Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Bangkok mất bao lâu?

11493 Views
Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Bangkok mất bao lâu? Làm thế nào để đặt vé máy bay giá rẻ đi Bangkok? Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng Hồ Chí Minh đi Bangkok
  • 2. Thời gian bay từ TP. Hồ Chí Minh đến Bangkok
  • 3. Sân bay Hồ Chí Minh (SGN) tên gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay Bangkok (BKK) tên gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Bangkok về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Bangkok tai Bestprice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng Hồ Chí Minh đi Bangkok

Hiện nay các hãng hàng không khai thác khá phổ biến chặng bay có điểm xuất phát từ Hồ Chí Minh (Việt Nam) đến Bangkok (Thái Lan). Một số hãng bay có thể kể đến như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Thai Airways, Bangkok Airways, Malaysia Airlines, Hongkong Airlines, EVA Airways, Cathay Pacific Airlines, Singapore Airlines, Lao Airlines,...

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Bangkok

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Bangkok

Thời gian bay từ TP. Hồ Chí Minh đến Bangkok

Các hãng có đường bay thẳng từ TP. Hồ Chí Minh (Việt Nam) đến thủ đô Bangkok (Thái Lan) sẽ rơi vào khoảng 1 giờ 50 phút.

Thời gian bay đối với các hãng có nối chuyến 1-2 điểm dừng thì sẽ tùy thuộc vào mỗi điểm dừng nên thời gian transit cũng khác nhau. Có thể thời gian chờ nối chuyến sẽ rơi vào khoảng 3 - 20 giờ đồng hồ. Vì vậy nếu không vì lý do gì đặc biệt, bạn nên lựa chọn những đặt vé máy bay thẳng đến từ Sài Gòn đến Bangkok để tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho chuyến đi của bạn. Bên cạnh đó, đối với các chặng nối chuyến, điểm transit trong khu vực Đông Nam Á thì sẽ không cần visa transit và chặng SGN đi BKK này cũng vậy.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Bangkok

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Bangkok

Sân bay Hồ Chí Minh (SGN) tên gì, ở đâu?

Sân bay tại Hồ Chí Minh có tên gọi là Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN), nằm cách trung tâm thành phố khoảng 8km về phí Bắc, là sân bay lớn nhất Việt Nam và là đầu mối giao thông quan trọng của cả miền Nam Việt Nam. Sân bay được đặt tại quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Sân bay Bangkok (BKK) tên gì, ở đâu?

Sân bay tại Bangkok có tên gọi là Sân bay Quốc tế Suvarnabhumi (BKK), nằm cách trung tâm thành phố khoảng 25km về phía Đông. Theo thông tin tìm kiếm trên google, bạn có thể dễ dàng tra cứu được địa chỉ của sân bay này đặt tại Bang Phli District, Samut Prakan 10540, Thailand.

Ngoài sân bay Quốc tế Suvarnabhumi, Bangkok còn có một sân bay khác cũ hơn đó là sân bay Don Muang (hay còn gọi là Don Mueang). Hiện nay sân bay này phục vụ chủ yếu cho các chặng nội địa và một số ít hãng giá rẻ tới đây.

Cách di chuyển từ sân bay Bangkok về trung tâm thành phố

Hiện nay, cách đi từ sân bay tới trung tâm xứ sở Chùa Vàng có rất nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên, hãy lưu ý rằng chỉ có một số loại phương tiện di chuyển ở Thái Lan nhất định mới có thể vào được sân bay nên hãy cân nhắc thật kỹ.

- Taxi:

Nằm ở vị trí lối ra của hành khách ở tầng 1, cổng 4 và 7.

Thời gian hoạt động 24 giờ/ ngày. Chi phí: Từ 350 đến 400 Baht (bao gồm cả tiền típ).

Thời gian di chuyển: 45 phút trong điều kiện giao thông bình thường (Tuy nhiên, vào giờ cao điểm thì Bangkok thường tắc đường khá nhiều).

Lưu ý chỉ đón những taxi có bật đèn trên nóc xe, vì thường đó mới là xe trống. Đừng quên nhìn xem người lái taxi đã bật đồng hồ tính cước lên hay chưa nhé.

- Airport Express Bus:

Airport Express Counter tại nhà ga hành khách số 1, cổng số 8.

Thời gian hoạt động: 05:00 – 24:00. Chi phí: 150 Baht.

Thời gian di chuyển: 45 phút.

- Xe bus sân bay:

Các loại xe buýt nhanh hoặc xe buýt đưa đón ở sân bay thường có giá rất rẻ, di chuyển nhanh và có chất lượng phục vụ tốt, tuy nhiên nhược điểm duy nhất là bạn phải đi bộ ra đến trạm. Có bốn tuyến xe buýt khác nhau khởi hành từ sân bay với lộ trình đi qua hầu hết các điểm du lịch nổi tiếng, trung tâm mua sắm và một số khách sạn.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Bangkok tai Bestprice Travel

Nếu đã có dự định đi du lịch tới xứ sở của những nụ cười, bạn chỉ cần nhấc máy điện thoại lên và gọi tới BestPrice Travel - tổng đại lý vé máy bay cấp 1 của các hãng hàng không theo số điện thoại 1900 2605. BestPrice sẽ giúp bạn sở hữu những tấm vé máy bay đi Bangkok giá rẻ nhất, cùng những ưu đãi tốt nhất kèm theo chất lượng dịch vụ đảm bảo sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Tác giả: Trần Tùng

Nguồn ảnh: Internet

11493 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp