Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Buôn Ma Thuột mất bao lâu?

2249 Views
Nếu bạn đang thắc mắc thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Buôn Ma Thuột mất bao lâu hoặc lộ trình bay từ Hồ Chí Minh đi Buôn Ma Thuột như nào thì đừng bỏ qua bài viết hữu ích này nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Buôn Ma Thuột
  • 2. Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Buôn Ma Thuột
  • 3. Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Buôn Ma Thuột thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Buôn Ma Thuột tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Buôn Ma Thuột về trung tâm thành phố 
  • 7. Đặt vé bay bay Hồ Chí Minh đi Buôn Ma Thuột giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Buôn Ma Thuột tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Buôn Ma Thuột

Hiện tại, có 3 hãng hàng không nội địa khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Buôn Ma Thuột là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific. Với 3 chuyến bay/ngày khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) tới sân bay Buôn Ma Thuột (TP Buôn Ma Thuột).

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Buôn Ma Thuột mất bao lâu

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Buôn Ma Thuột mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Buôn Ma Thuột

Thời gian từ lúc máy bay cất cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) đến khi đáp xuống sân bay Buôn Ma Thuột là 1 giờ đồng hồ, với khoảng cách 336km. Nếu tính cả thời gian soát vé và check in thì tổng thời gian sẽ rơi vào khoảng 1 giờ 30 phút đến 2 giờ đồng hồ.

Lưu ý thời gian này có thể chênh lệch do sự điều chỉnh của hãng hàng không hay do thời tiết. Vì vậy bạn nên kiểm tra thông tin chhi tiết trước khi khởi hành để chủ động về thời gian.

đặt vé may bay Hồ Chí Minh đi Buôn Ma Thuột

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đến Buôn Ma Thuột tại website bestprice.vn

Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Buôn Ma Thuột thời gian nào đẹp nhất?

Buôn Ma Thuột có khí hậu đặc trưng của vùng Tây Nguyên với hai mùa rõ rệt là mùa mưa (Từ tháng 5 - tháng 11) và mùa khô (từ tháng 12 - tháng 4 năm sau).

Thời điểm lý tưởng nhất để đến Buôn Ma Thuột là vào mùa khô. Lúc này thời tiết dịu mát, khô ráo thích hợp để tham quan các địa điểm và khám phá vẻ đẹp nơi đây. Thời gian này cũng là mùa hoa dã quỳ nở rộ nhất và là mùa lễ hội trong năm ở Tây Nguyên.

Lễ hội đua voi Buôn Ma Thuột

Lễ hội đua voi Buôn Ma Thuột

Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?

Nếu muốn đi chuyến bay từ Hồ Chí Minh đến Buôn Ma Thuột, bạn sẽ khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất, nằm tại phường 2, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố 7km về phía Bắc. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất được coi là cửa ngõ giao thương của thành phố Hồ Chí Mình với thế giới. Hiện tại có hơn 40 hãng hàng không khai thác chặng bay tới sân bay này.

Sân bay tại Buôn Ma Thuột tên gì, ở đâu?

Sân bay Buôn Ma Thuột (hay còn được gọi là Cảng hàng không Buôn Ma Thuột) nằm tại xã Hòa Thắng, tỉnh Đăk Lăk, cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột 11km về phía Đông Nam. Nơi đây đóng một vai trò quan trọng trong mạng lưới giao thông khu vực Tây Nguyên. Hiện tại có 3 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay đến sân bay Buôn Ma Thuột là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific.

sân bay Buôn Ma Thuột

Sân bay Buôn Ma Thuột

>> Xem thêm về sân bay Buôn Ma Thuột (Đăk Lắk) ở đâu, di chuyển thế nào?

Cách di chuyển từ sân bay Buôn Ma Thuột về trung tâm thành phố

Có 3 phương tiện chính di chuyển từ sân bay Buôn Ma Thuột về trung tâm thành phố là taxi, xe máy và xe dịch vụ đưa đón sân bay

Taxi

Taxi là phương tiện được nhiều người lựa chọn để đi từ sân bay Buôn Ma Thuột về trung tâm thành phố vì ưu điểm nhanh, phù hợp với nhóm đông người và mang nhiều đồ đạc. Giá taxi dao động từ 120.000 - 200.000đ tùy từng hãng. Bạn có thể tham khảo một số hãng taxi như: Taxi Mai Linh, taxi Tây Nguyên, taxi Ban Mê,...

taxi từ sân bay Buôn Ma Thuột về trung tâm

Taxi từ sân bay Buôn Ma Thuột về trung tâm

Xe máy

Bạn muốn chủ động thời gian đi lại và thưởng thức cảnh đẹp trên đường đi thì xe máy là một lựa chọn tuyệt vời. Dịch vụ cho thuê xe ở đây phục vụ 24/24 nên bạn có thể dễ dàng thuê xe để đi với mức giá từ 100.000 - 150.000đ/ngày.

Nếu không muốn tự mình điều khiển thì bạn cũng có thể thuê xe ôm để di chuyển. Lưu ý mặc cả giá trước để không chị chặt chém.

Xe dịch vụ đưa đón sân bay

Để tiết kiệm chi phí thì bạn cũng có thể đi bằng xe bus đưa đón ngay tại sân bay. Trung bình mỗi 10 - 15 phút lại có 1 chuyến nên rất dễ dàng bắt xe bus về trung tâm thành phố.

Đặt vé bay bay Hồ Chí Minh đi Buôn Ma Thuột giá rẻ nhất trong tháng

Để đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Buôn Ma Thuột, bạn có thể tham khảo giá vẻ cụ thể của các hãng hàng không dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Buôn Ma Thuột

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

- Giá vé trên là giá vé một chiều và chưa bao gồm các khoản thuế, phí. Giá vé không cố định, có thể chênh lệch tùy vào thời điểm đặt mua vé.

- Trước khi khởi hành bạn nên kiểm tra kĩ thông tin chi tiết tại website chính thức của hãng hàng không để chủ động được thời gian nếu có sự thay đổi về lịch trình hay thời gian bay.

- Bạn nên đến sân bay sớm ít nhất là 30 phút để làm thủ tục check-in trước khi quầy thủ tục đóng cửa.

Mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Buôn Ma Thuột tại BestPrice

Gọi ngay 1900 2605 hoặc truy cập website bestprice.vn để đặt vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn như combo giao vé tận nhà + taxi sân bay miễn phí. Đội ngũ nhân viên của BestPrice luôn sẵn sàng tư vấn 24/24 và hỗ trợ khách đặt vé máy bay một cách nhanh nhất.

Với những thông tin hữu ích mà BestPrice cung cấp, bạn có thể tự trả lời cho câu hỏi “Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Buôn Ma Thuột mất bao lâu?” Còn chần chờ gì mà không đặt vé ngay và khám phá vẻ đẹp hùng vĩ nơi núi rừng Tây Nguyên.

Tác giả: Huyen Pham

Nguồn ảnh: Internet

2249 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp