Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Cà Mau mất bao lâu?

3010 Views
Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Cà Mau mất bao lâu? Bài viết hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Cà Mau mất bao lâu hoặc lộ trình bay như nào. Hãy cùng BestPrice tìm hiểu nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Cà Mau
  • 2. Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Cà Mau
  • 3. Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Cà Mau thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Cà Mau tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Cà Mau về trung tâm thành phố 
  • 7. Đặt vé bay bay Hồ Chí Minh đi Cà Mau giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Cà Mau tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Cà Mau

Hiện tại, có duy nhất hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines khai thác chặng bay từ TP Hồ Chí Minh (Sài Gòn) đi Cà Mau. Tần suất là 1 chuyến bay/ngày khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) tới sân bay Cà Mau (TP Cà Mau).

Thời gian nay từ Hồ Chí Minh đến Cà mau mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Cà Mau mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Cà Mau

Tổng thời gian bay từ Hồ Chí Minh (Sài Gòn) đến Cà Mau là 55 phút, với khoảng cách 297km. Chỉ có duy nhất 1 chuyến bay/ngày khởi hành lúc 14h30p tại sân bay Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) tới sân bay Cà Mau lúc 15h25p.

Thời gian bay có thể chênh lệch do sự điều chỉnh của hãng hàng không, thời tiết hay sự cố kỹ thuật. Bạn nên chủ động kiểm tra kỹ thông tin chi tiết tại website của hãng trước khi khởi hành để chủ động trong kế hoạch của mình.

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Cà Mau tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đến Cà Mau tại website bestprice.vn

Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Cà Mau thời gian nào đẹp nhất?

Thời điểm lý tưởng để đi du lịch Cà Mau là từ tháng 12 - tháng 4. Khoảng thời gian này Cà Mau đang là mùa khô, thời tiết khô ráo rất thích hợp để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của Cà Mau và trải nghiệm các hoạt động như tát đìa, bắt cá, bắt chuột đồng,...

Nhưng nếu bạn tới Cà Mau vào mùa mưa (tháng 5 - tháng 11) bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm mùa nước nổi ở Cà Mau hay thưởng thức những món ăn mà chỉ mùa nước nổi mới có.

Check-in mũi Cà Mau

Check-in mũi Cà Mau

Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?

Sân bay Tân Sơn Nhất, nằm tại phường 2, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố 7km về phía Bắc. Đây là sân bay lớn nhất Việt Nam với tổng diện tích 850ha. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất được coi là cửa ngõ giao thương của thành phố Hồ Chí Minh với thế giới. Hiện tại có hơn 40 hãng hàng không khai thác chặng bay tới sân bay này với trung bình 700 chuyến bay/ngày.

Sân bay Tân Sơn Nhất

Sân bay Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh)

Sân bay tại Cà Mau tên gì, ở đâu?

Sân bay Cà Mau tọa lạc tại số 93 đường Lý Thường Kiệt, phường 6, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau. Sân bay cách trung tâm thành phố khoảng 10km. Nằm ở vị trí trung tâm bán đảo Cà Mau, cảng hàng không Cà Mau giữ một vai trò quan trọng trong chiến lược phát kiển kinh tế, xã hội và an ninh quốc phòng của khu vực Cà Mau và đồng bằng sông Cửu Long.

>> Xem thêm: Sân bay Cà Mau ở đâu, di chuyển thế nào?

Cảng hàng không Cà Mau

Cảng hàng không Cà Mau

Cách di chuyển từ sân bay Cà Mau về trung tâm thành phố

Thời gian đi từ sân bay về thành phố Cà Mau mất khoảng 20 - 30 phút tùy vào từng loại phương tiện và cung đường đi. Hiện tại chưa có tuyến xe bus từ sân bay Cà Mau về trung tâm thành phố, vì vậy bạn có thể lựa chọn taxi hoặc xe ôm để di chuyển.

Taxi

Taxi là phương tiện được nhiều du khách lựa chọn để di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố Cà Mau. Với ưu điểm nhanh và thuận tiện, taxi thích hợp với đi theo nhóm và mang nhiều đồ đạc. Giá taxi giao động từ khoảng 120.000 - 150.000đ. Một số hãng taxi bạn có thể tham khảo như: Sun taxi, taxi Cà Mau, taxi Mai Linh,...

Taxi từ sân bay về trung tâm thành phố Cà Mau

Taxi di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố Cà Mau

Xe ôm

Nếu bạn đi một mình, mang theo ít hành lý và muốn tiết kiệm chi phí thì xe ôm là lựa chọn hợp lý nhất. Bạn nên mặc cả giá trước khi đi để tránh tình trạng chặt chém. Giá khoảng 60.000đ/lượt.

Xe máy

Ngoài ra để thuận tiện cho việc đi lại bạn cũng có thể thuê xe máy để tự điều khiển. Bạn nên đặt thuê xe từ trước để có thể nhận xe ngay tại sân bay. Giá thuê xe khoảng 150.000/ngày.

Đặt vé bay bay Hồ Chí Minh đi Cà Mau giá rẻ nhất trong tháng

Để đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Cà Mau, bạn hãy tham khảo bảng giá vé rẻ nhất theo tháng của BestPrice ngay dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Cà Mau

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé trên chỉ mang tính chất tham khảo.
  • Giá vé có thể chênh lệch tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Giá vé là vé một chiều và chưa bao gồm thuế phí.
  • Bạn nên tới sân bay Tân Sơn Nhất trước ít nhất 90 phút trước khi khởi hành để làm thủ tục check-in.
  • Thời gian bay là lộ trình có thể thay đổi do sự điều chỉnh của hãng hàng không hoặc do thời tiết. Vì vậy bạn nên kiểm tra thông tin chi tiết về chuyến bay trước khi khởi hành.

Mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Cà Mau tại BestPrice

Gọi ngay 1900 2605 hoặc truy cập website bestprice.vn để đặt vé máy bay đi Cà Mau giá rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn như combo giao vé tận nhà + taxi sân bay miễn phí. Đội ngũ nhân viên của BestPrice luôn sẵn sàng tư vấn 24/24 và hỗ trợ khách đặt vé máy bay một cách nhanh nhất.

Với những thông tin hữu ích mà BestPrice cung cấp, hy vọng có thể giải đáp thắc mắc “Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Cà Mau mất bao lâu?”. Còn chần chờ gì mà không đặt vé ngay và khám phá vùng đất Cà Mau cùng bạn bè và người thân ngay thôi nào!

Tác giả: Huyen Pham

Nguồn ảnh: Internet

3010 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp