Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Chu Lai mất bao lâu?

3706 Views
Nếu bạn đang thắc mắc Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Chu Lai mất bao lâu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Chu Lai
  • 2. Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Chu Lai
  • 3. Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Chu Lai thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Chu Lai (Quảng Nam) tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Chu Lai về trung tâm Quảng Ngãi
  • 7. Đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Chu Lai giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Chu Lai tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Chu Lai

Chu Lai là vùng kinh tế trọng điểm của miền Trung và cũng nằm trong top những địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Thiên nhiên nơi đây mang một vẻ đẹp hoang sơ nhưng rất thơ mộng, được nhiều du khách chọn làm địa điểm du lịch nghỉ dưỡng cho mùa hè sôi động.

Chặng bay từ Hồ Chí Minh đến Chu Lai hiện nay đang được khai thác bởi 3 hãng hàng không là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Pacific Airlines. Các chuyến bay được khai thác với tần suất khoảng 10 chuyến mỗi ngày. Cụ thể, Vietjet Air 5 chuyến/ngày, Vietnam Airline 4 chuyến và Pacific Airlines 1 chuyến/ngày.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Chu Lai mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Chu Lai mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Chu Lai

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Chu Lai rơi vào khoảng từ 1 giờ 10 phút - 1 giờ 30 phút. Cụ thể, khi tra cứu các chuyến bay từ Hồ Chí Minh đi Chu Lai trên website BestPrice bạn sẽ thấy sự chênh lệch thời gian bay giữa lúc cất cánh và hạ cánh là từ 1 giờ 10 phút - 1 giờ 30 phút. Thời gian bay sẽ có sự khác nhau giữa các hãng và thời điểm bay nhưng sự chênh lệch này cũng không đáng kể.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh tới Chu Lai tại website bestprice.vn

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh tới Chu Lai tại website bestprice.vn

Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Chu Lai thời gian nào đẹp nhất?

Nằm ở khu vực miền Trung nên nhiệt độ trung bình ở Chu Lai tương đối cao so với những vùng khác. Từ tháng 6 đến tháng 9 là thời điểm thích hợp nhất đến Chu Lai du lịch. Lúc này khí hậu Chu Lai tương đối mát mẻ, đem lại cảm giác khá dễ chịu. Đây cũng là thời gian phù hợp nhất để du lịch tắm biển, hít thở không khí trong lành tại đảo Lý Sơn hay Cù Lao Chàm.

Bạn nên tránh đến Chu Lai từ tháng 10 đến tháng 1 năm sau vì khu vực miền Trung đang bước vào mùa mưa, biển hay động và xuất hiện bão, gió lớn. Nếu muốn đến đây thời gian này bạn cần lên kế hoạch rõ ràng và thường xuyên theo dõi thông tin chuyến đi.

Lặn ngắm san hô ở Cù Lao Chàm

View siêu xịn từ Đỉnh núi Thới Lới, đảo Lý Sơn, Chu Lai (@heroine.anhthu)

Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?

Sân bay tại Hồ Chí Minh được gọi là cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là một trong 3 cảng hàng không quốc tế lớn nhất ở nước ta sau sân bay Nội Bài và Đà Nẵng. Đây cũng là đầu mối giao thông quan trọng ở khu vực các tỉnh phía Nam.

Sân bay Tân Sơn Nhất có diện tích 850ha, sở hữu lượng hành khách lớn nhất ở Việt Nam. Hiện tại sân bay có hai nhà ga hành khách đó là nhà ga quốc nội T1 có diện tích là 40.048m2 và nhà ga quốc tế T2 có diện tích 93.228m2, công suất đón gần 30 triệu lượt khách mỗi năm.

Sân bay tại Chu Lai (Quảng Nam) tên gì, ở đâu?

Sân bay Chu Lai là sân bay tại Quảng Nam, tọa lạc ở khu kinh tế mở Chu Lai, xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành. Sân bay Chu Lai không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối giao thông giữa Quảng Nam với các tỉnh thành khác mà còn là trung tâm của các vùng kinh tế trong khu vực này và cả nước.

Sân bay Chu Lai cách trung tâm thành phố Tam Kỳ khoảng 25km về phía Bắc, cách thành phố Quảng Ngãi chỉ 35km về phía Bắc và cách TP Hội An khoảng 80km. Nên nếu muốn đến Hội An du lịch người ta thường đến sân bay Đà Nẵng sẽ thuận tiện hơn.

Sân bay Chu Lai

Sân bay Chu Lai

Cách di chuyển từ sân bay Chu Lai về trung tâm Quảng Ngãi

Hiện nay, việc di chuyển từ sân bay Chu Lai về thành phố Quảng Ngãi rất thuận tiện, bạn có thể tham khảo một số phương tiện như taxi, xe bus sân bay, thuê xe đưa đón hoặc xe ôm.

Taxi

Bước ra phía ngoài sân bay Chu Lai, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy taxi ở trước cửa. Vì khoảng cách với trung tâm Quảng Ngãi cũng khá xe nên chi phí taxi khá đắt, dao động từ 450.000 - 600.000đ/lượt.

Taxi là phương tiện di chuyển nhanh chóng và thuận tiện, nếu bạn đi theo gia đình hay nhóm bạn thì giá chia đầu người sẽ tiết kiệm hơn. Một số hãng taxi uy tín bạn có thể tham khảo như Mai Linh, Quảng Ngãi, Suntaxi,...

Xe bus sân bay

Các chuyến xe bus chạy theo tuyến từ sân bay Chu Lai đến thành phố Quảng Ngãi sẽ đưa hành khách đến trung tâm thành phố với giá vé khoảng 52.000 VNĐ, nhưng thời gian di chuyển đến trung tâm TP. Quảng Ngãi khá xa đến 1 giờ 30 phút nên du khách cũng nên cân nhắc về kế hoạch của mình.

Di chuyển bằng xe bus là hình thức đi lại phù hợp với hành khách mang theo hành lý gọn nhẹ, không đi theo trẻ em hay người cao tuổi.

Xe bus đi từ sân bay Chu Lai về trung tâm

Xe bus đi từ sân bay Chu Lai về trung tâm

Xe ôm

Xe ôm ở sân bay Chu Lai đa số đều là sân bay truyền thống và ít phổ biến hơn so với những phương thức di chuyển khác. Hình thức đi lại này thích hợp với những hành khách di chuyển gần trung tâm thành phố. Bạn nên hỏi và thương lượng trước giá để chốt được mức giá hợp lý trước khi lên xe.

Đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Chu Lai giá rẻ nhất trong tháng

Tham khảo ngay bảng vé máy bay Hồ Chí Minh đi Chu Lai giá rẻ nhất trong tháng dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Chu Lai

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé ở bảng trên chỉ là giá một chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí.
  • Tùy vào thời điểm bạn đặt vé mà giá vé có thể thay đổi.
  • Bạn cần thường xuyên theo dõi thông tin chương trình khuyến mại của các hãng bay để tiết kiệm chi phí vé máy bay.
  • Quầy thủ tục sẽ đóng sớm 30 phút trước khi chuyến bay khởi hành, vì vậy bạn nên đến sân bay sớm ít nhất 90 phút để hoàn thành các thủ tục chuẩn bị.

Mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Chu Lai tại BestPrice

Để book vé máy bay một cách dễ dàng và yên tâm, bạn hãy gọi ngay đến hotline 1900 2605 nhấn phím 0 hoặc truy cập website bestprice.vn. Công ty Du lịch BestPrice cam kết sẽ mang đến cho các bạn cơ hội mua vé máy bay giá rẻ nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như miễn phí taxi ra sân bay và giao vé tận nhà. Chúng tôi tin rằng với sự phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với trải nghiệm đặt vé, giữ vé tại BestPrice.

Mong rằng bài viết này đã giải đáp một cách rõ ràng nhất cho bạn câu hỏi “Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Chu Lai mất bao lâu?”. Còn bây giờ, hãy nhanh tay sở hữu tấm vé máy bay đi Chu Lai giá tốt cùng BestPrice nào!

Tác giả: Linh Nguyen

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

3706 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp