Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Bắc Kinh (Beijing) mất bao lâu?

5804 Views
Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Bắc Kinh mất bao lâu? Đặt vé máy bay đi Bắc Kinh như thế nào? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Bắc Kinh (Beijing)
  • 2. Thời gian bay từ sân bay Hồ Chí Minh đến sân bay Bắc Kinh
  • 3. Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Bắc Kinh (PEK) tên là gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Bắc Kinh về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Beijing (Bắc Kinh) tại BestPrice Travel 

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Bắc Kinh (Beijing)

Hiện tại chưa có hãng hàng không nào khai thác chuyến bay thẳng từ sân bay Tân Sơn Nhất (SGN) đến sân bay Bắc Kinh (PEK). Do đó nếu muốn bay từ TP. Hồ Chí Minh đi Bắc Kinh thì bạn buộc phải lựa chọn chuyến bay quá cảnh của các hãng hàng không như: Vietnam Airlines, China Southern Eastern, Air China, Korean Air, ... với 1 hoặc 2 điểm dừng tại các sân bay thành phố lớn là: Hà Nội (HAN), Đà Nẵng (DAD), Hồng Kông (HKG), Vũ Hán (WUH).

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Bắc Kinh

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đến Bắc kinh

Thời gian bay từ sân bay Hồ Chí Minh đến sân bay Bắc Kinh

Từ Hồ Chí Minh đến Bắc Kinh không có chuyến bay thẳng nên thời gian di chuyển sẽ bị kéo dài tùy vào thời gian quá cảnh tại sân bay. Do đó, để đặt vé máy bay đi Bắc Kinh thì lựa chọn tối ưu nhất là hãng hàng không Vietnam Airlines với tổng thời gian bay là 14 tiếng 30 phút, quá cảnh tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) 8 tiếng 50 phút.

Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN) là sân bay quốc tế chính của thành phố Hồ Chí Minh và là sân bay lớn nhất Việt Nam. Thuộc quận Tân Bình và cách trung tâm thành phố khoảng 8km về phía Bắc, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là đầu mối giao thương quan trọng của Miền Nam với 40 triệu lượt khách và hơn 300.000 lượt bay theo thống kê của năm 2019.

Sân bay tại Bắc Kinh (PEK) tên là gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế Thủ đô Bắc Kinh (PEK) thuộc Shunyi District, Beijing, Trung Quốc cách trung tâm thủ đô khoảng 30km về hướng Đông Bắc. Đây là một trong những sân bay nhộn nhịp hàng đầu châu Á cũng như trên thế giới, phục vụ lượng lớn hành khách nội địa và quốc tế. Đồng thời, PEK cũng là trụ sở của những hãng hàng không lớn nhất Trung Quốc như China Southern Airlines, Air China, China Eastern Airlines, Hainan Airlines,...

Cách di chuyển từ sân bay Bắc Kinh về trung tâm thành phố

Khoảng cách từ sân bay về trung tâm thủ đô khoảng 30km và thời gian di chuyển trung bình dao động từ 40 đến 60 phút. Có 4 loại phương tiện phổ biến mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn để đi từ sân bay Bắc Kinh về trung tâm, bao gồm:

- Tàu điện ngầm: Tàu điện ngầm là phương tiện công cộng phổ biến nhất tại Bắc Kinh, bởi dân số ngày càng tăng dẫn đến vấn đề ùn tắc giao thông nghiêm trọng nên có lẽ tàu điện ngầm là phương tiện di chuyển tiết kiệm thời gian nhất. Tại sân bay, tàu điện ngầm hiệu Airport Express Line kết nối nhà ga số 2 và số 3 của sân bay Bắc Kinh với các điểm dừng là Sanyuanqiao và Dongzhimen tại trung tâm thành phố. Thời gian di chuyển khoảng 20 phút với giá vé 25 Nhân dân tệ/ chặng.

- Xe bus: Đây là phương tiện phổ biến thứ 2 Bắc Kinh bởi so với tàu điện ngầm, nó có thể đến được một số vùng ngoại ô xa xôi. Có nhiều tuyến xe bus khác nhau (1, 2, 3, 5, 6, 8, 9) với mức giá khoảng 4 - 6 Nhân dân tệ/chặng, đưa hành khách từ sân bay đến các điểm trong thành phố. Để mua vé xe bus tại sân bay, bạn có thể tới nhà ga số 2 bên ngoài cổng 1- 3 tầng 1 hoặc nhà ga số 3 bên ngoài cổng số 1 tầng 1. Thời gian di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố khoảng 30 phút và cứ cách 10 phút lại có một tuyến vào thành phố nên bạn không cần lo lắng về việc không có phương tiện di chuyển nhé.

- Tàu hỏa: Tại sân bay, các chuyến tàu của hãng Airport Express Line chạy từ nhà ga số 2 và số 3 của sân bay dừng tại các điểm như Sanyuanqiao và Dongzhimen ở trung tâm thành phố. Thời gian di chuyển của mỗi chuyến tàu khoảng 20 phút nên khá thuận tiện cho những ai muốn di chuyển nhanh về thành phố.

- Taxi: Đây là khá linh động trong việc di chuyển theo ý muốn. Tuy nhiên giá thành cho một chuyến đi khá cao để về trung tâm thành phố, tối thiểu 13 nhân dân tệ/3km đầu tiên. Từ 4km trở đi sẽ cước thêm 2 - 3 Nhân dân tệ/km và 1 số phụ phí khác dao động từ 2 - 3 Nhân dân tệ. Bạn nên cân nhắc trước xem có cần thiết phải đi taxi không nhé.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Beijing (Bắc Kinh) tại BestPrice Travel

Việc săn được vé máy bay giá rẻ phục vụ cho chuyến du lịch Bắc kinh làm bạn mất nhiều thời gian để đắn đo lựa chọn thì https://www.bestprice.vn/ hoàn toàn có thể giúp bạn. Việc tra vé máy bay tại BestPrice với giá rẻ nhất hoàn toàn đơn giản chỉ với vài thao tác, bởi hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh của BestPrice tích hợp các tính năng so sánh giá linh hoạt.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tư vấn kỹ lưỡng trước và sau khi thanh toán giúp khách hàng nhận được quyền lợi tốt nhất, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hơn nữa còn rất nhiều chương trình ưu đãi và voucher khuyến mại đang chờ đợi bạn.

Nếu có bất kỳ thắc mắc liên quan đến đặt vé máy bay, liên hệ ngay 1900 2605 để được hướng dẫn cụ thể và chính xác trong thời gian ngắn nhất.

Tác giả: Trinh

Nguồn ảnh: Internet

5804 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp