Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Fukuoka mất bao lâu?

1391 Views
Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Fukuoka mất bao lâu? Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Fukuoka giá rẻ ở đâu? Tham khảo ngay thông tin dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Fukuoka
  • 2. Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đi Fukuoka 
  • 3. Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu? 
  • 4. Sân bay tại Fukuoka (FUK) tên là gì, ở đâu? 
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Fukuoka về trung tâm thành phố 
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Fukuoka tại BestPrice Travel 

Các hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Fukuoka

Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh (Việt Nam) đi Fukuoka (Nhật Bản). Mỗi ngày có hàng chục chuyến bay, các hãng hàng không khai thác chặng này như: Japan Airlines, Vietnam Airlines, All Nippon Airways, Asiana Airlines,... Bên cạnh đó, ngoài chuyến bay thẳng có nhiều chuyến tới Fukuoka transit ở Tokyo. Bạn có thể cân nhắc dựa trên nhu cầu, thời gian cũng như chi phí để mua vé máy bay sao cho phù hợp nhất.

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Fukuoka

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Fukuoka

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đi Fukuoka

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Fukuoka mất khoảng 4 tiếng 50 phút. Chỉ có Vietnam Airlines và All Nippon Airways có chuyến bay thẳng. Các chuyến khác đều quá cảnh 1 - 2 điểm dừng, thời gian transit chừng 9 tiếng 30 phút đến hơn 30 tiếng. Giá vé máy bay đi Fukuoka thường phụ thuộc theo thời điểm cũng như nhu cầu khách hàng nên sẽ thường xuyên thay đổi.

 Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Fukuoka

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Fukuoka

Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay tại Hồ Chí Minh ( ký hiệu SGN) có tên gọi là Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Đây là sân bay lớn nhất tại Việt Nam, nằm tại quận Tân Bình và cách khoảng 8km để về tới trung tâm thành phố.

Sân bay tại Fukuoka (FUK) tên là gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế Fukuoka (FUK) Nhật Bản nằm ở tại thành phố cùng tên. Đây là sân bay chính trên đảo Kyushu, nằm cách khoảng 3km so với ga Hakata. Sân bay Fukuoka cũng như thành phố này nằm ở phía Bắc đảo Kyushu, Nhật Bản.

Cách di chuyển từ sân bay Fukuoka về trung tâm thành phố

Nếu đã nắm rõ thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Fukuoka mất bao lâu thì đừng bỏ qua cách di chuyển từ sân bay quốc tế Fukuoka về trung tâm thành phố. Một số loại phương tiện mà bạn có thể lựa chọn di chuyển chính là:

- Xe đón tiễn của khách sạn: Tùy thuộc vào từng khách sạn sẽ có chương trình này hay không, bạn có thể tham khảo khi đặt phòng.

- Taxi: Dịch vụ taxi tại đây rất chu đáo, an toàn. Thời gian đi khoảng 20 phút với số tiền 1.600 yên tới ga Hakata, khoảng 30 phút với 2.200 yên đi tới ga Tenjin.

- Xe bus: Xe bus được vận hành để di chuyển giữa sân bay Fukuoka, ga Hakata và ga Tenjin. Từ sân bay về ga Hakata di chuyển khoảng 18 phút, mất khoảng 260 yên 1 lượt. Còn tới ga Tenjin di chuyển khoảng 33 phút với 310 yên 1 lượt.

- Tàu điện ngầm: Đây là phương thức di chuyển rẻ nhất. Hoạt động từ 5h30 sáng tới 00h25 đêm, sau 4 - 8 phút có một chuyến. Giá khoảng 260 yên 1 lượt.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Fukuoka tại BestPrice Travel

Với tần suất chuyến bay lớn, giá vé máy bay đa dạng, các điểm khám phá ấn tượng, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn để tới với thành phố lâu đời này. Nhanh tay sở hữu vé máy bay đi Fukuoka với mức giá vô cùng hấp dẫn, cũng như nhận hàng loạt ưu đãi đặc biệt chỉ có tại bestprice.vn. Còn chần chờ gì nữa, gọi ngay tổng đài 1900 2605, nhấn phím 0 để được hỗ trợ cụ thể các vấn đề tra vé máy bay giá rẻ, quy định hành lý, dịch vụ,...

Qua bài viết trên, hy vọng rằng các bạn đã có thêm các thông tin hữu ích về thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Fukuoka để khám phá thêm về hành trình sắp tới tại nơi đây, cũng như đặt dịch vụ qua BestPrice để được nhận nhiều ưu đãi nhất.

Tác giả: Trà My

Nguồn ảnh: Internet

1391 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp