian bay thẳng từ Hồ Chí Minh đến Hong Kong là khoảng 3 tiếng 50 phút. Tuy nhiên, thời gian bay có thể thay đổi so với dự tính tùy vào tình hình khai thác thực tế của các hãng hàng không.

Thời gian bay từ Sài Gòn đến Hong Kong

Thời gian bay từ Sài Gòn đến Hong Kong

Những hành trình nối chuyến từ Sài Gòn đến Hong Kong sẽ có thời gian bay sẽ dao động từ 7 tiếng 35 phút đến 26 giờ 15 phút.

Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?

Chặng Hồ Chí Minh (Sài Gòn) - Hong Kong sẽ xuất phát tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất - một trong những sân bay lớn nhất tại Việt Nam. Cảng hàng không này có địa chỉ tại phường 2 quận Tân Bình, cách trung tâm thành phố khoảng 7,4 km. Sân bay Tân Sơn Nhất là đầu mối giao thông quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực miền Nam nói chung.

Sân bay tại Hong Kong (HKG) tên gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế Chek Lap Kok tọa lạc tại số 1 Sky Plaza Rd, Chek Lap Kok, Hong Kong, cách trung tâm thành phố khoảng 36km. Đây được đánh giá là một trong những sân bay lớn ở Châu Á nói riêng và thế giới nói chung. Cảng hàng không Chek Lap Kok có công suất phục vụ lên đến 60 triệu khách mỗi năm và là sân bay bận rộn nhất tại Hong Kong.

Cách di chuyển từ sân bay Hong Kong về trung tâm thành phố

Bạn có thể lựa chọn một số phương tiện như: xe bus, taxi, tàu hỏa, limousine,... để di chuyển từ sân bay Chek Lap Kok về trung tâm thành phố Hong Kong.

Phương tiện

Chi phí (HKD)

Thời gian di chuyển (Phút)

Xe bus

31 - 40

60

Taxi

370

30

Tàu hỏa

55 - 115

24

Limousine

112

35 - 45

Phương tiện di chuyển từ sân bay Hong Kong về trung tâm thành phố

>> Xem thêm: Cách di chuyển từ sân bay Hong Kong đến trung tâm thành phố

Đặt vé máy bay Sài Gòn đi Hong Kong giá rẻ nhất trong tháng

Bí kíp đặt vé máy bay giá rẻ Hồ Chí Minh đi Hong Kong giá rẻ là liên tục cập nhật bảng tra cứu và săn vé tại BestPrice.

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Hồng Kông

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Hong Kong thời gian nào đẹp nhất?

Thời điểm thích hợp nhất để bạn đặt vé máy bay đi Trung Quốc du lịch Hong Kong là khoảng từ tháng 10 đến tháng 12. Thời tiết tại Hong Kong giai đoạn này rất mát mẻ và khô ráo, rất thuận lợi cho chuyến tham quan, khám phá một số địa điểm nổi tiếng như: đền Tanah Lot, đền Pura Tirta Empul, biển Kuta, chợ Ubud, Handara, Zen Hideaway, tượng phật Tian Tian, công viên đại dương Hồng Kông...

Du lịch Hồ Chí Minh đến Hong Kong

Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Hong Kong

Ngoài ra, khi book vé máy bay đi Hong Kong, bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon và nổi tiếng như: bánh bao xá xíu, bao tử bò, lẩu khô, dimsum, bánh trứng gà non, trà sữa, bánh Polo, cua cay ngỗng quay,...

Hy vọng rằng, những thông tin BestPrice cung cấp đã giúp bạn trả lời cho câu hỏi “Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Hong Kong mất bao lâu?”. Book vé máy bay Sài Gòn đi Hong Kong tại BestPrice, bạn không chỉ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn mà còn được trải nghiệm hệ thống đặt vé thông minh, dễ dàng. Hãy liên hệ đến tổng đài 1900 2605 để được đội ngũ nhân viên tại BestPrice tư vấn trực tiếp và hỗ trợ đặt vé Hồ Chí Minh đến Hong Kong.

Thùy Trang

Nguồn ảnh: BestPrice, Internet

4561 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp